5 ไอเดียแต่งตัวคุมโทนสีแบบ 'แก๊งเพื่อนซี้' หน้าร้อนนี้ต้องน่ารัก สดใสทั้งกลุ่ม!

อ่าน 11,496

ซัมเมอร์แล้วค่า! พูดถึงช่วงปิดเทอม หรือช่วงวันหยุดหน้าร้อนแล้ว เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องมีการวางแผนไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนซี้แน่นอน และเพื่อที่จะเพิ่มความน่ารัก สดใสซาบซ่า ท้าแสงแดด วันนี้เรามีไอเดียการแต่งตัวคุมโทนสีแบบ 'แก๊งเพื่อนซี้' ในสไตล์สดใสน่ารักมาฝาก

จะมีไอเดียไหนบ้าง ไปดูกันเลย!

โทนสีส้ม ขาว และสีฟ้าอ่อนๆ สดใสรับหน้าร้อน1. โทนสีชมพูขึ้นชื่อว่าสีชมพูเนี่ย จริงๆ แล้วเราสามารถเลือกแต่งได้ทั้งแนวหวานพาสเทล กับแนวเท่คูลๆ แบบไม่หวานเลี่ยนได้เลยล่ะ เพราะ หน้าร้อนที่สดใสอย่างนี้ จะพลาดสีหวานๆ อย่างสีชมพูไปได้ยังไง โดยให้สาวๆ ยืนพื้นด้วยโทนสีชมพู แล้วผสมกับสีอื่นหนึ่งสี เช่น สีขาว หรือสีน้ำตาล เพิ่มความชิค

เลือกแมทช์ด้วยสีชมพู ขาว และฟ้า ก็ดูน่ารักสุดๆ

หวานๆ ดูชิคน่ารักสดใสต้อนรับซัมเมอร์

แมทช์โทนสีชมพู กับสีขาว ได้ลุคน่ารักสุดฟรุ้งฟริ้ง2. โทนสีฟ้า และน้ำเงินเมื่อนึกถึงอากาศช่วงฤดูร้อน ก็บอกได้เลยว่า สีของฟ้าในวันที่อากาศแจ่มใสเนี่ยเป็นของคู่กันเลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็นโทนสีฟ้าพาสเทลแบบหวานเย็น หรือสีน้ำเงินเข้ม ก็สามารถสร้างลุคได้แตกต่างกันแล้ว เลือกแมทช์กับโทนสีอ่อนอย่างสีขาว และสีชมพูก็ได้ลุคหวานสดใส

น่ารักสดใส ด้วยโทนสีขาว และน้ำเงิน

แนวชิคๆ ที่เหมาะกับอากาศร้อน

โทนสีฟ้าหวานๆ น่ารักเข้ากับสีขาวแบบชิคๆ3. สีเขียวในฤดูร้อนนั้น ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดอกไม้นานาพันธุ์ ต่างก็ผลิบานท้าแสงอาทิตย์ ถือว่าเป็นช่วงแห่งความสดชื่น สดใสกระปรี้กระเปร่า การเลือกใช้สีเขียวทั้งสีเขียวแก่ และสีเขียวสว่างก็ช่วยสร้างลุคดูดี แบบสดชื่นได้ไม่ยากเลย

แมทช์เดรสสีเขียวแก่ลายจุด คู่กับสีขาวน่ารักๆ

สีเขียวอมฟ้าแบบชิลล์ๆ

น่ารักดูชิลล์ ได้ลุคคูลๆ เลย

4. สีเหลืองสีเหลือง ถือเป็นสีแห่งความอ่อนโยน และความสดใส เรียกว่าเป็นสีที่เข้ากับแสงแดดในหน้าร้อนได้อย่างดีเยี่ยม ยิ่งถ้าสาวๆ ได้ไปทะเลแล้วอยากแต่งแบบคัลเลอร์ฟูล การแต่งตัวคุมโทน สีเหลืองนี่เหมาะกับหน้าร้อนสุดๆ เลย

จับคู่เสื้อ หรือเดรสตัวสั้นสีเหลือง กับกางเกงยีนส์โทนสีน้ำเงิน

น่ารักชิคๆ ด้วยโทนสีเหลือง และสีขาว

แมทช์ด้วยเสื้อสีขาว แล้วเลือกกระโปรงสีเหลือง ได้ลุคน่ารักหวานๆ5. โทนสีส้ม และแดงเพิ่มความฮอตสุดร้อนแรงรับซัมเมอร์ ด้วยโทนสีสว่างแบบแซ่บๆ อย่างสีส้ม และสีแดง โดยสาวๆ สามารถแมทช์เสื้อสีส้ม และแดง คู่กับกางเกงยีนส์ ก็ได้ลุคแคชชวลชิลล์ๆ หรือถ้าอยากให้ดูชิคคูลๆ จับคู่กับเสื้อผ้าโทนสีขาว หรือดำเลยค่ะ

น่ารักสดใส ได้ลุคแบบชิคๆ

แมทช์เสื้อแขนยาวสีแดง กับกระโปรง หรือกางเกงยีนส์

เป็นไงบ้างคะสาวๆ ถ้าอยากให้ทริปท่องเที่ยวมีสีสันมากขึ้น ก็ลองเพิ่มความสดใสด้วยการแต่งตัวคุมโทนสีแนวเดียวกัน แบบแก๊งเพื่อนซี้กันเลย รับรองว่าหน้าร้อนนี้นอกจากจะได้ความกระปรี้กระเปร่าแล้ว ยังได้รูปสวยๆ ในธีมเก๋ๆ อีกด้วย!



บทความแนะนำ


ดูดวงหนึ่งในทรวงโรแมนติกเครื่องแต่งกายความเชื่อการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก