5 ไอเดียแต่งตัวด้วย 'กระโปรงลายขวาง-กระโปรงลายทาง' แฟชั่นสุดจี๊ดจากญี่ปุ่นที่สาวไทยห้ามพลาด

อ่าน 5,070

คอนนิจิวะค่า สาวๆ ทุกคน

แฟชั่นกระโปรงลายขวาง และกระโปรงลายทางถือเป็นแฟชั่นที่ไม่มีวันตกยุคเลยนะคะ สำหรับใครก็ตามที่อยากอินเทรนด์อย่างสาวญี่ปุ่น มาดูกันดีกว่าว่าเราจะใช้ไอเดียการแต่งตัวแบบไหนที่ทำให้คุณดูคิวท์แบบสาวญี่ปุ่น

ไปดูกันเลยค่า

1. จับคู่กับเสื้อแขนยาวให้ลุคคาวาอี้

สำหรับสาวคนใดที่ต้องการลุคเรียบๆ แต่ในขณะเดียวกันก็มอบความสดใสคาวาอี้ให้กับตัวของคุณเอง คุณอาจจะเลือกจับคู่ กระโปรงสั้น ลายขวางหรือลายทางคู่กับเสื้อแขนยาวซึ่งอาจเป็นไหมพรมถักหรือเป็นเสื้อยืดแขนยาวก็ได้เช่นกันค่ะ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาว ๆ ที่กังวลว่าเสื้อแขนยาวจะทำให้ร่างของคุณไม่เพรียวบาง อาจจะดูอวบหรือท้วมมากเกินไป ก็สามารถใช้กระโปรงลายทางช่วยพรางสายตาให้คุณดูร่างสูงเพรียวมากยิ่งขึ้น

กระโปรงลายทางลงสีขาว โมเดิร์นสุดๆ

เหมาะสำหรับสาวออฟฟิศมาก

ใส่คู่กับถุงน่องดำก็เก๋นะคะ

เป็นแบบที่มีความยาวพอดีๆ ก็โอเคแล้วนะคะ

ลายขรึมๆ ก็ดีนะคะ

แมทช์กับเสื้อสีครีมๆ แบบนี้ก็น่ารัก

ใส่คู่กับผ้าใบเหมาะสมที่สุด

ทะมัดทะแมงที่สุดเลยค่ะ

เหมาะสำหรับสายแบ๊วค่ะ

2. จับคู่กับเสื้อยืดในวันชิลล์ ๆ

สำหรับสาวๆ ที่ต้องการลุคสดใสในวันชิลล์ๆ คุณสามารถเลือกจับคู่เสื้อยืดกับกระโปรงลายขวางหรือลายทาง โดยควรเลือกเสื้อยืดโทนอ่อนหรือสีขาวเลยก็ได้นะคะ ส่วนลายทางและลายขวางควรให้มีสีที่เหมือนกับสีของเสื้อที่คุณสวมอยู่

ยกตัวอย่างเช่น หากสวมเสื้อยืดสีขาว ก็ควรใส่กระโปรงลายขวางสีขาว -ดำ หรือกระโปรงลายขวางสีขาว- กรมท่าก็ได้ค่ะ

เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการเพิ่มความสูงให้ตัวเอง

เป็นเอี๊ยมก็น่าสน

กระโปรงลายขวางสุดน่ารัก

สีขาวดำก็สวยนะคะ

กระโปรงกางเกงก็ทะมัดทะแมงดีนะคะ

3. สวมกับสูท

สาวออฟฟิศที่ต้องการเติมเต็มความน่ารักและมีสไตล์แบบสาวญี่ปุ่น คุณอาจจะเลือกสวมกระโปรงสั้นลายขวางหรือลายทางลงโดยเลือกเป็นกระโปรงที่เหมาะสมกับการแต่งตัวไปทำงาน โดยเลือกให้มีสไตล์ที่สุภาพส่วนมากแล้วเราสามารถจับคู่กับสูทสีดำหรือสีเข้ม ๆ หรือหากสาวๆ คนใดร่างอวบแล้วต้องการพรางหุ่นของตัวเองให้ดูผอม สามารถเลือกจับคู่กับกระโปรงลายทางลงโดยสวมกับเสื้อด้านในสีอ่อนและคลุมทับด้วยเสื้อสีเข้ม ดังตัวอย่างที่เรานำมาให้ดูนั่นเองค่ะ

เหมาะกับวันพักผ่อนมากๆ เลยค่ะ

สีขาวดำนี่ล่ะค่ะ ดีที่สุด

เรียบหรู ดูดี

4. เลือกเป็นเซ็ต

สำหรับหญิงสาวที่ต้องการความน่ารักสดใส อาจจะเลือกสวมเป็นเซ็ตโดยให้ทั้งเสื้อและกระโปรงสั้นมีลวดลายที่เหมือนกัน ใครชอบลุคใด จะลุคหวานใส หรือลุคเปรี้ยวเท่ เก๋ ซ่าส์ก็ได้ทั้งนั้น

ใส่เป็นเซ็ตก็สวยค่ะ

5. จับคู่กับยีนส์

สำหรับสาวๆ คนใดที่อยากเพิ่มความเท่ให้กับตัวเองก็ควรเลือกจับคู่ยีนส์กับกระโปรงสั้น เพราะยีนส์จะเติมเต็มความเท่ให้กับคุณได้อีกหลายเลเวลเลยนะคะ

อาจเลือกยีนส์เป็นเสื้อคลุมทับเสื้อตัวในกับกระโปรงสั้น หรือจะเป็นเสื้อยีนส์แขนกุดกับกระโปรงสั้นลายขวางหรือลายทางก็ได้เช่นกัน

กระโปรงลายขวางสุดเก๋

สไตล์นี้ก็สวยใช่ไหมคะ

เชื่อว่าสาวๆ ที่ต้องการแต่งตัวให้น่ารักสดใสสไตล์ญี่ปุ่นคงจะได้ไอเดียไปหลายไอเดียเลยใช่ไหมคะ แม้จะดูว่ากระโปรงสั้นลายขวางหรือลายทางลงไม่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้มากนัก แต่หากพิจารณาดูดีๆ แล้ว ลุคเรียบๆ แต่ชิคแบบที่เรายกตัวอย่างให้ก็นับว่าน่าสนใจจริงๆ

สาวๆ คนไหนยังไม่มีกระโปรงลายทางหรือกระโปรงลายขวาง คงต้องหามาติดตู้เสื้อผ้ากันไว้บ้างแล้วนะคะ เพราะว่าการใส่กระโปรงสไตล์นี้เป็นที่นิยมในหมู่สาวญี่ปุ่นอยู่ค่ะ อยากชิคไม่ตกเทรนด์ ก็อย่าพลาดกันนะคะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน บ๊ายบายยย



บทความแนะนำ


เปลือยอกซันนี่เซ็กซี่เสื้อลายดอกGATPATO-NETเสื้อผ้าลายดอกเปลื้องผ้าแฟชั่นลายดอกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก