โมเมนต์ความรักฉบับไม่ลับของโรงเรียนหญิงล้วน ที่คุณจะคาดไม่ถึง!

อ่าน 3,729

พูดถึงโรงเรียนหญิงล้วน แหม...ภาพความน่ารักมุ้งมิ้งของสาวๆ ผุดขึ้นมาในหัวเลยใช่มั้ยคะ แต่คนภายนอกอาจจะจินตนาการไม่ออกว่า เอ๊ะ! แล้วถ้าในหมู่สาวๆ เค้าจะแสดงความรักกันฉันท์เพื่อนซี้ขึ้นมา เค้าจะมีโมเมนต์แบบไหนบ้าง พี่แก้วจะพาไปทำให้เรื่องความรักไม่ใช่ความลับไม่ต้องปิดอีกต่อไปค่ะ

สกินชิปกันเป็นเรื่องธรรมดา ข้อแรกมาหนุ่มๆ ที่เรียนชายล้วนอาจจะเหวอเล็กน้อย เพราะไม่คิดว่าฝั่งหญิงล้วนเนี่ย เค้าสามารถนัวเนียกับเพื่อนหญิงพลังหญิงได้แบบไม่อายใคร และไม่มีใครมองไม่ดีด้วย ทั้งจับมือ กอดคอ กอดเอว เรียกว่าเป็นธรรมด๊าธรรมดาที่จะทำกัน ยิ่งสนิทกันมาก การแสดงออกทางความรัก(แบบเพื่อน) ก็ยิ่งมากตาม ถ้าไปเห็นสาวๆ เค้านัวไปเนียมาที่ไหนก็ไม่ต้องตกใจเนอะ

เรียกเพื่อนไม่ถนัด เรียกสามีได้หรือเปล่า? ความหรรษาของความรักในแบบฉบับโรงเรียนหญิงล้วนนนอกจากนัวกันแล้ว ยังสามารถเรียกเพื่อนสาวว่าคุณสามี-คุณภรรยาได้ ทั้งที่ไม่ได้มีซัมติงอะไรกัน แต่เป็นเพื่อนซี้กันล้วนๆ นี่แหละ แถมยังทำตัวอ้อนมุ้งมิ้งไปอีก หนุ่มๆ นี่งงเป็นไก่ตาแตก แต่สาวๆ เค้าบอกว่าฮิตจะตาย หญิงล้วนใครๆ ก็ทำกัน

สร้างแลนมาร์ค จาก "In a Relationship" อีกหนึ่งกิจกรรมยอดฮิตของสาวๆ ที่รักเพื่อนซี้ม้ากมาก ถึงขนาดต้องสร้างแลนมาร์คด้วยการส่ง In a Relationship ไปให้เพื่อนซี้กดตอบรับซะ ขึ้นหน้าเฟซซะเลยว่านี่แหละซี้มาก ซี้สุดๆ เหมือนเป็นการจองตัวไว้ เพื่อนสนิทข้าใครอย่าแตะนะ

สนิทกับคนอื่น อย่างนี้เราหึงนะรู้มั้ย? ในสังคมสาวๆ มักจะมีประเด็นดราม่าเรื่องเพื่อนสนิทเยอะมากๆ ค่ะ โดยเฉพาะการหึงหวงเวลาเห็นเพื่อนซี้ไปสนิทกับใครคนใหม่ ประหนึ่งว่าโดนแย่งแฟนไปยังไงยังงั้น จนหลายคนที่อยู่นอกวงเข้าใจผิดกันไปยกใหญ่ว่า เอ๊ะ! แอบคิดอะไรๆ เกินเลยรึเปล่า เพราะดูยังไงอาการก็เหมือคนเป็นแฟนชัดๆ แต่สำหรับสาวๆ น่ะ นี่มันเรื่องธรรมดาของเพื่อนซี้เลย

พร้อมจิ้นชายชาย สาววายเต็มโรงเรียน ก็ในเมื่อโรงเรียนมีแต่เพื่อนหญิงล้วน ผู้ชายก็กลายเป็นของหายากเป็นธรรมดาค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าเวลาเจอผู้ชายเข้ามาทีแล้วจะกรี๊ดกร๊าดอยากได้จนเสียจริตนะคะ เพราะหญิงล้วนสมัยนี้น่ะ แทนที่จะกรี๊ดผู้ชายคนเดียว เค้าเปลี่ยนไปกรี๊ดโมเมนต์ชายกับชายแทนเฉยเลย ประเภทที่ว่าแค่เค้าเดินเฉียดกันก็เก็บไปฝัน มโนเป็นซีรีส์ได้เลย ยิ่งในทวิตเตอร์นะ โอ้โฮ! หวีดหนักมาก ไม่ว่าจะจิ้นครูผู้ชายด้วยกัน นักเรียนจากโรงเรียนชายล้วนข้างๆ หรือเป็นศิลปินชายที่รัก สาวๆ ก็พร้อมจะลงเรือไปด้วยกันแน่นอน

ไม่ถนัดกับการคบเพื่อนผู้ชาย ข้อนี้สาวๆ หลายคนคอนเฟิร์มว่าโดนมากๆ ยิ่งใครที่เรียนมากับหญิงล้วนตั้งแต่ประถมยันมัธยมปลาย เวลาเจอเพื่อนผู้ชายก็มักจะไม่ชิน มีความเคอะเขินตลอดเวลา ไม่รู้ว่ามือจะวางไหน จะพูดอะไรต่อไป ยิ่งไปเจอสังคมมหาวิทยาลัยนะ โอ๊ยยย ปรับตัวกันไม่ได้เยอะแยะไปเลยจ้า

เรียนจบเมื่อไหร่ ทอมหล่อกลายร่างทุกที อีกหนึ่งความรักในโรงเรียนหญิงล้วนก็ต้องทอมดี้นี่แหละค่ะ เจอเยอะมากๆ รุ่นพี่ทอมหล่อต้องเล่นบาสแบบแมนๆ แล้วต้องมีรุ่นน้องสาวๆ มาตามกรี๊ดข้างสนาม จะบอกว่าเท่มาก ปลื้มมาก แล้วพอจบการศึกษาก้าวเข้าสู่มหาวิทยาลัยเมื่อไหร่นะ โอ้โฮ! แทบจะขยี้ตาแล้วขยี้ตาอีก เปลี่ยนไปเป็นคนละคน จากเจ้าฮะเป็นสาวสวยหวาน ที่ดูยังไง้ยังไงก็สวยและสาวแตกกว่าเราเยอะ! หมดกันที่เคยปลื้มพี่ทอมนั้น กลายเป็นเธอซะแล้ว

เป็นยังไงคะน้องๆ ใครอยู่หญิงล้วน โดนไปกี่ข้อบ้าง ส่วนน้องๆ ผู้ชายก็มาดูไว้ขำๆ ฮาๆ จริงๆ สาวๆ หญิงล้วนยังมีเรื่องอื่นๆ ที่นอกจากความรักและมิตรภาพมาให้เมาท์มอยอีกมากนะ ถ้าใครมีเรื่องอะไรเด็ดๆ มาเล่าสู่กันฟังได้เลยจ้า



บทความแนะนำ


วันเกิดปูโปรโมชั่นวันเกิดยิ่งลักษณ์แอร์เอเชียชินวัตรยิ่งลักษณ์วันเกิดสาหร่ายสีเขียวเดินสายการเมืองข่าวจีนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก