7 เคล็ดลับง่ายๆ ให้คุณดูดีโดยที่ไม่ต้องแต่งหน้า

อ่าน 14,352

ผู้ชายชอบผู้หญิงที่ไม่แต่งหน้า !?? ทำไมน่ะหรอ เพราะความเป็นธรรมชาติอะไรที่น่าดึงดูดและเป็นสิ่งที่สาวๆ ไม่ควรมองข้าม การแต่งหน้าเป็นสิ่งที่ดีช่วยให้เราดูดีขึ้นได้แต่ก็ต้องไม่ลึมความเป็นธรรมชาติด้วย วันนี้ AkeruFeed จึงขอแนะนำเคล็ดลับง่ายๆ 10 ข้อเพื่อความเป็นธรรมชาติสวยใส โดยไม่พึ่งเมคอัพ

ชีวิตคู่1.ดวงตาต้องสดใสดวงตาเป็นหัวใจของใบหน้าในการทำให้ดวงตาสวยงามนั้นเราอาจเน้นไปที่การกำจัดรอยหมองคล้ำใต้ดวงตาให้ดวงตาดูสว่างสดใส ดูเปล่งประกายอยู่เสมอ

ใต้ตาหมีแพนด้า!! เทคนิคดูแลใต้ตาคล้ำตามสีที่แตกต่างกัน

2.แต่งคิ้วให้สวยขาดคิ้วเหมือนขาดใจ จริงมั้ยคะ !?? ใครมีปัญหาคิ้วบางไม่มีคิ้วอาจลองการสักคิ้วหรือย้อมสีคิ้ว ก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่ทำให้คิ้วดูดีได้โดยไม่ต้องแต่งหน้า อีกวิธีเป็นสูตรที่ชาวพื้นบ้านมักจะใช้กันก็คือการทาน้ำมันละหุ่งลงไปบนคิ้วก็จะช่วยให้คิ้วหนาขึ้นได้ภายในเวลาไม่ถึงเดือนค่ะ

3.ดูแลริมฝีปากริมฝีปากควรทำให้ชุ่มชื้นอยู่เสมอด้วยการทาลิปบาล์ม วาสลิน และหมั่นผลัดเซลล์ริมฝีปากให้เรียบเนียนอยู่เสมอด้วยสครับริมฝีปาก

เคล็ดลับ?นวดริมฝีปาก 3 วัน? ให้ปากอมชมพู

4.เส้นผมเงางามเส้นผมและทรงผมเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะละเลยไม่ได้ ทำทรงผมผิดชีวิตเปลี่ยน ก่อนอื่นต้องหมั่นบำรุงให้ผมสวยและแข็งแรงเป็นอันดับแรก หมั่นเล็มปลายผมแตกปลายเป็นประจำ ใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันความร้อนก่อนจัดแต่งทรงผมทุกครั้ง

4 เคล็ดลับ ผมยาวสวยสุขภาพดีตามแบบฉบับสาวอินเดีย

5.ดูแลผิวให้สวยหลายคนมักคิดว่ายิ่งล้างหน้ายิ่งสะอาดเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ควรรู้มาก เพราะผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอางได้กล่าวไว้ว่าไม่ควรล้างหน้าบ่อยๆ มากกว่าสองครั้งต่อวัน และควรทำก่อนเข้านอนจะดีที่สุด เมื่อล้างหน้าเสร็จก็อย่าลืมที่จะบำรุงผิวด้วยครีม โลชั่น หรือมาส์กหน้าก็จะช่วยให้ผิวใสได้ ที่สำคัญในทุกๆวันอย่าลืมทาครีมกันแดดทุกเช้าเสมอเพราะ รังสีอัลตราไวโอเลตจะช่วยเพิ่มริ้วรอยก่อนวัย

6.เลือกทานอาหารอาหารที่เรารับประทานเข้าไปมีผลต่อสุขภาพและผิวพรรณของเราอย่างมาก จึงควรรับประทานอาหารให้ครบทั้งห้าหมู่ และหลีกเลี่ยกอาหารไม่พึงประสงค์

แผนภาพความอ้วน: เจาะลึกอาหารต้องห้ามที่จะทำลายส่วนต่างๆ ของร่างกาย!

7. นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอสาวๆ สมัยใหม่มักนอนดึก ทำให้ร่างกายและผิวพรรณไม่สดใส เราควรนอนหลับอย่างน้อย 7-9 ชั่วโมงต่อวัน จะช่วยรักษาผิวให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์และมีสุขภาพดี ควรเข้านอนก่อน 5 ทุ่มเนื่องจากหลังเที่ยงคืนร่างกายจะเริ่มผลิตฮอร์โมนเสริมความงามหรือเมลาโทนินออกมาอีกด้วยนะ



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดฆ่าตัวตายวัยรุ่นถูกยิงผูกคอตายComicConดาวร้ายSuicideSquadวันสงกรานต์สายไหมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก