ไรอัน จับคู่ป่วน แจ็คสัน กับภารกิจพิทักษ์นักฆ่าใน The Hitman's Bodyguard

อ่าน 11,109

ตัวอย่างใหม่ The Hitman's Bodyguard ไรอัน เรย์โนลด์ส โคจรร่วมงานกับ ซามูเอล แอล. แจ็คสัน แอ็คชั่น vs. ตลก งานนี้จะเป็นอย่างไร ต้องรอติดตาม

นับว่าเป็นการผสมผสานของนักแสดง 2 แนว 2 สไตล์ ระหว่างแอ็คชั่นกับตลก เมื่อ ไรอัน เรย์โนลด์ส (Ryan Reynolds) และซามูเอล แอล. แจ็คสัน (Samuel L. Jackson) ได้โคจรมาร่วมงานกันในหนังสุดเกรียน The Hitman's Bodyguard ซึ่งถึงแม้ว่าจะเป็น 2 แนวที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่หลาย ๆ คนก็คาดเดาว่าจะต้องผสมผสานออกมาได้อย่างลงตัวแน่นอน ล่าสุด Lionsgate ก็ไม่รอช้าปล่อยตัวอย่างที่ 2 ออกมาให้ชมกันอีกครั้ง และแน่นอนว่าความกวนทั้งหมดตกไปอยู่ที่ ซามูเอล แอล. แจ็คสัน ส่วนขาเกรียนอย่าง ไรอัน เรย์โนลด์ส กลับกลายเป็นคนจริงจังขึ้นมาซะอย่างงั้น ในตัวอย่างเราจะได้เห็นการประทะความฮากันของ 2 นักแสดงนำ รวมไปถึงฉากการสาดกระสุนปืน-ขับรถซิ่งปะทะกันของ 2 ฝ่าย

โดย The Hitman's Bodyguard บอกเล่าเรื่องราวของสุดยอดบอดี้การ์ดฝีมือฉกาจที่ได้รับการขนานนามว่าฝีมือดีที่สุดในโลก (ไรอัน เรย์โนลด์) ได้รับการจ้างวานมาให้อารักขานักฆ่า (ซามูเอล แอล. แจ็คสัน) ทั้ง 2 คนได้ชื่อว่าเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมานานแต่กลับต้องมาร่วมมือกัน พวกเขามีเวลาแค่ 24 ชั่วโมงที่จะเดินทางจากประเทศอังกฤษไปยังกรุงเฮก ประเทศเนเธอร์แลนด์ และมีสิ่งเดียวที่จะหยุดยั้งพวกเขาคือ อาชญากรมือเปื้อนเลือดที่รับบทโดย (แกรี โอลด์แมน) ผู้ที่พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะสร้างอุปสรรคให้กับทั้งคู่

หนังเป็นผลงานการกำกับของ แพทริค ฮิวจ์ (Patrick Hughes) ภายใต้บทภาพยนตร์ของ ทอม โอ คอนเนอร์ (Tom O'Connor) นำแสดงโดยไรอัน เรย์โนลด์ส, ซามูเอล แอล. แจ็คสัน, แกรี โอลด์แมน และ ซัลมา ฮาเยก (Salma Hayek) และมีคิวเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 18 สิงหาคม 2017 ส่วนบ้านเราน่าจะได้ชมกันในวันที่ 24 สิงหาคม 2017

ภาพจาก Lionsgate, เฟซบุ๊ก The Hitman's Bodyguard



บทความแนะนำ


ชีวิตคู่ผู้ชายความรักภรรยาผู้หญิงโปรโมชั่นชาบูชิความรักการจีบทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก