ตัวอย่าง Love Actually หนังสั้นตอนพิเศษ Red Nose Day Actually

อ่าน 6,355

Red Nose Day Actually ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็ม Love Actually เนื่องในวัน Red Nose Day เล่าเรื่องราวหลังหนังจบ

Love Actually หนังรักอันดับ 1 ในใจของใครหลายคน กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปี 2017 ในรูปแบบหนังสั้นตอนพิเศษเพื่อการกุศล เนื่องในวัน Red Nose Day ของประเทศอังกฤษ ซึ่งหลังจากที่เราได้ชมภาพเบื้องหลังบางส่วนกันไปแล้ว ล่าสุด 11 พฤษภาคม 2017 Universal Pictures ปล่อยตัวอย่างหนัง Red Nose Day Actually ฉบับเต็มออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว ซึ่้งเราจะได้เห็นตัวละครที่เราคุ้นเคยอย่าง เลียม นีสัน ที่ให้คำปรึกษากับลูกชายอย่าง โทมัส โบรดี แซงสเตอร์, ฮิวจ์ แกรนท์ ในบทบท เดวิด นายกรัฐมนตรีอังกฤษที่ยังคงเป็นนักเต้นเท้าไฟ, บิล ไนฮีย์ ที่ยังอยู่ในเส้นทางวงการบันเทิงในแบบของตัวเอง, โรวัน แอตคินสัน กับงานใหม่และความมุ่งมั่นในการทำงาน และแอนดรูว์ ลินคอล์น ที่ยังคงเขียนป้ายคุยกับ เคียร่า ไนท์ลีย์ อยู่เช่นเคย

หนังได้นักแสดงชุดเดิมจาก Love Actually กลับมาสานต่อเรื่องราว นำทีมโดย ฮิวจ์ แกรนท์ (Hugh Grant), มาร์ติน แม็คคัตเชียน (Martine McCutcheon), เคียร่า ไนท์ลีย์ (Keira Knightley), แอนดรูว์ ลินคอล์น (Andrew Lincoln), โคลิน เฟิร์ธ (Colin Firth), ลูเซีย โมนิซ (Lucia Moniz), เลียม นีสัน (Liam Neeson), โทมัส โบรดี แซงสเตอร์ (Thomas Brodie-Sangster), โอลิเวีย โอลสัน (Olivia Olson), บิล ไนฮีย์ (Bill Nighy), มาร์คัส บริกสต็อค (Marcus Brigstocke) รวมถึง โรวัน แอตคินสัน (Rowan Atkinson)

โดยหนังสั้น Love Actually ตอนพิเศษ Red Nose Day Actually จะมีความยาว 10 นาที เตรียมออกอากาศในวัน Red Nose Day หรือ 24 มีนาคม 2017 ทางช่อง BBC1 ของอังกฤษ หลังจากนั้นจะฉายทางช่อง NBC ให้ผู้ชมในสหรัฐฯ ได้ชมในวันที่ 25 พฤษภาคม 2017

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Love Actually



บทความแนะนำ


ที่เที่ยวตร.ฆ่าควงทำบุญฆ่าตำรวจฆ่าตำรวจหญิงญี่ปุ่นประกาศจีบเที่ยวต่างประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก