เทรนด์ใหม่มาแรง! กับ ไอเดียการเขียนคิ้วแบบ 'ขนนก' สวยเก๋ ไม่เปรี้ยว ไม่มั่นทำไม่ได้

อ่าน 3,556

ต้องบอกเลยว่าแฟชั่นไม่ได้มีแค่เรื่องการแต่งตัวเท่านั้น เพราะเรื่องการแต่งหน้า ก็มักจะมีเทรนด์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจมาให้เราตื่นเต้นเสมอ ซึ่งในวันนี้เองเราก็จะมาอัปเดตการเขียนคิ้วเทรนด์ใหม่ ที่ไม่ได้แค่วาดเขียนให้คิ้วดูโค้ง โก่งดั่งคันศร หรือแนวตรงแบบสาวเกาหลี

เพราะตอนนี้เทรนด์การคิ้วที่มาแรง คือ ทรงคิ้วแบบขนนกที่เรียกว่า ' Feather EyeBrow ' ซึ่งเป็นการวาดเส้นคิ้วให้เฉียงขึ้นลงเหมือนเส้นขนนก ให้ลุคสวยเก๋ ชนิดว่าโดดเด่นสุดๆ

จะมีลักษณะแบบไหน ไปดูกันเลย!

มั่นสุดๆ กับคิ้วที่เหมือนขนนก

ซึ่งถ้าสาวๆ คนไหนติดตามอินสตราแกรม Make Up Artist ทางฝั่งอเมริกา และยุโรป ก็จะพบว่ามีลุคแต่งหน้าด้วยรูปคิ้วแบบขนนกเก๋ๆ โพสต์ลงไอจีกันหลายคนเลยทีเดียว

โดยสาวๆ สามารถเขียนคิ้วได้ทั้งสีอ่อนและสีเข้ม ซึ่งถ้าวาดรูปคิ้วขนนก แต่ทาสีอ่อน แล้วแต่งตาโทนสีสดใส ก็จะช่วยให้ใบหน้าดูสวยซอฟต์ แต่เปรี้ยวเก๋แบบสุดๆ

แต่ถ้าใครเขียนคิ้วแบบ 'Feather Eyebrow' แบบเข้มๆ ก็จะช่วยให้โครงหน้าดูคมมากขึ้น

นอกจากการจัดคิ้วให้เป็นขนนกฟรุ้งฟริ้งแล้ว ยังสามารถสร้างลุคแฟนตาซีด้วยการใช้กลิตเตอร์สีทอง หรือสีอื่นๆ ระบายลงบนคิ้ว หรือปัดคิ้วแบบขนนกสีน้ำตาล แล้วแต่งตาด้วยโทนสดใส

และถ้าใครอยากจะวาดคิ้วให้เป็นรูปขนนก ตามเทรนด์คิ้วทรงใหม่บ้าง เราก็นำคลิปวิดีโอสอนวาดคิ้วให้เป็นทรง ' Feather Eyebrow ' มาฝากเลย

เป็นไงบ้างคะสาวๆ บอกเลยว่าเทรนด์คิ้วแบบขนนกทรงใหม่นี้ ต้องใช้มาสคาร่าปัดๆ ให้เฉียงขึ้นลง ก่อนจะทาสีอายแชโดว์ให้อ่อนเข้มตามใจเรา ทำให้ลุคดูซอฟต์ๆ แต่เก๋โดดเด่นแบบสุดๆ แค่นี้เราก็มีคิ้วสวยๆ อินเทรนด์แบบขนนกเหมือนสาวๆ สายฝ. ได้ไม่ยาก

วันนี้ขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่คราวหน้านะคะ บ๊ายบาย



บทความแนะนำ


(คีย์)Quayภาพยนตร์พบรักผู้ชายแก่มหาวิทยาลัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก