เจอแล้วหนีให้ไกล......กับ 7 พฤติกรรมของเหล่าผู้ชาย ที่จะทำให้สาวๆ เกิดอาการช้ำใจ!!!

อ่าน 4,353

สวัสดีค่า

การจากลาผู้ชายแย่ๆ ซักคน ที่คุณเคยรักเค้า เคยคบหากันมา แต่ยิ่งนานวันพฤติกรรมของเค้าก็แสดงออกมาให้เราเห็น ถ้าทนอยู่ต่อไปชีวิตไม่ดีขึ้นแน่ แล้วเราจะต้องอดทนเพื่ออะไร อย่ากลัวที่จะก้าวออกมาจากชีวิตผู้ชายแบบนี้ เรื่องเก่าๆ มีไว้ให้คิดถึง แค่หันกลับไปมองพอ แต่อย่าเดินย้อนกลับไปหา มาดู 7 พฤติกรรมของผู้ชายแย่ๆ ที่เราควรเดินจาก กันดีกว่าค่ะ มาดูกันเลย!!!1. เพื่อนมาก่อนสาว

แรกๆ คุณอาจจะรับในเรื่องนี้ได้ และถ้าเขาเป็นคนรู้จักแบ่งเวลาให้พอดี คงไม่มีปัญหาอะไร แต่ถ้าเขาเอาเวลาที่ควรจะให้คุณบ้างไปอยู่กับเพื่อนซะหมด ก็โบกมือลากันดีกว่า เพราะเขาไม่มีทางเลือกคุณก่อนเพื่อนแน่ๆ บางทีตอนที่คุณส่งข้อความไปบอกเลิก แฟนคุณยังไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ เพราะติดเล่นเกม หรือออกรอบเตะบอลกับเพื่อนอยู่ก็เป็นได้2.ทำตัวเป็นเด็กๆ

ทำตัวเป็นเด็กๆ ไม่คิดถึงเรื่องอนาคต ไม่มีการวางแผนอนาคต ผู้ชายที่ไม่คิดมาก เป็นคนง่ายๆ สบายๆ มีเรื่องตลกๆ มาเล่าให้ฟังได้ตลอดเวลา แต่ไม่เคยพูดถึงเรื่องการวางแผนเรื่องจะเปิดบัญชีร่วมกัน หรือแผนการลงทุนระยะยาว แล้วบอกกับคุณว่า ? เราอยู่กับปัจจุบันดีกว่า ? คุณต้องมองเขาใหม่ดีๆ แล้วล่ะ เผลอๆ อยู่ๆ กันไปคุณจะได้ลูกชายมาเลี้ยงดูเพิ่มอีกหนึ่งคนซะมากกว่า 3. ไม่มีความมั่นคงที่พักเป็นหลักแหล่ง

ไม่มีความมั่นคงที่พักเป็นหลักแหล่ง ถ้ายังอยู่ในช่วงวัยรุ่น วัยเรียน ไม่แปลกหากแฟนของคุณจะแชร์ห้องพักกับเพื่อน หรืออาศัยนอนโซฟาบ้านใครสักคนที่สนิท ย้ายไปเรื่อยๆ ได้ แต่ถ้าเขาโตเป็นผู้ใหญ่แล้วยังไม่มั่นคงพอที่จะมีที่พักหรือบ้านเป็นของตัวเอง หรือถ้าเขาอาศัยอยู่กับครอบครัวเขา คุณแน่ใจแล้วหรือยังว่าสามารถเข้ากับที่บ้านเขาได้ และที่สำคัญเขามีเวลามาใช้เวลาส่วนตัวกับคุณโดยไม่อยู่ในสายตาคนอื่นได้บ่อยแค่ไหน เรื่องนี้ต้องคิดให้ดี 4.ติดพนัน และอบายมุข

ตอนแรกที่ดูใจกันหากเราได้รู้ว่าผู้ชายคนนั้นมีท่าทางติดพนัน ติดสุรา เจอแบบนี้อย่าไปเสียเวลาเลยค่ะ เพราะคบไปมีแต่จะแย่ลง เผลอๆ ติดเหล้าเบียร์ ปาร์ตี้บ่อยๆ เป็นต้องมีสาวๆ มาพัวพันแน่นอน หรือแย่ไปกว่านั้นติดพนันเป็นหนี้เป็นสิน คนที่ต้องช่วยก็คือเรา ลำบากเราอีก คบไปมีแต่จมลง ผีพนันเลิกได้ แต่เลิกยาก ไม่มีอะไรมาเป็นหลักประกันว่าเค้าจะเลิกเล่นนะคะ ทางที่ดีเราเลิกกะเค้าน่าจะง่ายกว่า5.คำขอโทษ ขอบคุณไม่เคยมี

คำขอโทษ ขอบคุณไม่เคยมี เช่นว่า เมื่อคุณทะเลาะกัน ทั้งที่เขาเป็นคนผิด แต่เขาไม่ยอมเอ่ยขอโทษ และไม่สนใจด้วยว่าคุณจะเสียใจแค่ไหน หรืออะไรที่คุณเคยบอกเขาว่าคุณไม่ชอบ แต่เขาก็ยังทำเสมอๆ ไม่สนใจสักนิดว่าคุณจะ ไม่พอใจ แต่เวลาที่คุณแก้ปัญหาให้เขาได้ คำขอบคุณก็ไม่เคยมี เจอแบบนี้บ่อยๆไม่ดีแน่ลองคิดดู6. เห็นแก่ตัวไม่เป็นสุภาพบุรุษ

เห็นแก่ตัวไม่เป็นสุภาพบุรุษ เป็นคนเห็นแก่ตัวก็ไม่น่าคบทั้งนั้น ถ้าหากผู้ชายที่สาวๆ คบอยู่ตอนนี้เป็นคนที่เห็นแก่ตัวก็ถือว่าไม่โอแล้วล่ะ เช่น การสั่งอาหารที่เขาชอบ ไม่เคยคิดถึง หรือถามเราเลย แต่พอเวลาจ่ายให้เราจ่ายค่าอาหารตลอด หรือซื้อของใช้ส่วนตัว แต่ให้เรารูดบัตรให้ ถ้าเป็นแบบนี้ ถึงจะหล่อขั้นเทพขนาดไหน ก็อย่าไปเสียเวลารักเลย ปล่อยไปเหอะ7.พูดแบบไม่คิด

ก่อนที่จะพูดอะไรออกไปควรคิดก่อนทุกครั้ง เพราะบางคำพูดอาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดหรือทำให้เธอรู้สึกเสียใจได้ ที่สำคัญไม่ควรซุบซิบนินทา เพื่อนร่วมงาน หรือครอบครัว เพื่อนของเรา เพราะมันจะเป็นการไม่ให้เกียรติกันอย่างมาก อย่าลืมว่าคำพูดเป็นสิ่งที่เมื่อพูดออกไปแล้วไม่สามารถเรียกกลับคืนมาได้ เช่นเดียวกับความรู้สึกเป็นอย่างไรบ้างคะกับ 7 พฤติกรรมของผู้ชายที่สาวๆ ควรห่างออกมา มีปัญหากับคนรักบอกได้เลยว่ามีครั้งแรกเดี๋ยวก็มีครั้งที่ 2 และ 3 ถ้าไม่รู้จะแก้ไขปัญหายังไงแล้ว ให้ลองคิดว่าสาวๆ ควรจะเดินหน้าคบเขาต่อไป หรือหยุดพอแค่นี้ การที่คน 2 คนจะอยู่ด้วยกัน บางครั้งความรักอย่างเดียวไม่พอ ต้องมองถึงความมั่นคงของอนาคตด้วย สุดท้ายนี้ก็ขอให้สาวๆ โชคดีนะคะ



บทความแนะนำ


ซุปตาร์ความรู้สึกโลกคิดถึงเธอตั๊กบงกชทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก