เมื่อเกิดอยาก 'แต่งหน้าสายเกา' ไม่เมาก็แต่งได้

อ่าน 11,799

อันยองค่าทุกคนน วันนี้มาซะเกาหลี5555 ดูจากชื่อบทความ ไม่ใช่ไร มันคล้องจองกันเฉยๆ 555 วันนี้เกิดอยากแต่งสายเกา ไม่รู้จะรอดมั้ย5555 ไม่ไงก็เราทำฮาวทูแบบตามใจฉันมานานแล้ว แบบชนิดที่ไม่มีใครกล้าแต่งตาม

วันนี้เลยย้อนมาแต่งแบบที่คิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์แต่งตามกันได้ จะเป็นยังไงไปดูกันเลยยย !!

นี่คือบีฟอร์อาฟเตอร์ค่ะ ด้านซ้ายป้าที่ไหน5555 เกาหลีมั้ยไม่รู้ แต่ทำไมชุดออกไปทางอินตะระเดียล่ะลูก5555

ผู้ร่วมสมรภูมิรบของเราวันนี้ค่ะนี่คือส่วนของผิวหน้าค่ะ ใช่แล้วค่ะ มีลิปสติกด้วย ดูไม่ผิดหรอก คือเราจะใช้คุชชั่นลงก่อน จากนั้นใช้ลิปสีแดงในการกลบใต้ตา และใช้ลิปน้ำตาลเฉดดิ้งคอนทัวร์ ต่อด้วยบลัชครีมสีส้ม จากนั้นใช้แปรงปัดแป้งฝุ่นเลยจ้า

อ้อ ปรางลืมบอกค่ะ ใช้บลัชครีมลงที่ตาด้วยนะคะ เดี๋ยวบอกรายชื่อเครื่องสำอางที่ใช้นะคะ เผื่อใครอยากสอยตาม อิอิ

> คุชชั่นของ Baby Bright ค่ะ ตัวนี้มันหมดแล้วเลยแอบเติมรองพื้นใส่ในกระปุก 555> แปรงคาบูกิยี่ห้ออะไรจำไม่ได้ สั่งมาจากเน็ตแต่ขนแปรงนุ่มมาก> บลัชครีมของ Archita ชื่อสี Cantaloupe ค่ะ> ลิปสีแดง เบอร์ 07 สีน้ำตาล ชื่อสี Nobluck ของ 4u2 รุ่น lipaholic ทั้งคู่ค่ะ> แป้งฝุ่นของมิสทีนรุ่น Fine loose powder ค่ะ

เสร็จแล้วเรามาเริ่มแต่งตากันเลยค่ะ งานคิ้วและตาใช้ตัวนี้เลยจ้า เดี๋ยวบอกรายชื่อสีและเครื่องสำอางด้านล่างนะคะ

1.ดินสอเขียนคิ้วแบบเชือกตึง2.แปรงเรียลเทคนิคสีชมพูและม่วง3. แปรงทาตาของ sivanna4.พาเลท Cute press รุ่น twilight garden ( ใช้สีส้ม และสีน้ำตาลอ่อนกับเข้ม นับจากด้านซ้ายมาเป็นสีที่ 2 และ 3 )5.พาเลทของ sivanna ( ใช้สีส้ม ล่างขวา ตรงสีที่ปัดแก้ม )6.อายไลเนอร์ mistine maxi blackถึงจะแต่งสายเกา แต่เราก็ขอมีเบ้าเบาๆ แค่นิดเดียว นิดเดียวเท่านั้น5551.ใช้แปรงสีม่วง แตะสีน้ำตาลอ่อน คัดเบ้าเบาๆ2.ใช้แปรงของ sivanna แตะสีส้มในพาเลท sivanna แตะให้ทั่วเปลือกตาเลยค่ะ ลงมาให้ถึงหัวตาเลยก็ได้นะ แล้วก็ลงจากใต้ตาล่างถึงกลางตาค่ะ เว้นตรงกลางตาไว้3.ใช้สีส้มจากพาเลท cute press เชื่อมตรงกลางตาล่างค่ะ เพราะสีส้มตัวนี้จะมีชิมเมอร์นิดหน่อย จะทำให้ตาดูมีมิติขึ้นมาค่ะ4.กรีดอายไลเนอร์ โดยจะกรีดแบบเส้นบางๆ มีหางยาวออกไป แล้วเขียนเชื่อมลงไปถึงหางตาล่าง5.รออายไลเนอร์แห้งก่อนดัดขนตาเขียนคิ้วรอค่ะ ใช้ดินสอเขียนคิ้ววาดโครงเบาๆ โดยวันนี้จะเขียนแบบแอบตรงหน่อย6.ใช้สีน้ำตาลเข้มระบายหาง และสีน้ำตาลอ่อนระบายหัว7.ใช้แปรงตัวสีม่วง เบลนด์หัวคิ้วให้ฟุ้งแล้วแอบไล้ลงมาตรงสันจมูกค่ะ8.ดัดขนตาและปัดมาสคาร่า อ้อลืมบอกไป มาสคาร่าใช้ตัวสีเขียวนะ ที่ใช้ประจำในฮาวทูช่วงนี้-------------------จากนั้นปัดแก้มด้วยแปรงสีชมพูค่ะ โดยปรางจะปัดรวมกัน 4 สี จากพาเลทของ sivanna ตรงที่ปัดแก้มฝั่งสีส้มเลยค่ะ ปัดรวมกันเลย

ต่อด้วยงานปาก ตัวนี้เบอร์ 07 และสี spsaypan ค่ะ โดยเทคนิคการลงคือลงสีเบอร์ 07 ตรงกลางปาก แล้วเกลี่ยให้ทั่ว จากนั้นใช้สี spsaypan ทาบางๆให้ทั่วริมฝีปากเลยค่ะ?

เสร็จแล้ว ก็จะได้แบบนี้ สดใสมั้ย ท่าถ่ายรูปสดใสมาก ถึงหน้าจะไม่ให้ก็ตาม55555

ลองปล่อยผมก็เก๋ไปอีกแบบ ( มั้งนะ นี่คิดเอง555555555 )

?ค่ะ ก็จบไปแล้วนะคะสำหรับบทความนี้ เป็นยังไง พอจะได้มั้ย พอจะรอดมั้ย ?5555 ก็เอาเป็นว่าแต่งกันขำๆ ?เนอะ ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะคะ แล้วก็ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามตั้งแต่บทความแรกเลย ดีใจปลาบปลื้มยิ่งนัก555 อ้อ ขอฝากบ้านหลังน้อยๆ ?ด้วยน้า ไว้พูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องเครื่องสำอาง เรื่องแต่งหน้า



บทความแนะนำ


หนังฝรั่งผู้หญิงเอ็มม่าวัตสันความสวยความงามหนังใหม่Regressionแก้กรรมน้ำมันมะพร้าวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก