เจลสักคิ้ว 'Maybelline Tattoo Brow Gel Tint' สักคิ้วมันเจ็บตัว....ลองนี่ดีกว่า!!!

อ่าน 8,968

สวัสดีจ้าสาวๆ

สาวๆ คนไหนเคยใช้เวลาแต่งหน้าหมดไปกับการเขียนคิ้วให้สวย ให้ปัง ให้เข้ม จนออกจากบ้านสายอยู่บ่อยๆ เป็นปัญหาหนักอกหนักใจของใครหลายๆ คนเลย เพราะนอกจากจะเกิดมาเป็นสาวคิ้วบางแล้ว ยังต้องกังวลกลัวว่าคิ้วจะเลือน อ่อนไปไหม เข้มไปหรือเปล่า สารพัดปัญหาเลยใช่ไหมล่ะ

งั้นลองมองหาเจลสักคิ้วดีๆ สักแท่งไหมคะ เอาไว้ทาคิ้วก่อนนอน ทิ้งไว้แล้วลอกออก วิธีง่ายๆ ที่ทำให้สาวๆ ประหยัดเวลาในการเขียนคิ้วได้เยอะเลย

คิ้วสีอ่อนก็ช่วยทำให้หน้าดูอ่อนหวานขึ้นนะ

ทาทิ้งไว้ก่อนนอน ตื่นเช้ามาค่อยลอกออก ไม่เสียเวลาเขียนคิ้วตอนเช้าด้วยนะเออ

แต่ถ้าสาวๆ คนไหนที่ไม่รู้ว่าจะเลือกเจลสักคิ้วแบรนด์อะไรดีนั้น วันนี้เรามีเจลสักคิ้วของ MAYBELLINE NEW YORK แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง กับ Tattoo Brow Gel Tint Eyebrow Tint จะเป็นอย่างไรนั้น เรามาดูกันเลย!!!

เจลสักคิ้ว Tattoo Brow Gel Tint Eyebrow Tint เป็นเจลสักคิ้วที่ลอกออกง่าย ไม่ทิ้งคราบรอยเปื้อนที่คิ้ว และสามารถจางหายไปได้โดยธรรมชาติ มีส่วนผสมที่อุดมด้วยสารสกัดจากคอลลาเจน กรดไฮยาลูโรนิลลา ว่านหางจระเข้ รอยัลเจลลี่ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น เนื้อเจลเป็นเจลที่ทาง่าย ใช้สะดวก พอแห้งแล้ว ก็ลอกออกได้ โดยไม่ระคายเคืองผิว

มีทั้งหมด 4 สีด้วยกันคือ

- Grey Brown- Dark Brown- Medium Brown- Light Brown

สีแรก Grey Brown จะเป็นสีที่ออกโทนสีเทาๆ หม่นๆ อมน้ำตาลเข้ม, Dark Brown สีน้ำตาลเข้มแบบเปลือกไม้, สี Medium Brown สีน้ำตาลอ่อนแบบโทนสีกาแฟ สุดท้าย สี Light Brown สีน้ำตาลประกายทอง ช่วยปรับให้หน้าดูอ่อนหวาน ขับผิว

วิธีใช้

1. ตัดแต่งคิ้วให้ได้รูปตามใจที่ตัวเองต้องการ2. ทาเจลสักคิ้ว แล้วรอให้แห้งอย่างน้อย 20 นาที3. หลังจากแห้ง เสร็จแล้วให้ลอกออกอย่างช้าๆ จากหัวคิ้วไปยังปลาย4. อย่าใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด หรือโดนบริเวณคิ้วแรงๆ ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากที่ใช้เจลสักคิ้ว

ก่อนใช้ ตัดแต่งคิ้วให้ได้รูป

ทาเจลสักคิ้วลงบนคิ้วเลย

รอให้แห้ง แล้วค่อยๆ ลอกออก

ง่ายๆ แค่นี้ก็เสร็จแล้ว

Medium Brown

Dark Brown

Grey Brown

เป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะสาวๆ ถ้าคนไหนกำลังมองหาเจลสักคิ้วดีๆ สักอัน ก็ลองไป Test เจ้า Tattoo Brow Gel Tint Eyebrow Tint กันดูก่อนได้นะจ๊ะ หวังว่าจะเป็นทางออกสำหรับสาวคิ้วบางกันได้บ้างนะ อิอิ

วันนี้ขอตัวไปหาซื้อเจลสักคิ้วดีๆ สักแท่งมาใช้ก่อนดีกว่า จะได้คิ้วเป๊ะตอนเช้าแบบไม่เสียเวลา อิอิ แล้วพบกันใหม่คราวหน้าค่า >///<



บทความแนะนำ


ความสวยความงามใบหน้าการศึกษาความทรงจำวัยรุ่นวัยเรียนสาขาวัยรุ่นผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก