APRILSKIN ยาย้อมผมประหยัดเวลา สีผมสวยได้ภายใน 10 นาที

อ่าน 5,619

สาวๆคนไหนรักการย้อมสีผมเป็นชีวิตจิตใจ แล้วก็มักจะสรรหาสีผมใหม่ๆสวยๆอยู่เสมอ เรามีน้ำยาย้อมผมยี่ห้อใหม่ ที่ใช้เวลาอย่างรวดเร็วในการทำสีผม และไม่ทำให้ผมเสียมาแนะนำค่ะ

แบรนด์ APRILSKIN ได้รับความนิยมมากๆในอินเทอร์เน็ต จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้แบรนด์นี้เปิดตัวน้ำยาทำสีผม TURN-UP COLOR TREATMENT ให้สาวๆทำสีผมได้อย่างรวดเร็ว โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงนั่งอยุ่ที่ร้านทำผม

ยาย้อมผม TURN-UP COLOR TREATMENT มีทั้งหมด 5 สีด้วยกัน ได้แก่ สีแดง, สีส้ม, สีพีช, สีเบอร์รี่ และสีฟ้าเขียว ตามลำดับ

และเนื่องจากขั้นตอนการย้อมสีผมที่ค่อนข้างง่าย สาวๆสามารถทำเองได้ที่บ้าน เพียงแค่ใช้ TURN-UP COLOR TREATMENT ทาทิ้งไว้บนผมของคุณประมาณ 10 นาที สีผมเดิมก็จะหายไป สีใหม่ที่ได้ก็จะค่อนข้างเป็นธรรมชาติ แต่ถ้าอยากได้สีผมแบบสีข้างกล่องเป๊ะๆก็ให้ทิ้งไว้ 20 นาทีกันเลย

นอกจากนี้ทาง APRILSKIN ยังได้เปิดตัว Turn-up bleach เอาไว้กัดสีผม เปลี่ยนเม็ดสีผมก่อนที่จะย้อมสี เพื่อให้เห็นสีผมใหม่ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้เรายังสามารถนำสีย้อมผมมาผสมกัน ให้สีออกมาสวยงามมากๆ อย่างการนำสีพีช : สีส้ม : สีฟ้าเขียว 4 : 1 : 1 นอกจากนี้ยาย้อมผม TURN-UP COLOR TREATMENT ยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากพฤกษชาติ ทำให้ผมที่ย้อมออกมาเงาสลวยมากๆค่ะ

สาวๆคนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ aprilskin ราคา 9,900 วอน (ประมาณ 300 บาท) เท่านั้นค่ะ

สำหรับสาวๆที่ต้องการเปลี่ยนสีผม แบรนด์ APRILSKIN ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้สาวๆประหยัดเวลาในการย้อมผม ซึ่งใช้เวลาน้อยมากเมื่อเทียบการใช้น้ำยาย้อมผมแบบอื่นๆ และยังได้ผมเปล่งประกายสีสวยๆกลับคืนมาอีกด้วยค่ะ



บทความแนะนำ


ที่เที่ยวโปรโมชั่นทายนิสัยสปาศิลาวดีพูลรีสอร์ทเที่ยวในประเทศดูดวงAmarinDenim&LifestyleSaleBrandGrandทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก