หนุ่มต่างชาติเดิน"เก็บขยะขายนาน8ปี" ไร้คนสนใจ พอได้รู้สาเหตุถึงกับใจหาย! ที่แท้ก็เพราะ..........

อ่าน 1,693

หนุ่มต่างชาติเดิน"เก็บขยะขายนาน8ปี" ไร้คนสนใจ พอได้รู้สาเหตุถึงกับใจหาย! ที่แท้ก็เพราะ..........

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า มีหนุ่มชาวเยอร์มันวัย 49 ปีชื่อ คริสตรุฟ(Kristoff) หลงรักสาวชาวฟิลิปปินส์ได้บินมาไกลจากประเทศบ้านเกิดของตนเองเพื่อมาหาหญิงที่รัก แต่ใครจะรู้ว่าที่แท้แล้วหญิงที่รักนี้ไม่ได้รักตัวเขา แต่หวังหลอกเงินทองที่คริสตรุฟมีจนหมดเนื้อหมดตัว ทำให้คริสตรุฟหนุ่มชาวเยอรมันต้องเก็บขยะเพื่อแลกเงินประทังชีวิตไปวันวัน

หนุ่มชาวเยอรมันคนนี้เร่ร่อนเป็นคนเก็บขยะแบบนี้นานกว่า 8 ปีในประเทศฟิลิปปินส์ หนุ่มรายนี้ให้สัมภาษณ์ว่า "ยอมอดตายดีกว่าจะต้องอยู่ร่วมกับผู้หญิงที่หวังแต่จะผลาญเงิน!" จากข้อมูล หนุ่มเยอรมันคนนี้ได้รู้จักหญิงชาวฟิลิปปินส์ทางอินเตอร์เน็ต คุยกันถูกคอจากนั้นก็ตกหลุ่มรัก และบินมาหาสาวที่ตนรัก ที่ "เกาะเซบู" ประเทศฟิลิปปินส์ หญิงชาวฟิลิปปินส์หลอกให้หนุ่มซื้อนั้นนี้ให้ จนผลาญเงินของหนุ่มเยอรมันจนหมด จากก็หายไป

คริสตรุฟไม่มีเงินที่จะซื้อตั๋วเครื่องบินบินกลับประเทศเยอรมัน แม้แต่ค่าข้าวกินก็ยังไม่มีเลย จึงต้องเก็บขยะเพื่อแลกอาหาร เพื่อนชาวเน็ตอยากให้เรื่องราวของเขาถูกเผยแพร่ส่งต่อไปยังเพื่อนๆประเทศเยอรมันมาช่วยเหลือเขา ให้ได้กลับบ้าน

ชาวเน็ตบางคนแสดงความคิดเห็นว่า "ความจริงแล้วเขาสามารถติดต่อญาติที่ประเทศเยอรมันก็ได้"บางคนบอกว่า "สงสัยหญิงที่ผลาญเงินคนนี้จะเก่งกาจน่าดู จนทำให้หนุ่มเยอรมันหมดสิ้นหนทางกลับประเทศได้" ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม แต่ต้องรู้ว่าสิ่งที่เขาเจอมันเป็นความรักหรือไม่? หรือเป็นคนแค่การหลอกหลวงเท่านั้น



บทความแนะนำ


ร้านอาหารญี่ปุ่นCAFEร้านอาหารปริญญาโทเรียนต่อบัณฑิตศึกษาดูดวงทายนิสัยที่กินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก