เคล็ดลับ 'อ้อนแฟน' เวลาอยากได้อะไรสักอย่าง อยากได้ต้องได้!! มาดูกัน

อ่าน 1,047

สวัสดีค่ะสาวๆ

เคยเป็นกันบ้างไหมคะ เวลาอยากได้อะไร คุณแฟนมักจะปฏิเสธอยู่ท่าเดียว แหม ก็คนมันอยากได้นี่นา แต่อ้อนยังไงยังไง คุณแฟนก็ไม่ให้ วันนี้เราก็เลยมีเคล็ดลับอ้อนแฟนมาให้สาวๆ ลองทำกันดู แบบว่าอยากได้อะไรต้องได้ ชิส์ อย่ามาขัดนะ รับรองต้องมีใจอ่อนกันบ้างล่ะน่าาาา

จะมีทริคไหนที่เราไม่ต้องเสียเงิน แต่คุณแฟนยอมจำนน ซื้อให้แต่โดยดี ไปค่ะ ไปดูกัน!1. พูดเสียงอ่อนๆ

สำหรับสาวๆ คนไหนที่เวลาอยากได้อะไรจากแฟนแล้วชอบใช้โหมดบังคับ ต้องเปลี่ยนโดยด่วนค่ะ เพราะการบังคับ ถึงแม้แฟนจะทำให้ แต่ก็เป็นการทำให้เพราะเขาเบื่อจะฟังเรามากกว่า สำหรับใครที่อยากอ้อนแฟน ลองวิธีนี้เลยค่ะ

เรียกกันด้วยเสียงอ่อนหวานก่อน แล้วบอกความต้องการของเรา ยกตัวอย่างเช่น " ตัวเองงงง ซื้อให้เค้าหน่อยยยย " แบบนี้หนุ่มๆ ใจอ่อนแน่นอนค่ะ2. อย่าเซ้าซี้

สำหรับสาวๆ คนไหนที่เมื่อแฟนไม่ยอมให้อย่างที่เราต้องการ ก็พูดบ่อยๆ ซ้ำไปซ้ำมา แบบนี้แทนที่จะได้ตามที่ปรารถนา แฟนก็จะรำคาญสาวๆ แทนมากกว่าค่ะ

ใครที่ลองขอแฟนแล้วแฟนไม่ยอม ลองเลิกพูดเรื่องนี้สักพักหนึ่ง จากนั้นหากว่าแฟนอารมณ์ดีๆ ก็ค่อยมาพูดกันอีกครั้งดีกว่านะคะ3. กอดจากทางด้านหลัง

สำหรับสาวๆ ที่อยากอ้อนแฟนแบบถึงเนื้อถึงตัวหน่อย ขอบอกว่าการกอดจากทางด้านหลังนี่ล่ะค่ะ ได้ผลที่สุด ยิ่งซุกกับแผ่นหลังด้วยแล้วแฟนหนุ่มยิ่งฟินไปกันใหญ่ กอดไปอ้อนไป " นะ นะ ตัวเอง " แบบนี้ถ้าแฟนหนุ่มไม่ยอมให้มันรู้ไปค่ะ

แต่สำหรับใครที่ไม่ถึงเนื้อถึงตัวกับแฟนอยู่แล้ว เราก็ไม่ต้องลงทุนก็ได้นะคะ การกอดคุณแฟนทางด้านหลังเอาไว้สำหรับคุณแฟนที่แต่งงานกันแล้วนั่นเองค่ะ >//<4. ทำขนมหรือกับข้าวไปให้

สาวๆ ที่อยากให้แฟนหนุ่มยอมตามใจ ขอบอกว่าเราควรจะนำเสน่ห์ปลายจวักมาใช้กันค่ะ เพราะว่าเสน่ห์ปลายจวักนี่ล่ะ ที่จะทำให้แฟนหนุ่มประทับใจ

ยกตัวอย่างสถานการณ์ง่ายๆ สมมุติว่าสาวๆ รู้ว่าวันนี้แฟนหนุ่มงานยุ่งก็ควรที่จะทำขนมไปฝาก หรือทำกับข้าวใส่กล่องไปให้ก็ได้ค่ะ ถ้ายิ่งแวะไปให้ที่ทำงานได้ยิ่งดีใหญ่ เพราะคุณแฟนของคุณจะยิ่งประทับใจแน่นอนเลยค่ะ5. อยากให้เค้าให้เรา เราก็ต้องให้เค้าก่อน

สาวๆ ที่อยากให้หนุ่มๆ ทำอะไรให้ เราก็ต้องให้เค้าก่อนค่ะ แฟร์ๆ วินๆ กันไป ยกตัวอย่างง่ายๆ ก็ได้แก่ การพยายามทำสิ่งดีๆ มาให้แฟนหนุ่มของเรา รับรองได้เลยว่าคุณแฟนของคุณจะต้องประทับใจแน่นอน เพราะเขาจะไม่รู้สึกว่าเขาเป็นผู้ให้ฝ่ายเดียว

ส่วนการจะให้อะไรกับแฟนหนุ่มนั้น ก็แล้วแต่เลยค่ะ ว่าแฟนหนุ่มของสาวๆ นั้นชอบอะไรเป็นพิเศษ อาจจะเป็นอุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์ไอที อาหารที่เขาชอบ อะไรก็ว่ากันไปเนอะ6. ทำตัวเป็นเด็กดีของคุณแฟน

สำหรับสาวๆ ลองมาสารพัดวิธีแล้ว ลองวิธีนี้เลยน่าจะดีที่สุดค่ะ โดยให้คุณเลือกทำตัวเป็นเด็กดีของคุณแฟน หากเคยสัญญากับแฟนว่าอย่างไรนั้นก็ต้องทำตามสัญญาให้ได้ เพราะว่าคุณแฟนของเราจะประทับใจที่เราทำตัวดี และจะยอมตามใจเราอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ใครที่ชอบสัญญาในทำนองว่า " ถ้าตัวเองซื้อกระเป๋าให้เค้า เค้าจะทำขนมให้กินทุกวันเลย " หรือสัญญาว่าจะทำตัวดีๆ ก็ต้องทำตามที่พูดให้ได้ ส่วนใครที่ไม่รักษาสัญญาเลยก็ต้องคิดดูใหม่นะคะ เพราะหากว่าเราทำตามคำพูด ตัวเราจะมีเครดิตมากขึ้น

นี่เป็นเคล็ดลับอ้อนแฟนอย่างไร ให้ได้ตามต้องการ อย่าลืมว่าสาวๆ ที่อยากให้แฟนทำอะไรให้ ควรมีความตั้งใจเป็นพิเศษนะคะ เพราะถ้าเราอ้อนไปงั้นๆ อย่างไรก็ไม่ได้แน่นอนค่ะ มารยาหญิงมีไว้ ต้องใช้นะคะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน บ๊ายบายค่ะ



บทความแนะนำ


เมาตกตึกตกตึกตายผลการเรียนการพักผ่อนเป้าหมายร้านอาหารคนตกตึกที่กินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก