50 เรื่องจริงที่คุณต้องคิดให้ดีก่อนสละโสด

อ่าน 5,468

50 เรื่องจริงที่คุณต้องคิดให้ดีก่อนสละโสด ไม่ง่ายเลยนะคะ ที่เราจะได้พบใครสักคนและเชื่อมั่นในคนๆนั้น ว่าจะใช้ชีวิตร่วมกันได้ เพราะการพูดว่า "ตกลง" มันไม่ใช่แค่ครั้งเดียว คุณต้องพูด "ตกลง" ไปตลอดทั้งชีวิตที่เหลืออยู่เลยนะ และนี่คือคำปฏิญาณที่คุณต้องกล่าวคำว่า "ตกลง" ทั้งหมด จนเรารู้สึกถึงการทุ่มเทชีวิตและอยากครองคู่อยู่ด้วยกันตลอดไป?

1. ฉันเชื่อว่าเราจะสามารถเนรมิตชีวิตที่สวยงามร่วมกันได้2. ฉันต้องการตื่นขึ้นมาในตอนเช้าพร้อมกับคุณทุกวัน3. ฉันใคร่ที่จะดูแลคุณในยามเจ็บป่วย4. ฉันต้องการเป็นไหล่ให้คุณไว้ซับน้ำตา5. ฉันจะร่วมทุกข์ร่วมสุขและฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน6. ฉันรักคุณและจะรักตลอดไปชั่วนิรันดร7. ฉันกับคุณเป็นทีมเดียวกัน8. และฉันจะวางแผนทำงานกันเป็นทีมด้วย9.ฉันเชื่อว่าคุณมีจิตใจที่สวยงามที่สุดเท่าที่ฉันเคยเจอมา10. ฉันต้องการหรือไม่ต้องการมีลูกเช่นเดียวกับคุณ11. ฉันต้องการอยู่ด้วยกันกับคุณไปจนแก่เฒ่า12. ฉันต้องการเป็นแรงใจให้กับคุณ13. ฉันต้องการให้คุณอยู่ที่นั่นกับฉัน14. ฉันปรารถนาให้คุณอยู่เคียงข้างฉันและจูงมือเดินไปด้วยกัน15. ฉันเป็นห่วงคุณ16. ฉันรู้สึกเป็นกังวล17. ฉันกลัวว่าจะสูญเสียคุณไป18. ฉันต้องการอยู่กับคุณไปตราบนานเท่านาน19. เพราะฉันรู้ดีว่าสักวันหนึ่งฉันจะสูญเสียคุณไป20. ฉันวางแผนที่จะเป็นสามี/ภรรยาที่ดีที่สุดของคุณ

21. ฉันเข้าใจว่าบางครั้งเราก็ต้องยอมซึ่งกันและกัน22. ฉันรักคุณมากกว่าชีวิตของตัวเองเสียอีก23. ฉันเข้าใจดีว่าคุณมีความหมายกับฉันมาก24. และฉันสัญญาว่าจะไม่มีวันลืม25. ฉันมีความสุขก็เพราะคุณ26. ฉันสัญญาว่าจะทำให้คุณมีความสุขทุกวันไปตลอดชีวิตที่เหลือของฉัน27. ฉันต้องการคุณ28. ฉันปรารถนาในตัวคุณ29. ฉันรู้ดีว่าจะเป็นอย่างไรหากต้องสูญเสียคุณไป30. ฉันสัญญาว่าจะไม่หยุดพัฒนาตัวเอง31. เพราะฉันรู้ดีว่าคุณสมควรใช้ชีวิตอยู่กับคนอื่นมากกว่าฉัน32. ฉันรู้ดีว่าตัวเองโชคดีมากที่มีโอกาสได้พบกับคุณ33. ฉันรู้ดีว่าตัวเองโชคดีมากกว่าใครในโลกนี้เพราะคุณเลือกที่จะรักฉัน34. ฉันต้องการคุณมากกว่าสิ่งอื่นใด35. ฉันรู้สึกว่าเราควรอยู่ด้วยกันราวกับดวงดาวที่เรียงอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง36. ฉันเข้าใจดีว่าไม่มีใครสมบูรณ์แบบ37. และฉันรู้ดีว่าเราทั้งคู่สามารถทำผิดพลาดกันได้38. แต่ฉันสัญญาว่าจะไม่ทำเรื่องแย่ๆไปจนจบแล้วก็จะไม่มีวันละทิ้งคุณ39. เพราะฉันรู้ว่าคุณมีค่ามาก40. ฉันต้องการอยู่กับคุณในช่วงเวลาที่ยากลำบาก41. และฉันต้องการเป็นแรงผลักดันให้คุณในช่วงเวลาดีๆ42. ฉันต้องการให้คุณเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของฉัน43. และฉันก็ปรารถนาที่จะเป็นของคุณด้วย44. ฉันต้องการให้คุณเป็นทั้งชีวิตของฉัน45. ฉันต้องการต่อสู้กับอุปสรรคให้คุณในยามที่คุณไม่สามารถต่อสู้ได้ด้วยตัวเอง46. ฉันต้องการเป็นทั้งพ่อ แม่ คู่หู และคนรักของคุณ47. ฉันต้องการมีชีวิตอยู่กับคุณนับตั้งแต่วันนี้ไปจนกว่าความตายจะพรากเราจากกัน48. ฉันต้องการอยู่เคียงข้างคุณจนกระทั่งลมหายใจสุดท้าย49. แต่ฉันไม่ต้องการให้คุณอยู่เคียงข้างฉันในยามนั้นเพราะฉันไม่ต้องการเห็นคุณเจ็บปวดใจ50. และพูดว่า "ฉันตกลงค่ะ"



บทความแนะนำ


สอนแต่งหน้าแต่งหน้าสารอาหารโปรตีนแคลเซียมคืนแสนหฤหรรษ์Exeterหนังสยองขวัญทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก