กระจกสุดเลอค่า ส่องแล้วดีต่อใจ ต้องกระจกแต่งหน้าสไตล์เจ้าหญิงจาก JILL STUART

อ่าน 1,786

ไม่เพียงจะกุมหัวใจหญิงสาวทั่วโลกด้วยเมคอัพคุณภาพเยี่ยมที่มอบความสวยในแบบฉบับ Innocent Sexy หรือความเซ็กซี่แบบใสใส แบรนด์เมคอัพของดีไซเนอร์ชื่อดังจากนิวยอร์คอย่าง JILL STUART (จิล สจ๊วร์ต) ยังร่ายมนต์เสน่ห์ให้แฟนๆถอนตัวไม่ขึ้นด้วยกระจกดีไซน์วินเทจสุดเลิศที่กลายเป็นไอเท็มชิ้น Must-Have ที่บิวตี้นิสต้าทุกคนต้องมี ไม่ว่าจะดูวิดีโอสาธิตการแต่งหน้าคลิปไหน สิ่งที่บิวตี้บล็อกเกอร์หลายคนถือไม่ห่างมือก็คือกระจก JILL STUART นี่แหละ

ต้องบอกว่าตั้งแต่เดือนมิถุนายนปีที่แล้ว แฟนตัวจริงของ JILL STUART ได้ช้อปทั้งเมคอัพและกระจกแสนเลอค่ากันไปจนฟินที่เคาน์เตอร์ในพารากอน ดีพาร์ทเมนท์สโตร์ จนมาถึงปีนี้ความฟีเว่อร์ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแม้แต่น้อย บอกเลยว่าใครที่ยังไม่ได้ครอบครองกระจกเจ้าหญิงที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการแต่งหน้า ส่องแล้วดีต่อใจ แถมด้วยความสวยที่เปรียบได้ดั่งเครื่องประดับชิ้นงามต้องไม่พลาดการจับจอง ซึ่งมีให้เลือก 3 แบบด้วยกัน

กระจกพกพาดีไซน์วินเทจ กรอบลายริบบิ้น รูปทรงรี พร้อมกระเป๋าใส่โดยเฉพาะ ราคา 980 บาท

กระจกพกพาสไตล์ยุโรป ดูคลาสสิค ส่องประกายดั่งเช่นคริสตัล พร้อมกระเป๋าใส่โดยเฉพาะ ราคา 980 บาท

กระจกมีด้ามประกายระยิบระยับ เรียบหรูดูสง่างามเปรียบดั่งเครื่องประดับชิ้นเอก เมื่อถืออยู่ในมือ ราคา 1,250 บาท

และในเดือนมิถุนายน 2560 ที่แบรนด์ JILL STUART เปิดจำหน่ายสินค้าอย่างเป็นทางการในประเทศไทยมาครบ 1 ปี การเฉลิมฉลองย่อมต้องไม่ธรรมดา มาพร้อมแคมเปญพิเศษที่จะมอบกระจกตั้งโต๊ะ Limited Edition ที่ไม่มีจำหน่ายในเคาน์เตอร์ปกติให้กับทุกคน ใครที่อยากเป็นเจ้าของก็ไม่ยาก แค่ซื้อสินค้าของ JILL STUART ครบ 9,000 บาทก็รับไปเลย แต่ต้องรีบกันหน่อยเพราะของมีจำนวนจำกัด

กระจกตั้งโต๊ะ Limited Edition

ใครเป็น Jill Girls ตัวจริงต้องรีบไปช้อปกันด่วนๆ ระหว่างวันที่ 15-21 มิถุนายนนี้ ที่เคาน์เตอร์ JILL STUART ชั้น M โซน Beauty Hall พารากอน ดีพาร์ทเมนท์สโตร์ และสำหรับใครที่ไม่อยากพลาดการอัพเดทไอเท็มใหม่ล่าสุด รวมถึงข่าวสารที่น่าสนใจในโลกเมคอัพแสนสวยงามของ JILL STUART อย่าลืมไปเป็นแฟนเพจกันได้ที่ www.facebook.com/JILL-STUART-Beauty-TH-444367152426636/



บทความแนะนำ


พ่อโสพ่อแต่งโมความรักผู้ชายการศึกษาผู้หญิงข่าวบันเทิงแตงโมภัทรธิดาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก