"เบคกิ้งโซดา" ที่ว่าแน่ยังต้องแพ้ให้กับสิ่งนี้ เพราะมันเริดกว่าถึง2เท่า !

อ่าน 12,025

มันถูก และ หาได้ง่าย ช่วยบรรเทาอาการรักษาได้ดีเพียงผสมน้ำและนวดบริเวณที่เจ็บปวด ความร้อนแรงของดวงอาทิตย์ส่งผลให้ร่างกายขาดน้ำและขาดการป้องกันจากแสงยูวี ดังนั้นควรทำให้ร่างกายได้รับการดูแลและมีสุขภาพที่ดี

โดยปกติแล้วเซลล์ในร่างกายของมนุษย์ต้องการแมกนีเซียมจึงมีความสำคัญ เนื่องจากช่วยควบคุมระดับพลังงานในร่างกาย และประสานแผลได้ไวขึ้น ทั้งยังช่วยกระตุ้นให้ระบบเลืดหมุนเวียน บรรเทาอาการอักเสบ ให้สุขภาพกระดูกแข็งแรง ลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคเบาหวาน นอกจากนั้นยังช่วยดูดซับวิตามินดีจากดวงอาทิตย์

หลายคนทั่วโลกบริโภคแมกนีเซียมไม่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายในแต่ละวัน อาจจะส่งผลร้ายแรงในชีวิตของพวกเขาได้ ซึ่งคุณสามารถบริโภคแมกนีเซียมผ่านทางอาหารและผ่านการซึมซับของร่างกายด้วยน้ำและแมกนีเซียมคลอไรด์ข่าว ดังนี้

- น้ำร้อนเดือด 3 ช้อนโต๊ะ

- ผงแมกนีเซียมคลอไรด์ ? ถ้วย

เริ่มจากการผสมให้เข้ากันจากนั้นถูนวดบริเวณที่เจ็บหรือปวด 2 ? 3 นาที จะช่วยให้กล้ามเนื้อและกระดูกบริเวณที่เกิดอาการบรรเทาลงไปได้ แทนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ราคาแพงที่เต็มไปด้วยสารเคมีอันตราย คุณสามารถเพิ่มเชียบัตเตอร์ผสมลงไปด้วยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ

วิธีทีนี้เป็นงานวิจัยโดยนายแพทย์ นอร์แมน เชลลี่ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านยารักษาโรคชาวอเมริกัน พบว่าผู้ที่ใช้โลชั่นแมกนีเซียมคลอไรด์บนผิวหนังของตนเองเป็นประจำกว่า 75 เปอร์เซ็น มีค่าระดับแมกนีเซียมในร่างกายเพิ่มขึ้น

Cr: thehealthylifestyle365



บทความแนะนำ


PIXELSร้านอาหารภาพยนตร์TimeDaysSaleAnniversaryYearsDecoที่กินร้านส้มตำถาดอาบทรัพย์โปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก