ทริคใช้ยาแต้มสิว ให้ได้ผลสุดแจ่ม

อ่าน 12,811

หลายคนคงจะมีปัญหากับการใช้ยาทาสิวกันใช่ไหมล่ะคะ เพราะบางครั้งลงทุนซื้อยาทาสิวราคาแพงมา แต่ใช้ไปหลายหลอดแล้วก็ยังไม่หายเป็นสิวสักที แถมบางครั้งสิวก็เห่อขึ้นมากกว่าเดิมอีกด้วย ซึ่งก็สร้างความกังวลใจให้กับสาวๆ มากทีเดียว

แต่รู้ไหมว่าการที่คุณใช้ยาทาสิวแล้วไม่ได้ผลนั้น อาจจะเกิดจากการใช้ยาไม่ถูกวิธี เพราะฉะนั้น เรามาใช้ยารักษาสิวให้มีประสิทธิภาพมากที่สุดกันดีกว่าค่ะ

ล้างหน้าด้วยสบู่อ่อนๆ

ก่อนที่จะใช้ยาทาสิวสิ่งสำคัญเลยก็คือการล้างหน้านั่นเองค่ะ เพราะการล้างหน้าจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าให้ออกหมดก่อนและยังทำให้ผิวสามารถซึมซับยาทาสิวได้ง่ายและล้ำลึกกว่าอีกด้วย แต่ไม่ควรใช้โฟมล้างหน้านะเพราะอาจจะทำให้ผิวหน้าของคุณยิ่งเกิดการแพ้มากกว่าเดิมได้ ทางที่ดีควรล้างหน้าด้วยสบู่อ่อนๆ จะดีกว่าค่ะ

ประคบสิวด้วยผ้าห่อน้ำแข็ง

เมื่อล้างหน้าเสร็จแล้ว อย่าเพิ่งใจร้อนรีบทายารักษาสิวนะคะ แนะนำให้นำผ้าสะอาดมาห่อน้ำแข็งแล้วประคบบริเวณตุ่มสิวซะก่อน ทั้งนี้ก็เพื่อให้รูขุมขนกระชับมากขึ้นและเพื่อให้หัวสิวอ่อนตัวลงจนทำให้ยารักษาสิวซึมซับเข้าไปได้ง่ายนั่นเอง เพราะฉะนั้นก่อนที่จะทายารักษาสิว อย่าลืมประคบด้วยน้ำแข็งก่อนทุกครั้งนะคะ

ล้างหน้าด้วยโฟมรักษาสิว

เมื่อประคบสิวด้วยผ้าห่อน้ำแข็งแล้ว ให้ล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าอีกที โดยเลือกโฟมล้างหน้าชนิดที่มีส่วนผสมของสารที่ช่วยกำจัดสิว ก็จะช่วยให้สิวหายเร็วขึ้นและยังทำให้ผิวหน้าเนียนขึ้นอีกด้วย เมื่อล้างหน้าด้วยโฟมเสร็จแล้วให้เช็ดหน้าให้สะอาด ด้วยผ้านุ่มๆ เสร็จแล้วก็ไปขั้นตอนต่อไปกันได้เลย

ทายาที่หัวสิว

ทีนี้ก็มาถึงขั้นตอนสำคัญกันสักที โดยให้คุณทายารักษาสิวที่หัวสิวอย่างเบามือ แล้วถูวนๆ รอบหัวสิวจนเนื้อครีมแห้ง แค่นี้ก็จะทำให้ยารักษาสิวมีประสิทธิภาพมากขึ้นแล้วล่ะ แต่อย่าลืมเลือกยารักษาสิวที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันด้วยนะ เพราะจะยิ่งทำให้ผิวหน้าของคุณมันจนเกิดสิวมากกว่าเดิมได้นั่นเอง

เห็นมั้ยคะว่าการจะใช้ยารักษาสิวให้มีประสิทธิภาพมากที่สุดนั้นไม่ยากเลย แต่ก็ย่าลืมเลือกใช้ยารักษาสิวให้เป็นด้วยนะ โดยเลือกยาที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดและจะต้องมีเครื่องหมายยืนยันถึงความปลอดภัย

ทั้งนี้ก็เพื่อความปลอดภัยบนผิวหน้าของคุณเองนั่นเอง อยากมีใบหน้าสวยไร้สิวก็ใช้ยารักษาสิวให้ถูกวิธีกันด้วยนะคะ



บทความแนะนำ


ความลับเพศสัมพันธ์เจ็บปวดภาพยนตร์ปรารถนาโค่นบัลลังก์LustEmpireคาฮีการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก