ก่อนซื้อบลา ลองเช็คคุณสมบัติเหลานี้ดู

อ่าน 13,994

เชื่อเถอะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสาวคัพเล็ก หรือคัพใหญ่ก็มีปัญหาเรื่องบราด้วยกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น บราผิดไซส์ ทำให้เนินอกไม่สวยปัญหาบราอ้าโชว์ร่องอก หรือเวลาอยากจะใส่เสื้อผ้าเรียบ ๆ แต่บราตัวดีดั๊นมีตะเข็บรอยต่อเต็มไปหมด พูดเลยว่าไม่ดีทั้งนั้น ! เหตุผลของการเลือกบราไม่ใช่แค่ไซส์บนป้ายตรงกับหน้าอกคุณเท่านั้นนะคะ ในการซื้อบราแต่ละครั้งจำเป็นต้องวัดและลองใหม่ด้วย เพราะแต่ละแบรนด์ก็มีคัตติ้ง หรือเทคนิคการผลิตที่ไม่เหมือนกัน แถมดีเทลก็แตกต่างกันไปอีก ว่าแต่จะเลือกยังไงให้เหมาะกับหน้าอกของคุณมากที่สุดล่ะ ? งั้นเรามาลองไปพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า1. บราที่ดีนั้นเวลาใส่จะต้องเรียบเนียนไปกับเสื้อผ้า

สาว ๆ จ๋า บราที่จะถูกติ๊กว่า Yes นั้น จะต้องเสริมรูปร่างให้สาวสวยขึ้นด้วยนะ ไอ้บราประเภทที่รัดเนื้อด้านข้างหรือด้านหลัง แล้วป่องตรงกลาง จนเหมือนมัดแหนม คงจะดูไม่งามเท่าไหร่ มันจะไม่เซ็กซี่แถมจะรัดเราจนอึดอัดเลยล่ะ โดยเฉพาะเวลาที่สาว ๆ คิดอยากจะใส่ชุดรัดรูปให้เห็นเชพเนี๊ยบ ๆ ก็ควรเลือก บราที่ช่วยเก็บเนื้อด้านข้างและหลังเกลี่ยเนื้อให้เรียบเนียนนะจ๊ะและต้องไม่มีจุดป่องสะดุดสายตามากวนใจ รับรองว่าเป๊ะเว่อร์แน่นอน

2. บราที่ดีต้องไม่มีตะเข็บมากวนใจ

ถ้าบราของคุณใส่แล้วทำให้ระคายเคืองทิ้งรอยแดงไว้เป็นร่องรอยบนผิวเต็มไปหมด ขอบอกแบบนี้ไม่เวิร์กอย่างแรงเลยจ้า ติ๊ก No กู้ดบายบราตัวนั้นไปเลยค่ะ ถ้าจะให้ดีเนี๊ยบสมใจคุณควรเปลี่ยนเป็นบราไร้ตะเข็บได้แล้ว เดี๋ยวนี้เค้ามีบราที่ใช้เทคนิค Bonding คือใช้ความร้อนรีดเรียบแทนการเย็บด้วยตะเข็บแล้วนะจ๊ะ บอกเลยว่าใส่แล้วเรียบเนียนแน่นอนค่า !

3. บราที่ดีจะต้องซ่อนโครงแบบไม่กดเจ็บ

ถอดบราทีไรรู้สึกสบาย หายใจทั่วท้องทันทีเลยใช่ม๊า ? ถ้าเป็นแบบนี้แสดงว่าคุณใส่บราที่รัดแน่นเกินไป แถมโครงของบราก็กดทับเนื้อของคุณจนอึดอัดหายใจไม่ออกแน่ ๆ เลย แนะนำให้เปลี่ยนเป็นบราที่มีดีไซน์ซ่อนโครงและมีเทคนิคการหุ้มโครงด้วยฟองน้ำที่จะช่วยไม่ให้เกิดรอยกดทับจากโครงของบรา รับรองได้ว่าไม่กดเจ็บแน่นอน

4. บราที่ดีต้องเสริมทรงให้ดูอวบอิ่มอย่างเป็นธรรมชาติไม่ว่าสาวคัพเล็กหรือคัพใหญ่ก็สวยเซ็กซี่ได้

ปัญหาของสาว ๆ ส่วนใหญ่คือ การเลือกบราที่ไม่ตรงกับสรีระของตัวเอง เช่น ซื้อบราไม่ตรงกับคัพไซส์ใส่แล้วอกอ้าหรือดันทรงแบบหลอก ๆ ลองสำรวจโดยสวมบราใหม่ บราที่ดีต้องเป็นบราที่พอดีกับเต้าทรง แล้วอย่าลืมเลือกบราที่สวมฟองน้ำให้เหมาะกับคัพไซส์ของตัวเอง เพื่อเป็นตัวช่วยดันทรงของคุณให้อวบอิ่มเป็นธรรมชาติ รับรองว่างานนี้จะเสื้อคอลึกแค่ไหนก็ไม่ต้องหวั่นและเป็นตัวของตัวเองได้สุด ๆ ไปเลยค่ะ

ใครอ่านมาถึงตรงนี้ก็น่าจะพอสรุปกันได้แล้วว่า บราที่ดีสำหรับสาว ๆ อย่างเราจะต้องมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง เอาเป็นว่าเวลาเลือกซื้อบราขอให้ลองใส่และสำรวจตาม 4 ข้อนี้ แต่ถ้าใครยังสงสัยว่าจะมองหาบราที่มีคุณสมบัติจัดเต็มขนาดนี้ได้ที่ไหน เราขอแนะนำเลยค่ะว่ามีอยู่ใน Wacoal Mood รุ่น Smooth Bra ที่เค้าได้ผลิตออกมา เพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้ให้สาว ๆ โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะสาวอวบหรือสาวตัวเล็ก จะชุดรัดรูปหรือไม่รัดรูป รับรองใส่แล้วสวยได้ไม่แพ้กันเลยค่า :)



บทความแนะนำ


พระเลี้ยงทารกน้องอันวาสภาพยนตร์น้องแอดวานซ์DimensionGhostActivity:TheParanormalผู้ชายเซ็กส์ความรักผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก