Cleansing เทพๆ ขนาดหน้างิ้วยังสะอาดหมดจด

อ่าน 1,402

ครื่องสำอางกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน ใครบอกว่าไม่จริงขอเถียงเลยนะคะ! เพราะกว่าจะออกจากบ้านได้แต่ละครั้งเนี่ยต้องจัดเต็มตลอด โบ๊ะแล้วโบ๊ะอีก โบกรองพื้นอีกนิด ปัดบลัชออนอีกหน่อย เอ๊ะ ขนตาไม่เป๊ะ ขอปัดมาสคาร่าอีกนิดละกัน เรียกว่าเป็นเรื่องปกติในแต่ละวันสำหรับสาวๆไปแล้วจริงมั้ยคะ?

แต่ใครจะรู้บ้างนะ ว่าในการแต่งหน้าแต่ละครั้งเป็นการทำร้ายผิวหน้าของเราด้วยสองมือของเราเอง โดยเฉพาะขั้นตอนของการล้างหน้าที่ไม่สะอาด นอกจากจะทำร้ายผิวหน้าที่บอบบาง ยังได้ของแถมเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน หรือแม้กระทั่งปัญหารูขุมขนกว้างอีกด้วย โอ้ยยยย!!! เกิดเป็นหญิงแท้จริงแสนลำบาก #ร้องไห้หนักมากสามวาสองศอก!!!

ฉะนั้น! สาวๆควรจะเริ่มฝึกตัวเองให้ล้างเครื่องสำอางให้สะอาดในทุกๆวันและอาจต้องมีตัวช่วยดีๆอย่าง Cleansing ที่เหมาะกับผิวหน้า สามารถล้างเครื่องสำอาง แม้สูตรกันน้ำ สะอาดหมดจดไม่ทิ้งคราบสกปรกหรือเครื่องสำอางไว้ให้เป็นสิวในระยะต่อไป แล้วคลีนซิ่งแบบไหนกันนะที่ทั้งสะอาด ไม่ทำให้แพ้ แถมไม่ก่อให้เกิดปัญหาสิวตามมาอีกด้วย?

วันนี้ Sanook ขอจัดเต็ม พิสูจน์กันให้เห็นชัดๆ กับ Snail White Cleansing ?เมือกหอยทากล้างหน้า? ตัวใหม่ ที่ขนาดแต่งหน้างิ้ว ที่เรียกว่าเป็นการแต่งหน้าที่หนาที่สุด ล้างออกยากที่สุด ยังลบออกได้ แล้วเมคอัพบางเบาสวยๆจะตกค้างหรือไม่ ไปดูกันเลย!

เป็นที่รู้กันใช่มั้ยคะ ว่าการจะแต่งหน้างิ้วแต่ละครั้งต้องใช้เวลาและความชำนาญเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเลือกใช้เครื่องสำอางที่ทั้งมีความหนา ติดทน และสีสันเข้มกว่าเครื่องสำอางที่เราใช้แต่งหน้ากันทั่วไป เรียกว่าจะล้างออกแต่ละครั้งคงต้องใช้เวลานานพอสมควร

วันนี้เราจะมาท้าพิสูจน์การล้างหน้าด้วย Snail White Cleansing ให้ชมกัน ว่าแต่งหน้าจัดเต็มขนาดนี้จะสามารถล้างเครื่องสำอางออกให้สะอาดหมดจดได้หรือไม่?? มาเริ่มกันเลย!

Snail White Cleansing มาพร้อมกับเนื้อเจลสีใสๆ กลิ่นอ่อนๆ เพราะไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์

เริ่มต้นโดยการนวดหน้าด้วย Snail White Cleansing เบาๆให้ทั่ว สามารถนวดบริเวณเปลือกตาได้โดยไม่มีอาการระคายเคือง เพราะไม่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนผสม

ดูกันชัดๆความแตกต่างระหว่างด้านที่แต่งหน้าและด้านที่ล้างหน้าด้วย Snail White Cleansing

ล้างออกได้ง่ายๆโดยใช้เพียงน้ำเปล่า ไม่ต้องใช้สำลี เรียกว่าสะดวกและสะอาดในขั้นตอนเดียว! แค่เนี๊ยะ!!! ไม่ต้องตามด้วยโฟมล้างหน้า ประหยัดเวลาไปอีกเยอะ

เป็นยังไงบ้างคะ? ขนาดแต่งหน้าหนาจัดเต็มขนาดนี้ยังล้างออกได้ง่ายๆเพียงแค่นวดให้ทั่วใบหน้า สำหรับสาวๆคนไหนที่ต้องจัดเต็มออกจากบ้านทุกวันหรือแม้กระทั่งแต่งหน้าเบาๆแต่ไม่อยากเช็ดหน้าด้วยสำลีเพราะต้องถูหน้าแรงๆ ลองเลือก Snail White Cleansing ที่มีส่วนผสมของหอยทาก นอกจากช่วยลดแบคทีเรียและการอักเสบของผิวแล้วยังช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกบนใบหน้าที่แม้แต่เครื่องสำอางกันน้ำยังล้างออกได้ อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวไปในตัว แบบกริ๊บกริ๊บ เป็นอีกหนึ่งไอเท็มกันดูนะคะสาวๆ : )



บทความแนะนำ


การศึกษาเกมแข่งรถPocket4WDTAMIYAต้มยำกุ้งภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก