เลือกแป้งให้เหมาะกับผิวหน้า

อ่าน 13,382

สาวๆ women mthai ทุกคนต่างก็มีแป้งในดวงใจกันทั้งนั้น สิ่งที่สำคัญที่สุด ก็คือ เลือกแป้งให้เหมาะกับสีผิว ถ้าเลือกผิดเบอร์อาจหน้าเทา หน้าลอย ขาวเวอร์มาแต่ไกลได้นะจ๊ะ แต่แป้งแบบไหนล่ะที่จะเหมาะกับสภาพผิวหน้าของแต่ละคน มาดูกันเลย?.

แป้งฝุ่น ถ้าคุณเป็นสาวผิวแห้งแป้งฝุ่น เป็นคำตอบที่ดีที่สุด เพราะเนื้อแป้งชนิดฝุ่นจะบางเบา ช่วยปกปิดได้เพียงเล็กน้อย จึงช่วยเผยผิวของคุณได้อย่างเต็มที่ เหมาะกับลุคสาวใสๆ สวยแบบธรรมชาติ

แป้งอัดแข็ง สาวผิวมันพกแป้งอัดแข็งไว้ติดกระเป๋าได้เลยค่ะ เพราะแป้งชนิดนี้เกิดมาเพื่อคุณเเลย ใช้ก็ง่าย พกพาสะดวก ตบทีเดียวอยู่ทั้งวัน แถมยังช่วยปกปิดได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย

แปรงปัดแป้ง เป็นอุปกรณ์ที่สามารถใช้ได้กับทั้งแป้งฝุ่นและแป้งพัฟฟ์ เพราะช่วยให้การ ทาแป้ง ไม่หนาหนักหน้าจนเกินไป ควรเลือกแปรงที่นุ่มเพื่อถนอมผิวหน้า รู้ไหมว่าแปรงแข็งๆจะทำให้รูขุมขนของคุณกว้างขึ้นด้วยนะ

ฟองน้ำ เป็นสิ่งที่จำเป็นมาก สามารถช่วยเกลี่ยรองพื้นให้เรียบเนียนยิ่งขึ้น และยังใช้ทาแป้งอัดแข็งได้อีกด้วย รับรองว่าเมคอัพติดทนยาวนานทั้งวันแน่นอน

พัฟฟ์ สำหรับแป้งฝุ่นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ พัฟฟ์ แค่ตบเบาๆให้ทั่วใบหน้าก็ช่วยให้ผิวเนียนกิ๊งแล้ว



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงผู้หญิงsmartphoneiPhoneความรักลูกดาราพอลล่าเทเลอร์สมาร์ทโฟนOneHTCผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก