วิธีคอนทัวร์หน้าอาจดูฮา แต่ออกมาเป๊ะมาก!

อ่าน 3,043

วิธีคอนทัวร์หน้าขั้นเทพ เห็นภาพก่อนเกลี่ยดูตลกชวนให้ขำขนาดนี้ แต่พอเกลี่ยเสร็จแล้วขำไม่ออกนะจ๊ะ เพราะหน้าออกมาสวยเป๊ะมาก

อย่าเพิ่งนึกว่าสาว ๆ กำลังฮิตแต่งหน้าแบบตัวตลกกัน เพราะนี่แหละคือวิธีการคอนทัวร์หน้าเป๊ะแบบใหม่ ที่ต้องบอกเลยว่าเทคนิคขั้นเทพเหนือชั้นมาก ๆ โดย Buzzfeed บอกว่า บิวตี้บล็อกเกอร์สาว Belladelune ได้โพสต์วิดีโอสอนเทคนิคการคอนทัวร์หน้าเรียวเป๊ะแบบใหม่ โดยเธอเรียกเทคนิคนี้ว่า Clown Contouring หรือการคอนทัวร์หน้าโดยวาดหน้าเป็นตัวตลกนั่นเอง

เห็นแบบนี้แล้วไม่อยากเชื่อเลยล่ะสิ ว่าการวาดหน้าเป็นตัวตลกแบบนี้ เวลาเกลี่ยให้เนียนแล้วหน้าจะออกมาสวยเป๊ะเว่อร์ได้ ซึ่งบิวตี้บล็อกเกอร์สาวคนนี้ก็บอกว่าอุปกรณ์ที่ใช้ก็มีแค่คอร์เรคเตอร์สี ๆ, รองพื้นหรือคอนซีลเลอร์สีสว่าง และเฉดดิ้งสีเข้ม จากนั้นค่อยเกลี่ยด้วยฟองน้ำให้เนียนไปกับผิว ก็จะได้หน้าที่มีมิติสวยเป๊ะอย่างคาดไม่ถึงเลย

แถมเทคนิคคอนทัวร์แบบนี้ก็ยังเป็นเทรนด์ด้วยนะ เพราะสาว ๆ แห่กันใช้เทคนิคนี้โพสต์ภาพก่อนและหลังคอนทัวร์ลงอินสตาแกรม เพื่อให้เห็นถึงความมหัศจรรย์ของการแต่งหน้า พร้อมติดแฮชแท็ก #ClownCountouring กันใหญ่เลย อ๊ะ ? งั้นมาดูกันดีกว่าว่าเทคนิคนี้จะแจ่มเจิดจริงหรือเปล่านะ



บทความแนะนำ


SINกาญจนบุรีพลอยชมพูข่าวภูมิภาคทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก