7 ทิปส์ เตรียมตัวให้พร้อมก่อนไปออกกำลังกาย

อ่าน 9,822

เตรียมตัวไปออกกำลังกายด้วย 7 ทิปส์ ลองทำตามนี้ดูสิ แล้วความสนุกจะเพิ่มขึ้นคูณสอง

สาว ๆ คนไหนที่ตั้งใจไว้ว่าจะออกกำลังกาย เพื่อสร้างหุ่นให้ฟิตแอนด์เฟิร์มกว่าเดิม แต่ก็ต้องยอมไม่ไปถึงเป้าหมาย เพราะเบื่อการออกกำลังกายสุด ๆ ไปเลยน่ะสิ งั้นลองมาทำให้การออกกำลังกายกลายเป็นเรื่องสนุก ๆ กันดีกว่า แค่เตรียมตัวให้พร้อมก่อนด้วย 7 ทิปส์ที่เรานำมาฝากในวันนี้ รับรองว่าการออกกำลังกายที่ตั้งเป้าไว้ก็จะสำเร็จตามที่ต้องการแล้ว

รวบหางม้าสูงไปเลย รับรองว่าจะรู้สึกสบายยามออกกำลังกายในท่วงท่าต่าง ๆ

หรือจะรวบผมมวยขึ้นไปสูง ๆ ก็เหมาะเหมือนกัน แถมทรงนี้ยังเหมาะกับสาวที่ชอบใส่หูฟังเวลาออกกำลังกายด้วย

ไปออกกำลังกายจะโบกรองพื้นหนาหรือติดขนตาเด้งไปทำไม เวลาเหงื่อออกแล้วรำคาญหน้าจะตาย โชว์หน้าสดไปเลยแจ๋วกว่าเยอะ แถมไม่เสี่ยงเป็นสิวด้วย

เลือกรองเท้าวิ่งสีสวย จับคู่มากับเชือกรองเท้าสีแสบสันตัดกัน นี่แหละจะช่วยเพิ่มความอยากออกกำลังกายให้คุณมากขึ้น

หาสปอร์ตบราหรือเลกกิ้งเก๋ ๆ มาใส่ดู เวลาออกกำลังกายไปส่องกระจกไป ก็ทำ

ถ้าไม่อยากเดินตัวเหม็นจากยิมกลับบ้านละก็ พกกระดาษทิชชูเปียกติดกระเป๋าไว้เลย เพราะมันสามารถเช็ดได้ทั้งตัว เท้า หน้า และซอกต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี

ดื่มน้ำเยอะ ๆ ก่อนออกกำลังกาย จะช่วยให้คุณไม่กระหายน้ำมากจนเกินไป แถมยังช่วยให้ระบบไหลเวียนเลือดดี ซึ่งจะทำให้เส้นผมของคุณสุขภาพดีเงางาม รวมถึงผิวก็เช่นกัน

แค่เตรียมตัวให้ดีก่อนไปออกกำลังกาย และอาจจะเพิ่มสีสันในการแต่งตัวไปด้วย ก็จะช่วยให้การออกกำลังกายที่เป็นเรื่องน่าเบื่อ กลายเป็นเรื่องสนุก ๆ ขึ้นได้เป็นกองเลยเนอะ



บทความแนะนำ


ดูดวงทายนิสัยจากชุดว่ายน้ำภัยแล้งการฝึกฝนเรียนรู้ภาษาอังกฤษกระทบของแพงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก