เฉดดิ้งเนื้อครีมที่ทั้งถูกและดี มีไว้สาว ๆ จะต้องอุ่นใจ

อ่าน 12,121

เฉดดิ้งเนื้อครีม ถูกและดี ที่สาว ๆ กำลังตามหา วันนี้เรามีรีวิวมาฝากกันแล้วค่ะ

สำหรับเครื่องสำอางที่เรียกกันว่า "เฉดดิ้ง" ถือเป็นตัวช่วยที่จะเนรมิตมิติและพรางจุดต่าง ๆ ของใบหน้าคุณสาว ๆ ให้ดูเล็กหรือเรียวขึ้นได้ ทั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นเครื่องสำอางอีกหนึ่งชิ้นที่สาว ๆ เลิฟกันมาก ๆ เลยล่ะ และสำหรับใครที่กำลังตามหาเฉดดิ้งเนื้อครีมคุณภาพดี ๆ ในราคาเบา ๆ มาใช้กันอยู่ ขอบอกเลยว่าต้องถูกใจแน่นอน ^^ เพราะวันนี้เรามีรีวิว 5 เฉดดิ้งเนื้อครีม ที่ทั้งถูกและดี มาให้ชมกันค่ะ ว่าแต่จะมีตัวไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย

ภาพจาก kma.vn

KMA Perfect Face Shading

สำหรับตัวนี้เป็นทั้งไฮไลท์และเฉดดิ้งเลยค่ะสาว ๆ มีหลายเฉดสีให้เลือก ทั้งสีอ่อนและสีเข้ม เนื้อครีมจะค่อนข้างเนียนละเอียด บางเบา แถมยังราคาถูกมาก ๆ แค่ 200 กว่าบาทเอง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก MTI Beauty Club

MTI Shading Cream สี N7

สำหรับเฉดดิ้งเนื้อครีมตัวนี้สีติดทนค่อนข้างดี เนื้อครีมจะเนียนละเอียดและสีเข้มมาก หากใครที่ไม่เคยใช้อาจจะรู้สึกว่าเกลี่ยค่อนข้างยาก แต่ถ้าได้เกลี่ยดี ๆ หน้าจะสวยเป๊ะมีมิติได้ทั้งวันเลยล่ะค่ะ แถมราคาก็ยังไม่แพง แค่ประมาณ 200 บาทเท่านั้น

ภาพจาก bourjois.co.uk

Bourjois Bronzing Primer

เฉดดิ้งเนื้อครีมสีน้ำตาล เกลี่ยง่าย ใช้ทาแล้วเนื้อครีมจะกลายเป็นเนื้อแมตต์ ไม่มัน มีเฉดสีเดียวแต่สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว และดูเป็นธรรมชาติ เชื่อว่าสาว ๆ ได้ลองแล้วจะต้องกรี๊ดแน่ ๆ ส่วนราคาก็ถือว่าไม่แพงมาก ประมาณ 400-500 บาทค่ะ

ภาพจาก w7.co.th

W7 Makeup & Glow Bronzing Base

เฉดดิ้งแบบเนื้อครีมตัวนี้จะออกโทนสีน้ำตาลเหลืองค่ะ ทาแล้วจะทำให้มิติบนใบหน้าดูเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ถือเป็นเฉดดิ้งอีกตัวที่สาว ๆ นิยมใช้กัน เพราะราคาก็ไม่ได้แพงมากค่ะ อยู่ที่ประมาณ 350-400 บาทเท่านั้นเอง

ภาพจาก artypro.com

Arty Professional Corrective Make Up

เฉดดิ้งเนื้อครีมสีน้ำตาล ตัวนี้ก็เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย ไม่แพ้เฉดดิ้งตัวอื่น ๆ เลยค่ะ แถมยังเหมาะมาก ๆ สำหรับคุณสาว ๆ ที่ต้องการแต่งหน้าลุคสวยใสแบบธรรมชาติ รับรองเนียนเป๊ะ ^^ ส่วนราคาก็ไม่แพงมาก 450 บาทค่ะ

และทั้งหมดนี้ก็คือเฉดดิ้งเนื้อครีมที่ทั้งถูกและดีที่เราเอารีวิวมาฝาก รับรองมีไว้สาว ๆ จะต้องอุ่นใจ เนรมิตใบหน้าให้เรียวเป๊ะได้ดั่งใจเลยล่ะ อิอิ



บทความแนะนำ


ความรักผู้ชายหน้าร้ายร้ายเพลงปากีสถานการแต่งงานผู้หญิงข่าวล่าสุดนักกศึกษาถูกจับทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก