เปิดตัว Path of Exile เกมออนไลน์มาไทยแล้ว

อ่าน 1,877

Garena(การีนา) เปิดตัวเกมPath of Exile(พาร์ท ออฟ เอ็กซไซล์) อย่างเป็นทางการ ณ โรงภาพยนตร์SFWorld First Class Cinema ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า ย่านราชประสงค์ ผู้บริหารเผยเปิดเกมแนว Hardcord Dark Action MMORPG เกมแรกของทางค่าย โดยมีจุดเด่นที่ผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์ความสามารถตัวละคร ได้มากกว่า 1,000 รูปแบบ รวมทั้งดันเจี้ยนยังมีการสุ่มรูปแบบทุกครั้งเมื่อเข้าเล่น จึงสามารถเล่นได้โดยไม่รู้เบื่อ ทำให้เกมนี้สามารถคว้ารางวัลจากต่างประเทศได้มากมาย โดยตัวเกมมีกำหนด Closed Beta ในวันที่ 18 มิถุนายน นี้

คุณอัลเลน ซูผู้ช่วยประธานบริหาร บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัดเปิดเผยว่าPath of Exile(POE) เป็นเกมแนว Hardcore Dark Action MMORPG โดยเป็นเกมที่ 6 และเกมแรกของทางค่ายที่เป็นแนวนี้ โดยที่ตนเลือกเกมนี้มาเปิดให้บริการในประเทศไทยนอกจากจะเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าแล้ว ยังเป็นเกมที่ได้รับรางวัลมากมายจากต่างประเทศ อาทิรางวัลจากGameSpot ในปี 2013 รวมทั้งยังสามารถครองแชมป์อันดับ 1 ในประเทศไต้หวันในปีที่ผ่านมาอีกด้วย ส่วนจุดเด่นของ POE เป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์สกิล ความสามารถต่างๆของตัวละครได้มากกว่า 1,000 รูปแบบ โดยไม่ต้องซื้อไอเทมเพิ่มเติม

นอกจากนี้คุณอัลเลนยังกล่าวถึงส่วนของแผนการตลาดของเกม POE ว่าทางเรามีแผนในการทำให้ผู้เล่นเข้าถึงตัวเกมได้ง่ายขึ้น โดยเกมเมอร์สามารถขอรับแผ่นตัวเกมได้จากเคาท์เตอร์ 3BB สาขาที่ร่วมรายการได้ตั้งแต่วันที่ 18 มิ.ย.นี้เป็นต้นไป รวมถึงยังมีโปรโมชั่นให้ผู้เล่นเข้าเล่นเกม POE ได้ฟรีโดยไม่ต้องเสียค่าชั่วโมง ในร้านเน็ตที่ร่วมรายการมากกว่า 500 ร้าน ระหว่างวันที่ 4 - 5 กรกฎาคมนี้

Mr. Erik Tore Olofsson Creative Director Grinding GearGamesผู้พัฒนาเกม POEกล่าวว่า ทางเราเริ่มพัฒนาตัวเกมเนื่องจากได้เล่นเกม Diablo แล้วไม่ตอบสนองความต้องการอย่างตรงไปตรงมา จึงได้รวมทีมและสร้างเกมใหม่ขึ้นมา ซึ่งตนมีความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำตัวเกมมาแปลเป็นภาษาไทย รวมทั้งได้เตรียมเนื้อหาพิเศษสำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ เช่น ลูกช้างและแมวไทย และจะมีตามมาเพิ่มเติมอีกในอนาคต

สำหรับงานเปิดตัวเกมPath of Exileจัดขึ้นที่ โรงภาพยนตร์SFWorld First Class Cinema ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า ย่านราชประสงค์ ซึ่งภายในงานมีสื่อมวลชนและพาร์ทเนอร์ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ภายในงานนอกจากจะมีการกล่าวถึงตัวเกมจากผู้บริหารแล้วยังมีแขกพิเศษเข้าร่วมภายในงาน ได้แก่

  • คุณดลประภพ เทียนดำ หรือ SunWaltz
  • คุณจิตต์เกษม ธนะสังข์ หรือ Kukkuiz
  • คุณวรบุตร พิศาลเสนา หรือ Hybrid7617
  • คุณภาณุภณ เรืองชัยชาติ หรือ Mikey the Guardian
  • คุณชรัญ ผลินกูล หรือ Ghostsea
  • คุณวุฒิชัย จันทร์ลอย หรือ Quillmon ดีเจ Talk Talk - ตัวแทน The Shadow

    เข้ามาร่วมพูดคุยในการแชร์ประสบการณ์และทริคในการเล่นเกมอีกด้วย สำหรับตัวเกมPath of Exileมีกำหนดเปิด Closed Beta ในวันที่ 16 มิถุนายน นี้ ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่



    บทความแนะนำ


    ท่องเที่ยวแก้กรรมออกกำลังกายลดน้ำหนักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก