นุ๊กซี่ แชร์รูปก่อนโกนหัว ผมร่วงจนทนไม่ไหว ขอให้ ปู แบล็คเฮด โกนให้

อ่าน 13,889

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ เผยภาพก่อนโกนหัว ผมร่วงวันหนึ่งทีละหลายกระจุก ทนรอร่วงหมดหัวไม่ไหว กลัวหลอนก่อน ตัดสินใจโกนซะเลย อัปเดตอาการล่าสุด ตอนนี้ยังยิ้มได้สบายมาก

แม้จะต้องเผชิญกับโรคร้ายอย่างมะเร็งเต้านม แต่ต้องยอมรับว่า นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ หวานใจของ ปู แบล็คเฮด เข้มแข็งมากจริง ๆ เพราะถือเป็นเรื่องหนักใจสำหรับผู้หญิง หากต้องตัดใจโกนผมทิ้ง แต่สาวนุ๊กซี่ก็ฮึดสู้ และเป็นพลังใจให้กับผู้ป่วยอีกหลายคนที่กำลังเผชิญกับโรคนี้

ล่าสุด (15 มิถุนายน 2564) นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ เปิดพื้นที่ในอินสตาแกรมให้คนเข้ามาพูดคุยและถามคำถาม ซึ่งส่วนใหญ่จะเข้ามาให้กำลังใจและถามเกี่ยวกับการรักษา ซึ่งนุ๊กซี่ก็อัปเดตอาการล่าสุดว่า จากวันที่ไปทำคีโมมา ก็ไม่มีแพ้อะไรเลย มีผมร่วงชัดที่สุด แต่โดยรวมก็ยังยิ้มได้สบายมาก

ขณะที่มีชาวเน็ตถามเข้ามาอีกว่า ตอนแรกคิดว่าสาวนุ๊กผมไม่ร่วง จากการทำคีโม ก็แอบงง ๆ ว่าทำไมถึงโกนผม ซึ่งสาวนุ๊กก็ตอบว่า ก่อนหน้านี้วันหนึ่งผมร่วงหลายกระจุกเลย จนรำคาญ ไม่อยากคอยเก็บผมที่หล่น กว่าจะรอผมร่วงหมดหัวคงหลอนน่าดู

นอกจากนี้ยังมีคนถามด้วยว่า อาการเริ่มแรกของโรคเป็นอย่างไร สาวนุ๊ก ตอบว่า ตอนแรกคือคลำเจอก้อนเนื้อ เป็นก้อนที่เจ็บ และมีเลือดไหลที่หัวนมด้วย ซึ่งอาการของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ถ้าเจออะไรไม่ปกติต้องรีบไปหาหมอทันที



บทความแนะนำ


ขึ้นบ้านใหม่2558ขึ้นบ้านใหม่วันขึ้นบ้านใหม่หมอดูแตงโมหมอซันฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่แมคโดนัลด์โปรโมชั่นขึ้นบ้านใหม่วันไหนดีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก