ไม่ขอทน "เกรซ พัชร์สิตา" เปิดข้อความด็อกเตอร์หื่น โชว์กร่าง

อ่าน 12,705

ทำเอานักแสดงสาวใจดี เกรซ พัชร์สิตา หัวร้อน เมื่อโดนชายส่งข้อความมาขอซื้อเส้นขนและชุดชั้นในอีกแล้ว งานนี้ตัวแม่ บุ๋ม ปนัดดา ยังต้องเข้ามาคอมเมนต์ พร้อมกับแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันเดือด

โดนอีกแล้ว สำหรับนักแสดงสาวคนสวย เกรซ พัชร์สิตา ที่ก่อนหน้านี้เคยโดนส่งข้อความมาคุกคามขอซื้อชุดชั้นในจนเจ้าตัวทนไม่ไหว และล่าสุดเกรซก็โดนอีกรอบ คราวนี้บอกอีกว่า ไม่ต้องแจ้งตำรวจเพราะตำรวจไทยช่วยอะไรไม่ได้ เกรซจึงนำข้อความดังกล่าวมาแชร์ พร้อมกับร่ายยาวถึงความรู้สึกว่า

"จะเข้าใจ และจะไม่ถือโทษโกรธคุณนะคะ ก่อนหน้านี้เคยร้อนใจมาก เข้าใจว่าถูกคุกคามจึงรีบแจ้งความ เพื่อตัวเองและยกระดับสังคม เผื่อว่าคนแบบคุณจะมีจิตสำนึกขึ้นมาบ้าง และเลิกทำแบบนี้ แต่ก็ไร้ประโยชน์ ไม่หวังพึ่งพาใครทิ้งสิ้นค่ะ ดิฉันหวังให้คุณลงแดงตายไปเลยค่ะ ที่ไม่ได้รับเส้นขน หาเสื้อในไม่ได้ ไม่มีกางเกงในให้ สร้างความรื่นรมย์

แต่จะมีความเมตตาให้คุณด้วยการลงโพสต์นี้ให้นะคะ เผื่อใครใจดี และเห็นคุณค่าของคุณ จะอนุเคราะห์ขนให้คุณเส้นสองเส้น ถ้าคนแชร์เยอะคุณคงได้หลายเส้นนะคะ

*** ไม่เกิดกับตัวเอง ไม่มีใครเข้าใจ ถูกต้องมั้ยคะ?

ก่อนหน้านี้สื่อเอาไปโพสต์ เกรซมีโอกาสได้อ่านคอมเมนท์ โอ้โห อย่าว่าแต่เข้าใจชีวิตเลยค่ะ เข้าใจโลกเลยค่ะ เพราะยังมีอีกหลายคนที่มองการถูกคุกคามเป็นเรื่องน่าตลก เอาไปนินทา คอมเมนท์กันว่า สร้างภาพบ้างแล่ะ อยากดังบ้างแล่ะ ขายๆไปสิ จบๆ มาเอาของกูนี่มา, หิวแสงบ้างแล่ะ ขอโทษนะคะ ดิฉันหิวข้าวค่ะ และต้องกินข้าวเท่านั้นชีวิตถึงจะเดินหน้าต่อไปได้!

และคอมเมนท์กันดีๆนะคะ เพราะถ้าอ่านเจอดิฉันอาจจะหิวเงินบ้างไรบ้าง

ใช่ค่ะ เกรซเข้าใจชีวิตมากขึ้น และเข้าใจว่าสันดานคนมันเปลี่ยนกันยาก คุณเป็นผู้ชายแต่ดูถูกผู้หญิงด้วยถ้อยคำแบบนี้ ขอซื้อของสารพัด บอกตรงๆ คนที่ควรจะเข้าใจชีวิต น่าจะเป็นตัวคุณเองนะคะ น่าสงสารมากเลยค่ะ เราจะไม่พูดกันถึงเรื่องของการศึกษานะคะ ในยุคสมัยนี้การศึกษาวัดความดีความเลวความชอบธรรมไม่ได้ ต่อให้ตัวตนคุณจะเป็นด็อก เป็นแคท คุณก็คือคุณ

และอีกอย่างนะคะ คุณด็อก ดิฉันไม่จำเป็นต้องโปรโมทคุณค่าของตัวเองด้วยเส้นขนค่ะ จะศูนย์กี่ตัวก็เรื่องของคุณเลยค่ะ ดิฉันอโหสิกรรมให้ค่ะ และที่คุณเคยมาโพสต์ใต้รูปที่ดิฉันไว้อาลัยการจากไปของคนในครอบครัว ดิฉันก็จะขออโหสิกรรมให้ด้วย

สุดท้ายนี้…

จำใส่หัวกระบาลตัวเองไว้ด้วย ว่าไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนจะเห็นแก่เงินและยอมเป็นเหยื่อของมึง ทั้งทางคำพูด ทางสิ่งของ ทางคลิปชั่วๆ ที่ส่งมา เห้อเมื่อยมือ ไปสู่สุขคตินะด็อกนะ

(ต้องขออภัยที่เปิดเผยชื่อเค้านะคะ ก่อนหน้านี้คุณจงสวัสดิ์ก็ถูกสวมรูป สวมชื่อมาแล้ว เราไม่รู้เลยว่าคราวนี้สวมหรือตัวจริง)

งานนี้ตัวแม่อย่าง บุ๋ม ปนัดดา เห็นแล้วยังทนไม่ไหว ต้องเข้ามาคอมเมนต์ว่า "บอกเค้า ขอชื่อที่อยู่ เบอร์โทร เดี๋ยวแม่ส่งให้ถึงที่!!!"

พร้อมทั้งเพื่อนดาราอีกหลายต่อหลายคนและแฟนๆ แห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเดือดไอจีเลยทีเดียว



บทความแนะนำ


แฟชั่นรักแท้ความรักjumpsuitแต่งตัวผู้ชายHappyTuesdayKFCจั้มสูทผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก