จุดพลุเซอร์ไพรส์ ดิว อริสรา-เซบาสเตียน ทำชาวบ้านเดือนร้อน

อ่าน 6,936

เปิดคอมเมนต์ซัดกันยับดราม่า ดิว อริสรา - เซบาสเตียน จุดพลุฉลองก้องแม่น้ำยังเดือด สายอวย vs ชาวเน็ต ฟาดกันไม่ยั้ง ด้านดิวไล่ลบคอมเมนต์คนด่ารัว ๆ

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อน ๆ กลางดึกเลยทีเดียว สำหรับกรณีของ ดิว อริสรา และแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ลี หลังทั้งคู่ได้จุดพลุฉลองวันเกิดกันสุดอลังการจนคนนึกว่าขอแต่งงาน แต่กลับถูกชาวเน็ตซัดยับว่า จุดพลุแบบนี้สร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น

นอกจากนี้ มีชาวบ้านที่อยู่ในระแวกนั้นออกมาแฉว่ามีคนตกใจกับเสียงพลุของทั้งคู่กันเพียบ เพราะมีการจุดในช่วงกลางคืนเวลาประมาณ 23.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่หลายคนพักผ่อนแล้ว แถมบางรายยังมีสุนัขตกใจเสียงพลุจนหลุดออกจากบ้านไปด้วย ก่อนที่ ดิว อริสรา จะออกมาตอบโต้กลับและชี้แจงว่าได้มีการขออนุญาตจุดพลุกับทางโรงแรมแล้ว แต่ก็ยังมิวายโดนชาวเน็ตวิจารณ์กันกระหน่ำอยู่ดี

ล่าสุด (15 มิถุนายน 2564) ดิว อริสรา ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งหลังออกมาโพสต์อวดของขวัญสุดเซอร์ไพรส์จากเซบาสเตียนเป็น เซิร์ฟสเกตจากแบรนด์แอร์เมส ที่ทำเอาเจ้าตัวเกือบร้องไห้ตอนเปิดกล่องส้มดู พร้อมแคปชั่นว่า "First of my many surprise gift ของขวัญชิ้นแรกตอนนั้นถ่ายเอาไว้มาซะซึ้งเลย"

อย่างไรก็ตามก็พบว่าในโพสต์ดังกล่าวมีคอมเมนต์ดราม่าเกิดขึ้นเพียบ ทั้งชาวเน็ตที่เข้ามาวิจารณ์เรื่องการจุดพลุอย่างต่อเนื่อง ทั้งมองว่า แม้จะขออนุญาตแล้วก็ควรคิดให้เยอะ ๆ แต่ก็มีอีกด้านอวยถึงเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ว่าเริดมาก อยากดูคลิปเซอร์ไพรส์แล้ว พลุแค่ 3 นาทีไม่ทำให้คนเดือดร้อนเท่าไรหรอก คนอื่นทำความเดือดร้อนให้ชาวบ้านมากกว่านี้ทำไมไม่โดนด่าบ้าง บางคนก็อยากแต่จะแซะดาราตามกระแสอย่างเดียว คอมเมนต์อะไรก็ดูเงินในบัญชีกันบ้าง ระวังจะโดนฟ้อง วันเกิดเขาก็ให้เขาฉลองไปเถอะ เขาก็ขอโทษแล้วจะอะไรกันอีก และยังตั้งคำถามด้วยว่า ทำไมดาราอีกคู่จุด ไม่เห็นมีใครไปด่า

งานนี้ก็มีชาวเน็ตอีกฝ่ายเข้ามาตอบโต้ว่าพวกลูกหาบก็เอาแต่อวยไม่ลืมหูลืมตา บางเรื่องผิดจริง ๆ ก็ควรตำหนิได้บ้าง ไม่ใช่แตะต้องไม่ได้ เอะอะจะฟ้องอย่างเดียว อยากให้นึกถึงใจคนที่อยู่ในระแวกนั้นที่ได้รับความเดือดร้อนบ้าง คงไม่มีใครสนุกหรือรู้สึกว่ามันสวยงามหรอก

ทั้งนี้ ชาวเน็ตยังบอกอีกว่าโดนสาวดิวไล่ลบคอมเมนต์ที่เข้าไปสอบถามเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้น เหลือไว้เพียงคอมเมนต์ที่อวยเท่านั้น



บทความแนะนำ


ยอดจดทะเบียนปิดกิจการเลิกกิจการมะเร็งสมุนไพรแซมสมิธTheBeatlesSmithSamChartทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก