"กุ๊บกิ๊บ" อวยพรวันเกิดซึ้ง "ดิว อริสรา" เป็นเพื่อนกันมา 17 ปี

อ่าน 3,175

กุ๊บกิ๊บ เขียนอวยพรวันเกิด ดิว เพื่อนรักได้อย่างซาบซึ้งถึงคำว่ามิตรภาพ พร้อมภาพแต่งชุดไทยงดงามเข้าวัดทำบุญพร้อมเพื่อนเป็นสิริมงคล

เป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่เด็กๆ คบกันมานานกว่า 17 ปีแล้วสำหรับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับ ดิว อริสรา ถึงวันนี้มิตรภาพของทั้งสองคนยังเหนียวแน่นเสมอ แม้ กุ๊บกิ๊บ จะแต่งงานสร้างครอบครัวเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้วแต่เธอยังคงเป็นห่วงเป็นใยเพื่อนรักอย่าง ดิว ไม่เปลี่ยนแปลงหรือลดน้อยลงไปแต่อย่างใด

เห็นได้จากข้อความที่ กุ๊บกิ๊บ เขียนอวยพร ดิว จากใจเพื่อนถ่ายทอดออกมาเป็นตัวอักษรได้อย่างน่าประทับใจในมิตรภาพของทั้งคู่จริงๆ "You’ve grown so much in one year. I’m always so proud of you! Happy Birthday baby @duearisara #17yearstogether ในวันเกิดทุกปีของดิวกิ๊บจะเป็นคนสุดท้ายที่เขียนอวยพรวันเกิดให้ดิว เพราะกิ๊บอยากให้ดิวตั้งใจอ่าน…ในวันเกิดปีนี้ที่อวยพรมา 17 ปีแล้ว ไม่มีพรอะไรจะให้เพื่อนละ เพราะเพื่อนเริ่มโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว 31 ละ เพื่อนมีความคิดและโลกในแบบของตัวเองที่ตัวเองเท่านั้นที่จะรู้ดีที่สุด"

"แต่มีสิ่งหนึ่งที่ฉันจะมีให้เสมอนั้นก็ คือ มิตรภาพที่ดีของเราตลอดไป เอาจริงๆ ในปีนี้ ฉันนั่งมองแกอย่างมีความสุขมากขึ้นกว่าทุกปีนะ อาจเป็นเพราะในปีนี้ฉันเห็นความสวยงามในตัวของดิวที่เพิ่มขึ้น ความสวยงามจากการใช้ชีวิต ที่ทั้งผิดและถูก และล้มและลุก สุขเศร้าดีใจเสียใจ การปรับปรุง แก้ไข และพยายามที่จะเรียนรู้และเติบโตเป็น ดิวที่ดีขึ้นในทุกๆ วัน เพื่อนที่นั่งอยู่ต่อหน้าฉันในวันนี้คือ เพื่อนที่ฉันภูมิใจ เพื่อนอาจจะไม่ใช่คนดีและน่ารักสำหรับคนบางคนในบางมุม ในบางเวลา ในบางเรื่อง แต่เพื่อนเป็นคนที่ฉันเห็นในทุกๆ มุมและยังรัก และเพื่อนเป็นหนี่งในเพื่อนที่ดีที่สุดจิตใจดีที่สุดในชีวิตที่ฉันเคยมีมา…รักเพื่อนนะ อยู่ตรงนี้เสมอเมื่อเพื่อนล้ม :) สุขสันต์วันเกิดนะ"

"ปล. นี่ไม่ใช่การอวยเพื่อน แต่การบอกเล่าเรื่องดีๆ มุมดีๆ ชื่นชม คนๆ หนึ่งที่เรารู้จักให้เค้าได้รับฟังบ้างมันคือการให้กำลังใจอย่างหนึ่ง เราจะให้กำลังใจเค้าเพื่อให้เค้าอยากพยายามที่จะเติบโตเรียนรู้อย่างสวยงามต่อไป#ชีวิตคนเราที่สวยงามเพราะไม่สมบูรณ์#รักนะ#ยิ้มแก้ปริพาหลานรักมาเซอร์ไพรส์"

นอกจากนี้ยังมีภาพของทั้ง กุ๊บกิ๊บ และ ดิว รวมถึง น้องเปาเป่า ใส่ชุดไทยอย่างสวยงามทำบุญเพื่อเป็นสิริมงคลในวันคล้ายวันเกิดอีกด้วย บอกเลยว่ามิตรภาพของเพื่อนรักคู่นี้เห็นแล้วประทับใจมากๆ เลยค่ะ



บทความแนะนำ


การศึกษาไม่จริงใจยอมแพ้ไม่เคยให้อภัยดูดวงความเชื่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก