"เอมมี่ มรกต"ลาวงการ ทิ้งทวนด้วยบทร้ายสุดขั้ว

อ่าน 9,310

กลับมารับงานแสดงอีกครั้งในรอบ 3 ปี ก็ฝากงานไว้แบบเผ็ดเข็ดฟัน สำหรับนางร้ายสุดสวย เอมมี่ มรกต ที่ตอนนี้ทำเอาคนเกลียดทั้งบ้านทั้งเมืองในบท คุณหญิงศาวิกา จากละครเผ็ดร้อน ตะวันตกดิน ทางช่อง อัมรินทร์ทีวี ซึ่งแฟนๆ ก็แอบใจหายเพราะละครเรื่องนี้จะเป็นละครเรื่องสุดท้ายของสาว เอมมี่ แล้ว

โดย เอมมี่ เผยว่า "ขอบคุณทุกกระแสของเรื่องนี้มาก มี่คิดไม่ผิดที่กลับมารับงานละครเรื่องนี้ บทมันแซ่บมาก ตัวละครที่เรารับมันไม่ได้มีมาให้เล่นบ่อยๆ คือ มันเผ็ดร้อนมาก เราเล่นเองยังอินและเกลียดตัวละครตัวนี้เลย หลังๆ ก็มาสงสารตัวละครตัวนี้ เพื่อนๆ นักแสดงก็จะมาแซวมาชมกันเยอะมาก เพราะกระแสมันแรงจริงๆ

คนอินถึงขั้นส่งพวงหรีดมาให้ก็โดนมาแล้ว (หัวเราะ) ถือเป็นจุดพีคในการแสดงของมี่แล้ว เป็นละครเรื่องสุดท้ายที่มี่มีความสุข แต่เรื่องนี้ คือ สามีที่บ้านไม่กล้าดูเลย (หัวเราะ) พอละครมา พี่เขาจะบอกว่าพี่ไปนอนแล้วนะ เรื่องนี้หนูเล่นร้ายมากเลย พี่ไม่กล้าดู ทำไมหนูร้ายจัง (หัวเราะ) ขนาดพี่เขายังไม่ชอบตัวละครเรื่องนี้เลย ไม่แปลกใจที่คนจะเกลียดศาวิกาทั้งบ้านทั้งเมือง (หัวเราะ)”

สำหรับแฟนๆ ที่อยากชมฝีมือของเอมมี่ในผลงานทิ้งทวนของเธอก็สามารถติดตามชมได้ เพราะ ส-อ ตะวันตกดิน นี้จะเสนอเป็นสองตอนสุดท้ายแล้ว ไปชมกันว่าจะแซ่บแค่ไหน



บทความแนะนำ


สุชาติชาติผู้หญิงร้านอาหารที่กินชาบูนางในแฟชั่น(วอทเดอะการเดินทางดัก)เพลงบุฟเฟต์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก