เพราะรัก (จึงถึงบ้า) ปู พงษ์สิทธิ์ feat. ลีเดีย

อ่าน 9,490

เพลงใหม่ เพราะรัก (จึงถึงบ้า) จาก ปู - พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ งานเพลงซึ้ง ๆ ถึงอารมณ์ ที่ได้ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ มาเติมเต็มความสมบูรณ์ของความรู้สึกได้มากขึ้น (วอร์นเนอร์ มิวสิค)

กำลังจะมีคอนเสิร์ต รักเดียว... เสมอ ให้แฟน ๆ ได้ชมกัน โดยคอนเสิร์ตสองรอบแรกนั้น บัตรขายหมดวันแรกที่เปิดจำหน่าย และเปิดรอบใหม่บ่ายโมงวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน เป็นรอบที่ 3 ให้แฟน ๆ ที่จองไม่ทัน 2 รอบแรกได้จองบัตรกัน ซึ่งบัตรคอนเสิร์ตรอบที่ 3 ก็ถูกแฟนเพลงจองเต็มหมดแล้วเช่นกัน

และเพื่อเติมอุ่นเครื่องความโรแมนติกของคอนเสิร์ตครั้งนี้ ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ จึงปล่อยงานเพลงพิเศษเป็นเพลงใหม่ เพราะรัก (จึงถึงบ้า) ออกมาให้ได้ฟังกัน โดยมีแขกรับเชิญ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา นักร้องสาวเจ้าของฉายาเจ้าหญิง R&B ของวงการเพลงเมืองไทยมาร่วมงาน ทำให้เพลงนี้เต็มอิ่มอารมณ์โรแมนติก และสมบูรณ์แบบในอารมณ์รักอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นมุมมองของเนื้อร้องในเพลงที่เป็นแบบฉบับเฉพาะตัวของ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และการผสมผสานเสียงร้องของ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่แม้จะแตกต่าง แต่ก็สอดคล้องลงตัวกันได้อย่างกลมกลืน


พบและสัมผัสกับ เพราะรัก (จึงถึงบ้า) เพลงใหม่ของ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และลีเดีย ได้แล้ววันนี้ โดยดาวน์โหลดเพลงได้ทาง iTunes Store หรือฟังได้จาก DEEZER และ KKBOX รวมถึงชมมิวสิควิดีโอได้ทางยูทูบแล้วเช่นกัน

<iframe src="https://www.youtube.com/embed/aJG2mnK63CA" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>



บทความแนะนำ


อาหารร้านเด็ดแนะนำร้านอาหารร้านเด็ดโปรโมชั่นCompanyThePizzaแป้งผู้กองต้อมหย่าร้านอาหารพากินพาเที่ยวอาหารแนะนำแป้งผู้กองต้อมผู้กองต้อมกุลดิลกร.ต.อ.ทรงพันธุ์อาหารร้านอาหารแนะนำทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก