ว่าน- เต็น ธีรภัค ร่วมงานกันครั้งแรก โปรเจคท์แจ่มจันทร์ 2

อ่าน 4,961

สร้างปรากฏการณ์ครั้งแล้วครั้งเล่าสำหรับ เต็น ธีรภัค มณีโชติ โปรดิวเซอร์มือทองที่ทั้งปลุกทั้งปั้นโปรเจคท์เพลงดีดีที่มีชื่อว่า แจ่มจันทร์ โดยมีเพลงฮิตที่ทุกคนไม่สามารถปฎิเสธได้ว่าไม่รู้จัก อย่างเพลง อาย ที่ได้นักร้องหนุ่มผิวเข้มเคราครึ้มอารมณ์ดีเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก สิงโต นำโชค ซึ่งมาร่วมสร้างสีสันให้เพลงนี้ยิ่งดังเป็นพลุแตกไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุด เต็น ยังคงเดินหน้าต่อใน แจ่มจันทร์#2 ซึ่งหนนี้ขอเปิดตัวซิงเกิลแรกที่มีชื่อโหด ๆ ว่า เพื่อนรักหักเหลี่ยม ที่ได้หนุ่มมาดกวนอย่าง ว่าน ธนกฤษ มาร่วมร้อง โดยว่านเล่าถึงที่มาของการทำงานครั้งนี้ให้ฟังว่า


ส่วนตัวผมกับพี่เต็นรู้จักกันมานานแล้ว แต่ไม่เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันแบบจริงจัง มาครั้งนี้ผมตื่นเต้นมาก กล้า ๆ กลัว ๆ เพราะพี่แกจะดูเป็นคนดุ ๆ หน่อย (อันนี้คิดไปเอง 55555) เค้าจะดุมั้ย ถ้าร้องไม่ได้อย่างที่พี่เค้าต้องการจะทำยังไง ก่อนที่จะมาเข้าห้องอัด ผมทำการบ้านหนักมาก คือซักซ้อมมาเป็นอย่างดี กลัวว่าเดี๋ยวพอมาหน้างาน อ่าวร้องไม่ได้ ทีนี้แย่เลย ถ้าการร่วมงานกันครั้งแรกแล้วเราทำให้พี่เค้าไม่ประทับใจเนี่ย อย่าหวังเลยจะมีครั้งต่อไปนะ กดดันตัวเองนิด ๆ ครับ

พอมาถึงวันอัดจริง ๆ ก็ผ่านคับ สบาย หายห่วง พี่เต็นใจดีจะตาย ส่วนเพลงนี้ก็จะเป็นเพลงป๊อปที่ไม่ช้า ไม่เร็วจนเกินไป ฟังสบาย ๆ ในส่วนของเนื้อร้องทำนองพี่เต็นจะเป็นคนรับผิดชอบทั้งหมด ผมมีหน้าที่ร้องเพียงอย่างเดียวครับ เนื้อหาก็จะพาพวกเรา ย้อนกลับไปคิดถึงวัยที่กำลังเริ่มมีความรัก แบบแอบรักเพื่อน คือผมว่าทุกคนต้องเคยมีอารมณ์แอบรักเพื่อนชัวร์ ๆ ซึ่งเพลงนี้ใช้ชื่อว่า เพื่อนรักหักเหลี่ยม ส่วนจะหักเหลี่ยมยังไง อยากให้ลองติดตามฟังกันดูครับ ส่วนตัวผมมันใช่เลยแหละ คิดว่าน่าจะถูกใจใครหลาย ๆ คนแน่นอนครับ

ติดตามความหักมุมในซิงเกิลแรกจากโปรเจคท์ แจ่มจันทร์#2 เพลง เพื่อนรักหักเหลี่ยม จาก เต็น ธีรภัค ฟีเจอริ่ง ว่าน ธนกฤต ได้ในทุกช่องทาง และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินที่ชื่นชอบในสังกัด สหภาพดนตรี ได้ที่www.facebook.com/wearemusicunionตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมดาวน์โหลด *492 222 กด 13



บทความแนะนำ


ไร่เชิญตะวันท่านTwitterน้องชูใจข่าวบันเทิงว.วชิรเมธีsmartphoneอุดมโน้สสมาร์ทโฟนบวชแทนคุณพ่อแม่วู้ดดี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก