นักร้องน้องใหม่ ปริ๊นซ์ ปล่อยเพลง มันวนในใจ (รีโวล์ มิวสิก ครีเอชั่น)

อ่าน 6,204

ปริ๊นซ์ น้องใหม่ค่าย Revol Music Creation มั่นใจปล่อย Single แรก มันวนในใจ(รีโวล์ มิวสิก ครีเอชั่น)


เป็นศิลปินใหม่เอี่ยมอ่องค่ายเพลงของคนรุ่นใหม่ Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น) ภายใต้การดูแลโดย ดัง พันกร ที่ตอนนี้ขอเว้นวรรคงานเพลงตัวเองไปเป็นคนเบื้องหลัง ขอดันคนรุ่นใหม่ให้ออกมาโลดแล่นในวงการเพลงบ้าง โดยหนุ่มมาดเซอร์คนนี้มีชื่อว่า ปริ๊นซ์ พุฒิพงศ์ มงคลรัตนชาติ ผลงานเพลงแรกชื่อว่า มันวนในใจ ซึ่งการทำงานในครั้งนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ปริ๊นซ์ เล่าว่า

สวัสดีครับ ตอนนี้ผลงานเพลงแรกในชีวิตของผมก็เสร็จออกมาให้ได้ฟังแล้วครับ ชื่อว่าเพลง มันวนในใจ เป็นเพลงแนวป๊อปร็อค ซึ่งก็เป็นแนวเพลงหนึ่งที่ผมชอบและถนัด เนื้อหาเลง ก็เป็นเพลงที่พูดถึงคนที่สูญเสียความรักไป แต่เรายังไม่สามารถลืมเรื่องราวดี ๆ ที่ผ่านมาระหว่างเราและคนรักได้เลย จะไปที่ไหนเห็นอะไรก็จะนึกถึงอยู่ตลอด ภาพเหตุการณ์ต่าง ๆ มันวนเวียนเข้ามาตลอดเวลา ผมว่าเรื่องนี้ก็น่าจะโดนใจหลาย ๆ คนนะครับ ประสบการณ์แบบเพลงนี้มันเกิดขึ้นได้กับทุกคนจริง ๆ ก็เลยมั่นใจที่จะหยิบเพลงนี้ออกมานำเสนอเป็นเพลงแรกในชีวิต

อีกอย่างผมมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงด้วยนะครับ เพราะเรื่องราวก็เอามาจากตัวผมเองด้วยที่เป็นคนที่ลืมอะไรยาก ยิ่งเรื่องความรักด้วยผมจะเป็นคนที่เซ็นซิทีฟมาก อยากให้คนที่กำลังเจอเหตุการแบบในเพลงหรืออาจจะมีประสบการณ์ใกล้เคียงเพลง มันวนในใจ รู้ไว้นะครับ ว่าเราไม่ได้อยู่คนเดียว มีคนที่เป็นแบบคุณอีกเยอะ อยากเป็นกำลังใจให้ครับ และขอฝากเพลง มันวนในใจ ให้ลองฟังกันดู สามารถติดตามฟังเพลงและดูมิวสิคฯเพลงนี้ได้แล้วที่ Youtube และช่องเคเบิล รายการเพลงทุกช่องครับ และทางคลื่นวิทยุด้วยครับ ขอบคุณครับ



บทความแนะนำ


การศึกษาสุขภาพลดความอ้วนเทศกาลเปิบเนื้อหมาเม็ดแมงลักหยูหลินทารุณกรรมสัตว์ความสวยความงามผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก