สมอลล์รูม จัดกิจกรรมดีๆเอาใจคนรักเสียงเพลง

อ่าน 11,531

ข่าวดี! สำหรับคนที่มีใจรักในเสียงดนตรี สมอลล์รูม เปิดค่าย จัดคอร์ส สอน ทั้งร้องทั้งเล่น ส่งศิลปินในสังกัดสวมบทคุณครู(สมอลล์รูม)

ค่ายเพลงอินดี้ สมอลล์รูม ออกโปรเจคท์ใหม่ แตกแขนงค่ายเพลงให้เป็นห้องสอนดนตรีที่มีชื่อว่า SMALLROOM MUSIC CAMP ภายใต้สโลแกน ห้องเรียนเล็ก ๆ ของคนรักดนตรี เพื่อน้อง ๆ หรือบุคคลทั่วไปที่มีใจรักใฝ่เรียนรู้และเสริมประสบการณ์ทางดนตรี งานนี้เจ้าของค่ายอย่าง พี่รุ่ง ได้เปิดโอกาสให้ศิลปินในสังกัดแสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ ให้รับหน้าที่เป็นคุณครูผู้สอนตามความถนัดขอตัวเอง เพื่อมอบความรู้ที่ได้ร่ำเรียนมาและแชร์ประสบการณ์จริงจากการเป็นศิลปิน จัดคอร์ส สอนตัวต่อตัว

แบ่งออกเป็นการสอน 5 ประเภท ได้แก่ ทักษะการร้องเพลง, กีตาร์, เบส, กลอง และคีย์บอร์ด ซึ่งศิลปินดังกล่าวมาจากวง Polycat, Somkiat, The Richman toy, Two pills after meal, Summer Stop และ The Jukks ที่จะตบเท้ากันมาถ่ายทอดวิชาดนตรีทั้งร้องและเล่น โดยผู้สนใจสามารถสอบถามค่าใช้จ่ายและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ค่ายเพลงสมอลล์รูม ณ ตึกเรนฮิลล์ ชั้น 5 สุขุมวิท 47 หรือwww.facebook.com/smallroom music campและโทร.086-5552533



บทความแนะนำ


เบเกอรี่ShopAt7.comช้อปออนไลน์ออกกำลังกายcakepopเค้กป๊อปของหวานข่าวาชญากรรม.ข่าวเด่นอาชญากรรมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก