แฟนๆเตรียมเฮ เอ็มม่า วัตสัน เล่นหนังสยองขวัญ REGRESSION

อ่าน 1,172

ผลงานหนังสยองขวัญ - ระทึกขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ อเลฮานโดร อเมนนาบาร์ ผู้กำกับฝีมือเยี่ยมที่ทำให้ผู้ชมระทึกสุดขั้วกับบ้านผีสิงของสาวนิโคล คิดแมน ใน The Others เมื่อหลายปีก่อน รวมไปถึง The Sea Inside

Regression ตัวหนังจะบอกเล่าเรื่องราวในปี 1990 ฉากหลังอยู่ในเมืองมินิสโซต้า ของนักสืบบรูซ เคนเนอร์รับบทโดยอีธาน ฮอว์ค กับการสืบคดีประหลาดของเด็กสาวแอนเจลารับบทโดยเอ็มม่า วัตสัน ที่เริ่มสงสัยว่าพ่อของเธอจอห์น เกรย์ (เดวิด เดนซิค) ก่ออาชญากรรมร้ายแรงและเธอไม่สามารถเล่าออกมาได้ ยิ่งไปกว่านั้นตัวจอห์นเองก็ไม่สามารถจดจำได้ว่าเขากระทำความผิดอะไรไว้ ทำให้งานนี้ต้องมีการใช้จิตแพทย์เข้ามาเพื่อรื้อฟื้นความทรงจำ แต่ยิ่งขุดลึกมากขึ้นไปมากแค่ไหนความลับและความน่าหวาดกลัวก็ผุดพรายออกมามากขึ้นเท่านั้น

แม้พล็อตของหนังอาจจะอ่านดูแล้วซ้ำซากกับหนังในแนวตระกูลตัวเอกพบกับลัทธิประหลาดที่นำมาซึ่งความน่ากลัว แต่ถ้าหากลองคลิ๊กชมตัวอย่างภาพยนตร์แล้วจะพบว่านี่ไม่ใช่หนังสยองขวัญแนวตุ้งแช่ ซึ่งตัวผู้กำกับอย่าง อเลฮานโดร อเมนนาบาร์ นั้นมักจะนิยมใช้บรรยากาศหลอกหลอนคนดูมากกว่าจะประโคมซัดเสียงซาวน์หูแตก และแน่นอนว่าเขาค่อนข้างใส่ใจเรื่องการแสดงของเรื่องมากๆ เพื่อให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเรื่องน่าเชื่อถือมากขึ้นเท่านั้น และแน่นอนว่าอะไรก็ตามที่ดูไม่ได้พยายาม ?เซตติ้ง? มากจนเกินไป จะกลายเป็นธรรมชาติและทวีความน่าสะพรึงกลัวมากขึ้นเท่านั้น

Regression ในโรงภาพยนตร์อเมริกาวันที่ 28 สิงหาคมนี้



บทความแนะนำ


ช่องปากแบคทีเรียแปรงฟันBetaTestอะตอมแผลเป็นชนกันต์popSoulRebornDotaทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก