Insidious: Chapter 3 หนังผีน่ากลัวที่จะเขย่าขวัญคุณ

อ่าน 6,750

หลังจากที่หนังสยองขวัญInsidiousทำคนดูขวัญผวามาแล้วอย่างเป็นเอกฉันท์ ตอนนี้ถึงคราวของInsidious: Chapter 3ที่เลือกจะกลับไปเล่าเรื่องราวเหตุการณ์ก่อนหน้าของหนังภาคแรกและภาคที่สอง บอกเล่าเรื่องราวความสยองขวัญที่เกิดขึ้นกับครอบครัวแลมเบิร์ท ควินน์ เบรนเนอร์ (สเตฟานีย์ สก็อต) เด็กสาวผู้ใฝ่ฝันจะเป็นดารา รู้สึกได้ว่าแม่ผู้ล่วงลับไปแล้วพยายามจะติดต่อกับเธอ เธอจึงขอความช่วยเหลือจาก เอลิส(ลิน เชย์) ผู้มีพลังจิต

เอลิสรู้สึกอยากปกป้องควินน์ แต่โศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นในอดีตของเธอทำให้เธอลังเลที่จะใช้ความสามารถของเธอ แต่แล้วอุบัติเหตุสะเทือนขวัญก็เกิดขึ้นทำให้ควินน์ต้องพักฟื้นอยู่ที่บ้าน ขณะที่ฌอน (เดอร์ม็อท มัลโรนีย์) พ่อของเธอพยายามดิ้นรนที่จะรักษาครอบครัวนี้เอาไว้ ควินน์ถูกวิญญาณร้ายโจมตีในห้องนอนของเธอและฌอนก็อ้อนวอนให้เอลิสช่วย เอลิส ที่กำลังชั่งใจระหว่างศรัทธาและเป้าหมายของตัวเอง ได้เรียกพลังที่จะติดต่อกับวิญญาณมาใช้ ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนใหม่สองคน นักปรจิตวิทยาที่ขาดใบรับรอง ทัคเกอร์ (แองกัส แซมป์สัน) และสเป็คส์ (ลีห์ วันเนล) เพื่อต่อสู้กับปีศาจร้ายในเดอะ เฟอร์เธอร์

เดอะ เฟอร์เธอร์ซึ่งเป็นโลกของบรรดาวิญญาณร้าย โลกดังกล่าวเป็นโลกของวิญญาณและสิ่งไร้ชีวิต และมีความขัดแย้งกับโลกของผู้มีชีวิต ประชากรปีศาจของมันต้องการจะเดินทางไปยังอีกโลกหนึ่ง วิญญาณบางตนอยากจะทำความเข้าใจกับการตายของตัวเอง บางตนอยากจะติดต่อกับคนที่ตนรัก แต่หลายตนกระหายที่จะระบายความโกรธ ทำตามความริษยา ใช้ความเกลียดและความขุ่นข้องหมองใจ ในการแก้แค้น

Insidious: Chapter 3ยังหมุนเวลาย้อนกลับ เพราะเรื่องราวของมันเกิดขึ้นหลายปีก่อนหน้าสองภาคแรก ที่เล่าถึงการสิงสู่ที่เกิดขึ้นกับครอบครัวแลมเบิร์ท และดึงตัวละครจากภาคที่ 2 อย่าง เอลิส เรนเนียร์กลับมาอีกครั้ง โดยเอลิสถูกฆ่าตายระหว่างความพยายามที่จะช่วยเหลือครอบครัวแลมเบิร์ท แต่ตัวผู้กำกับลั่นว่า?ผมรักตัวละครตัวนี้และสงสัยว่าผมจะดึงเธอกลับมาได้ยังไง?วันเนลกล่าว?ผมไม่อยากได้ ?ผีเอลิส? ผมอยากได้เธอแบบเป็นๆ! คนชื่นชอบการเล่าเรื่องแบบกินเวลาที่เราใช้ในภาคสองและผมก็รู้สึกว่ามันจะช่วยผมในการหาเรื่องราวที่จะสร้างความหมายที่ลึกซึ้งกว่าให้กับการเดินทางของเอลิสครับ?



บทความแนะนำ


ตั๊กบงกชโปรโมชั่นอาร์เอสพลาซ่าบาร์บีคิวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก