บารอน ซีโม วายร้ายคนสำคัญ Captain America : Civil War

อ่าน 13,440

วายร้าย บารอน ซีโม ซึ่งรับบทโดย แดเนียล บรูห์ล จะมีความสำคัญต่อเรื่อง Captain America : Civil War มากกว่าที่คิด

หลังเปิดเผยตั้งแต่เดือนเมษายนว่า แดเนียล บรูห์ล (Daniel Br?hl) จะรับบทเป็นวายร้าย บารอน ซีโม ในหนังเรื่อง Captain America : Civil War แต่ถึงอย่างนั้นหลายคนกลับไม่คาดคิดว่าเขาจะมีบทบาทสำคัญอะไร เพราะว่ากันตามจริง ครอสโบน กลับเป็นวายร้ายที่แฟน ๆ ให้ความสนใจมากกว่า แต่จากข้อมูลล่าสุดจากคำให้สัมภาษณ์ของทีมนักแสดง กลับทำให้เรารู้ว่า บารอน ซีโม คือคาแรคเตอร์ที่เราไม่ควรมองข้าม โดยเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2015 เว็บไซต์ Premiere.fr รายงานคำให้สัมภาษณ์ของ อลิซาเบธ โอลเซ่น (Elizabeth Olsen) ที่ยืนยันว่าตัวละครของ แดเนียล บรูห์ล คือวายร้ายคนสำคัญในหนังภาคนี้

"แดเนียล บรูห์ล คือนักแสดงที่น่าทึ่ง เขารับบทวายร้ายคนสำคัญในภาคนี้ซึ่งก็ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมเสียด้วย" เธอกล่าวถึง แดเนียล บรูห์ล ด้วยความชื่นชม "หนังเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับมนุษย์ที่ต่อกรกับหุ่นยนต์ โดยเนื้อหาจะดาร์กกว่าที่ผ่านมาเนื่องจากพูดถึงจิตใจของมนุษย์มากกว่าเครื่องจักร"

เรื่องราวของ Captain America : Civil War เล่าเหตุการณ์ต่อเนื่องจาก Avengers : Age of Ultron เมื่อสองซูเปอร์ฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่อย่าง กัปตันอเมริกา และไอรอนแมน มีความเห็นไม่ตรงกันเรื่องการลงทะเบียนยอดมนุษย์ ที่กำหนดให้เหล่าฮีโร่ต้องรายงานตัวกับรัฐบาลและยอมเป็นส่วนหนึ่งของกองกำลังตำรวจ โดยไอรอนแมนเห็นด้วยกับโครงการนี้ในขณะที่กัปตันอเมริกามีความเห็นตรงกันข้าม เพราะมองว่าเป็นการลดทอนเสรีภาพของประชาชนสหรัฐฯ ซึ่งความเห็นของไอรอนแมนที่สวนทางกับสมาชิกคนอื่น ๆ ในแก๊งอเวนเจอร์ นำไปสู่การแบ่งยอดมนุษย์ออกเป็นสองกลุ่ม อันเป็นจุดเริ่มต้นของสงครามระหว่างซูเปอร์ฮีโร่ด้วยกันเอง

สองพี่น้อง แอนโธนี รัสโซ (Anthony Russo) และโจ รัสโซ (Joe Russo) รับหน้าที่กำกับ Captain America : Civil War ซึ่งถ่ายทำเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย โดยสงครามระหว่างเหล่าฮีโร่มีกำหนดปะทุในวันที่ 6 พฤษภาคม 2016 ตามกำหนดเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา



บทความแนะนำ


ประเทศไทยCOUGARเกมมิ่งเมาส์คลาสโยคะเล่นโยคะฝึกด้วยตัวเองการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก