ตัวอย่างแรก The Divergent Series : Allegian

อ่าน 8,755

ชมตัวอย่างแรก The Divergent Series : Allegiant เล่าการเดินทางภายนอกกำแพงของ ทริส และโฟร์ พร้อมเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 18 มีนาคม 2016

การต่อสู้เพื่อค้นหาความจริงภายนอกกำแพงอันโหดร้าย คือเรื่องราวปิดฉากที่หนังเรื่อง Divergent เตรียมนำเสนอในภาค 3.1 และ 3.2 ที่กำลังจะเข้าฉายอีกไม่นานเกินรอ ซึ่งล่าสุดมีการปล่อยตัวอย่างจาก หนังภาค 3.1 ออกมาให้ชมเป็นที่เรียบร้อย โดยเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2015 เว็บไซต์ทางการภาพยนตร์ The Divergent Series ได้ปล่อยตัวอย่างแรกจากหนังเรื่อง The Divergent Series : Allegiant ออกมาการันตีความสนุกก่อนถึงเดือนมีนาคม 2016 ซึ่งคราวนี้ ทริส และโฟร์ กำลังจะค้นพบความจริงบางอย่างที่ถูกบิดเบือนมานานแสนนาน

เรื่องราวสุดตื่นเต้นของ The Divergent Series : Allegiant เล่าการเดินทางสู่โลกใบใหม่ของ ทริส (เชลลีน วู้ดลีย์) และโฟร์ (ธีโอ เจมส์) ซึ่งเต็มไปด้วยอันตรายกว่าการเดินทางครั้งไหน ๆ มาคราวนี้พวกเขาต้องบอกลาบ้านเกิดและคนที่ตัวเองรัก เพื่อค้นหาหนทางแห่งความสงบสุขคืนสู่เมืองที่เต็มไปด้วยความสับสน โดยสิ่งที่พวกเขาค้นพบคือความจริงสุดตะลึงมากมาย ที่มาพร้อมบททดสอบว่าใครสามารถเชื่อใจได้บ้าง และเพื่อเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์ครั้งนี้ให้ได้ ทริสต้องตัดสินใจเลือกระหว่างความกล้าหาญ ความจงรักภักดี การเสียสละ และความรัก

ทั้งนี้ The Divergent Series : Allegiant มีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 18 มีนาคม 2016 ส่วนหนังตอนสุดท้ายอย่าง The Divergent Series : Ascendant จะเข้าฉายตามมาในวันที่ 24 มีนาคม 2017 งานนี้มีการบอกใบ้ว่าตอนจบอาจไม่ใช่แบบเดียวกับนวนิยายของ เวโรนิก้า รอทห์ (Veronica Roth) ตามที่หลายคนคาดคิด



บทความแนะนำ


FifthHarmonyโบฮีเมียนเทรนด์แฟชั่นแฟชั่นอัพเดทอาการโรงพยาบาลกรุงเทพร่วงจากรถทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก