ผิวสีแทนทําผมสีอะไรถึงจะเกิด !

อ่าน 10,109

ผิวสีแทนทําผมสีอะไรดี ถึงจะทำออกมาแล้วดูดีไม่สวยแป้กและเข้ากับเทรนสีผมในช่วงนี้ ถ้าอยากรู้ วันนี้เรามีคำตอบมาให้สาว ๆ กันแล้วค่ะ

สีผม กับ สีผิว สองสิ่งนี้มีความสำคัญมาก ๆ สำหรับการเลือกทำสีผมของสาว ๆ เพราะการเลือกทำสีผมให้เข้ากับสีผิวจะช่วยเปลี่ยนลุคของคุณให้สวยปังได้ง่าย ๆ แต่ทั้งนี้ถ้าเมื่อไรที่ทำสีผมไม่เข้ากับสีผิว คุณเองก็อาจจะกลายเป็นตัวตลกเอาได้ง่าย ๆ เช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาวผิวสีแทนทั้งหลายที่จะต้องพิถีพิถันในการเลือกสีผมมากกว่าสาวผิวขาว เพราะใช่ว่าจะทำสีอะไรก็ได้ตามใจชอบ ซึ่งใครที่ต้องหนักใจกับปัญหานี้อยู่บ่อย ๆ วันนี้เรามีเทคนิคในการเลือกสีผมให้เข้ากับสีผิวของคุณมาฝากกันแล้วค่ะ

ซึ่งเทคนิคในการเลือกสีผมให้เข้ากับผิวสีแทนก็คือ สาว ๆ ควรเลือกทำสีผม "โทนสีน้ำตาลอ่อน สีน้ำตาลประกายทอง หรือน้ำตาลไฮไลท์สีทอง" เพราะโทนอ่อน ๆ นี้จะช่วยขับผิวให้ดูสดใสและดูหน้าขาวสว่างมากขึ้น แถมยังจะช่วยปรับลุคของสาว ๆ ให้ดูดีมีเสน่ห์ชวนมองมากขึ้นด้วย ทั้งนี้สำหรับคุณสาว ๆ ที่ยังนึกภาพไม่ออก วันนี้เราก็มีภาพตัวอย่างของสาวผิวแทนกับสีผมมาให้สาว ๆ ได้ชมกันด้วย ดูแล้วใครที่นึกอยากจะเปลี่ยนสีผมของตัวเองกันบ้างก็ไม่ว่านะคะ อิอิ



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงเซ็กซี่ลายมือนักเรียนsmartphoneสมุดการบ้านเซ็กซี่ไปรยาสมาร์ทโฟนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก