=ม ตย.แรก The Night Before

อ่าน 14,263

จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานน่าจับตามากทีเดียวของพ่อหนุ่มสุดฮ็อตอย่างโจเซฟ กอร์ดอน เลวิทท์ที่งานนี้ควงเพื่อนซี้อย่างเซธ โรเกนและ ผู้กำกับอย่างโจนาธาน เลวีนมาทำหนังใหม่ร่วมกันอีกแล้ว หลังจากเคยกอดคอกันโด่งดังไปในหนังดราม่าเรียกน้ำตาอย่าง50/50แต่หนังใหม่ของพวกเขานี้จะเป็นหนังแนวตลกบ้าสุดขั้ว กับThe Night Beforeหรือในชื่อเดิมคือX-Masที่งานนี้เขายังควง พ่อหนุ่มฟัลค่อน อย่างแอนโธนี่ แม็คกี้มาร่วมทริปป่วนครั้งนี้ด้วยครับ

ซึ่งตอนนี้ตัวหนังก็ได้เผยโฉมแรกด้วยตัวอย่าง และ โปสเตอร์ ที่มีกลิ่นไอความเพี้ยน และล้อเลียนกับเทศกาลคริสต์มาสได้เป็นอย่างดี กับเรื่องราวของ 3 เพื่อนซี้ ที่กลับมาเจอกันอีกครั้งในเทศกาลคริสต์มาส และมีแผนการที่จะต้องทำลุล่วงให้สำเร็จไม่ต่างจากทุกๆปี โดยแผนการในปีนี้คือการตามหาไข่ของเจ้าตัวที่แกะถั่ว Nutcracker มาให้จงได้ โดยตัวหนังมีกำหนดฉายในไทยเราเข้ากับเทศกาลพอดีวันที่ 31 ธันวาคมนี้ แน่นอนว่าชื่อผกก. และ นักแสดงระดับนี้แล้ว นอกจากความบ้าบอ มันต้องมีอะไรแฝงอยู่อย่างไม่ต้องสงสัยเลยครับ



บทความแนะนำ


ความสวยความงามเขาใหญ่สเต๊กเฮ้าส์ใบหน้าร้านอาหารผู้หญิงที่กินความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก