ตัวอย่างหนัง Sicario มีคิวฉายในไทย 24 กันยายนนี้

อ่าน 1,042

เตรียมเข้าฉายกันแล้ว สำหรับอีกหนึ่งหนังน่าดูของปีนี้ ที่งานนี้ได้เห็นชื่อผู้กำกับก็วางใจได้ในระดับนึง สำหรับผลงานใหม่ของผกก. แดนนิส วิลเนิร์ฟ จาก Prisoners และ Enemy ใน Sicario หนังเดือดระห่ำเรื่องล่าสุดของเขา ที่เปลี่ยนแนวมาจับหนังแนวแอ็คชั่น ทริลเลอร์ ที่ถึงแม้จะเห็นพล็อตเรื่องเดิมๆแบบนี้ แต่มันก็ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีเมื่อได้ไปเปิดตัวที่คานส์เมื่อเดือนที่แล้วครับ ซึ่งในตอนนี้หนังได้มีตัวอย่างใหม่ออกมาให้เราชมกัน และก็บอกได้เลยว่าเป็นตัวอย่างที่ดีที่สุด ทั้งในแง่ของการตัดต่อ และ ระทึกขวัญคนดู รวมถึง 3 ใบปิดตัวละครที่ให้อารมณ์ดุเดือด เข้มข้น มากกว่าเดิมอีกด้วย

?Sicario? นำเสนอเรื่องราวของตำรวจหญิง เคท มาร์ซี่ (เอมิลี่ บลันท์ จาก Edge of Tomorrow) เธอเข้าร่วม ภารกิจแกะรอยพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ของเม็กซิโกที่สุดแสนอันตราย ร่วมทีมกับทหารรับจ้างหนุ่มอเล็กฮานโดร (เบเนซิโอ เดล โตโร่) ภารกิจครั้งนี้นอกจากเธอจะต้องเผชิญหน้ากับความเป็นตายแล้ว เธอยังถูกทดสอบทางจริยธรรมและศีลธรรมจนที่ไม่สามารถหันหลังกลับเป็นคนเดิมได้อีกเหมือนเคย โดยหนังมีคิวฉายในไทย 24 กันยายนนี้ครับ



บทความแนะนำ


กราฟิกรีไซเคิลYouTubeอิมแพคอารีน่าเมืองทองธานีผู้หญิงทายนิสัยหน้าอกโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก