วิธีเขียนคิ้วตรง - คิ้วโค้ง แบบ Step by Step ง่ายมากๆ

อ่าน 12,053

อย่างที่รู้ๆ กันดีว่าคิ้วคือ มงกุฎของใบหน้า เปลี่ยนทรงคิ้ว รูปหน้าก็เปลี่ยนตาม ถ้าเพื่อนๆ อยากหน้าเด็ก แอดมินแนะนำ คิ้วตรง เด็กชัวร์ ! ส่วน คิ้วโค้ง ก็ยังสวยเหมาะๆ กับวัยสาวได้เหมือนกัน ในเมื่อรูปทรงต่างกัน แล้วจะแต่งยังไงล่ะ วันนี้เรามีวิธีเขียนคิ้วทั้ง 2 แบบ ให้เห็นกันจะๆ ไปเลย แบบ Step by Step นี่ๆ มาดูกันได้เลยเธอ

วิธี เขียนคิ้วตรง VS วิธี เขียนคิ้วโค้ง

กันคิ้วเสร็จแล้ว อย่าลืมแปรงเพื่อจัดขนคิ้วให้เรียงสวยกันหน่อยนะจ๊ะ

เรามาดู วิธีเขียนคิ้วตรง กันก่อนล่ะกันโน๊ะ

โดยทั่วไป คิ้วที่กันแล้วจะเป็นรูปทรงที่ไม่ตรงซะทีเดียวนะคะ ให้สาวๆ กะสเกลกรอบคิ้วตรง อย่างในรูปอาจใช้แปรงจัดคิ้วใหม่อีกรอบให้ได้ใกล้เคียงกรอบตรง ตามที่ต้องการ

ขั้นตอนต่อมา ให้ลงอายแชโดว์ สีน้ำตาลอ่อน จากหัวคิ้วด้านบนก่อน ตามรูปแตะสีเบาๆ ก่อนนะคะ แล้วค่อยๆ ไล้ไปตามแนวขนคิ้วถ้าสีอ่อนไปก็ค่อยเติมทีหลังได้ คิ้วจะได้ไม่ดำเป็นปื้น

จากนั้น ลงมาสคาร่าคิ้วซ้ำอีกครั้ง คิ้วจะสวยอยู่ทรงและ ดูอ่อนเยาว์ เป็นอันจบขั้นตอน(มาสคาร่าคิ้วควรเลือกสีอ่อนๆ ไว้ค่ะ เพราะพอปัดแล้วคิ้วจะแข็ง อยู่เป็นทรง การเลือกสีเข้มยิ่งให้ลุคดุนะ)

ส่วนวิธีเขียนคิ้วโค้ง ให้ทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ค่ะ

ใช้แปรงหัวตัด แตะอายแชโดว์สีน้ำตาล แล้วเริ่มลงที่หัวคิ้วล่างตามรูปสังเกตวิธีวางหัวแปรงดีๆ แล้วทำตามช้าๆ นะคะ

จากนั้นใช้มาสคาร่าคิ้ว ลงแปรงตามลูกศร ใจเย็นๆ ค่อยๆ ทำ เราจะได้คิ้วสวยตามรูปค่ะ ^ ^สาวๆ ลองฝึก มือให้คล่อง ทำไปเรื่อยๆ ก็จะคุ้นมือ ไม่ต้องเปิด Tutorial ดูแล้วล่ะจ้าทำบ่อยๆ แต่งบ่อยๆ อีกหน่อย หลับตาก็ยังแต่งคิ้วสวยเป๊ะได้เลย เชิ่อเก๊าสิ



บทความแนะนำ


หนุ่มอินเดียเป่ายิงฉุบสาวไทยCP910SELPHYCanonเทคโนโลยีการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก