ลือ ? Fast and Furious 8 เก้าอี้ผกก.ว่างจนถึงวันนี้ เพราะ วิน ดีเซล

อ่าน 1,593

Fast and Furious 8 ยังหาตัวผู้กำกับไม่ได้ โดยมีข่าวลือว่า วิน ดีเซล คือตัวการที่ทำให้ เจมส์ วาน ถอนตัวจนเก้าอี้ว่างมาจนถึงทุกวันนี้

แม้วางกำหนดเข้าฉายไว้วันที่ 14 เมษายน 2017 แต่ดูเหมือนโปรเจคท์ Fast & Furious 8 จะยังไม่สามารถเดินหน้าถ่ายทำได้เสียที โดยเมื่อวันที่ 23 กันยายน 2015 เว็บไซต์ The Hollywood Reporter รายงานว่า Universal Pictures ยังไม่สามารถหาตัวผู้กำกับโปรเจคท์ Fast & Furious 8 หลังผู้กำกับคนเดิมอย่าง เจมส์ วาน (James Wan) ขอถอนตัวเพื่อทุ่มเวลาให้กับหนังสยองขวัญ The Conjuring 2 แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่วายมีข่าวลือว่า นักแสดงและโปรดิวเซอร์ของเรื่องอย่าง วิน ดีเซล (Vin Diesel) คือตัวการที่ทำให้ เจมส์ วาน ไม่ขอกลับมาร่วมงานอีกต่อไป

ก่อนหน้านี้ Universal Pictures ทาบทามให้ เจมส์ วาน รับหน้าที่กำกับ Fast & Furious 8-9 เช่นเดียวกับ จัสติน ลิน (Justin Lin) ผู้กำกับจากภาค 3-6 ที่ขอปฏิเสธไปกับโปรเจคท์ Star Trek Beyond และถึงแม้ทางสตูดิโอจะยังต้องการตัว เจมส์ วาน โดยให้ค่าตอบแทนเป็นเงินก้อนโต แต่ผู้กำกับคนเก่งยังยืนยันการตัดสินใจโดยให้เหตุผลด้านสุขภาพ ขณะที่หลายคนตั้งข้อสังเกตว่าเขายังเหนื่อยกับเรื่องวุ่น ๆ ในภาค 7 ทั้งการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของ พอล วอล์คเกอร์ (Paul Walker) รวมถึงการร่วมงานกับ วิน ดีเซล ที่แหล่งข่าววงในกระซิบว่าไม่ค่อยราบรื่นเท่าไรนัก

โดยสาเหตุที่ทำให้ วิน ดีเซล กลายเป็นจำเลยเรื่องการถอนตัวของ เจมส์ วาน มาจากข้อมูลว่าเขาเป็นบุคคลที่ร่วมงานด้วยยาก ทั้งการชอบตั้งคำถามเกี่ยวกับรายละเอียดยิบย่อย ชอบทำให้การถ่ายทำล่าช้าอยู่บ่อยครั้ง รวมถึงการเรียกประชุมทีมเขียนบทจนดึกดื่นจนกว่าตัวเองจะพึงพอใจ แต่อย่างไรก็ตามโปรดิวเซอร์ นีล มอริทซ์ (Neal Moritz) ออกมาปฏิเสธข้อมูลดังกล่าวด้วยตัวเองว่า หากทีมงานมีปัญหาในการทำงานกับ วิน ดีเซล เขาคงไม่มีโอกาสกลับมาในภาค 8 ตั้งแต่แรกอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ วิน ดีเซล มีสิทธิ์หารือเรื่องความเหมาะสมของตัวผู้กำกับ แต่ไม่สามารถคัดค้านการตัดสินใจของสตูดิโอได้ โดยมีข้อมูลที่ระบุเช่นกันว่า Universal แอบเป็นกังวลว่า วิน ดีเซล จะรับหน้าที่กำกับหนังภาค 8 ด้วยตัวเอง ซึ่งต้องรอดูกันต่อไปว่าบทสรุปของเรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร



บทความแนะนำ


เที่ยวในประเทศดูดวงทายนิสัยจากนิ้วมือดื่มน้ำที่เที่ยวจังหวัดสุรินทร์ตักบาตรบนหลังช้างดื่มน้ำเพื่อสุขภาพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก