ตัวอย่างแรกจาก The Angry Birds Movie พฤษภาคมปีหน้า. . พบกัน !

อ่าน 3,694

ตัวอย่างแรกจาก The Angry Birds Movie พบกับ เรด, ชัค, บอมบ์ และลีโอนาร์ด กับเรื่องราวสุดป่วนของเจ้านกขี้โมโหและแก๊งเพื่อนสุดฮา พฤษภาคมปีหน้า. . พบกัน !

สาวกนกพิโรธคงถูกใจ หลังจากปล่อยให้รอคอยกันมานาน ล่าสุด 23 กันยายน 2015 Sony Pictures ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ Angry Birds ฉบับหนังออกมาให้ได้ชมกันแล้ว โดยในครั้งนี้หนัง Angry Birds จะพาไปยังเกาะสวรรค์ที่ประชากรเกือบทั้งหมดเป็นนกที่ไม่สามารถบินได้ เรด นกขี้โมโห, ชัค ผู้ว่องไว และบอม นกดำจอมระเบิด ที่มักถูกมองว่าเป็นคนนอกเสมอ และวันหนึ่งก็มีหมูสีเขียวปริศนาโผล่มาเยือนเกาะแห่งนี้ พร้อมกับแผนการบางอย่าง เรื่องราวความขัดแย้งจึงเกิดขึ้น

นำทีมให้เสียงพากย์โดย เจสัน ซุเดคิส (Jason Sudeikis) ในบทนกขี้โมโห เรด ร่วมด้วย จอช แกด (Josh Gad) ให้เสียง ชัค, แดนนี่ แม็คไบรด์ (Danny McBride) ให้เสียง บอม, บิล ฮาเดอร์ (Bill Hader) ให้เสียงหัวหน้าแก๊งหมู ลีโอนาร์ด ร่วมด้วย ปีเตอร์ ดิงค์ลาจ (Peter Dinklage), เคท แม็คคินน่อน (Kate McKinnon) และ มายา รูดอล์ฟ (Maya Rudolph)

ซึ่งความน่าสนใจของหนัง Angry Birds คือการนำเกมสุดฮิตบนมือถือที่เคยถูกดัดแปลงมาแล้วบนจอแก้ว มาผลิตอีกครั้งในรูปแบบแอนิเมชั่นบนจอเงิน โดยได้ จอห์น โคเฮน (John Cohen) นั่งแท่นโปรดิวเซอร์เคียงคู่ เดวิด ไมเซล (David Maisel) จากผลงานการเขียนบทของ จอน วิตติ (Jon Vitti) จาก The Simpsons กำกับโดย เฟอร์กอล เรลลี (Fergal Reilly) และเคลย์ เคย์ทิส (Clay Kaytis) ที่เคยเป็นส่วนหนึ่งในผลงานชื่อดังอย่าง Frozen และ Cloudy with a Chance of Meatballs . . เตรียมเข้าฉายในบ้านเรา พฤษภาคม 2016



บทความแนะนำ


ถ่านไฟเก่าภูมิคุ้มกันความรักเที่ยวในประเทศถนคนเดินวัวลายเชียงใหม่ที่เที่ยวExeterกลั้นหายใจปาร์ตี้สุดเฮี้ยนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก