10 ยี่ห้อลิปสติกสีแดง สาวคนไหนทาแล้วก็เกิดเจิดสุด ๆ

อ่าน 9,504

ลิปสติกสีแดง ยี่ห้อไหนดี ก็ต้อง 10 แท่งนี้แหละแดงได้ใจ ไม่ว่าสาวคนไหนทาแล้วก็เกิดเจิดสุด ๆ

รู้นะว่าลิปสติกสีแดง เป็นสีที่สาว ๆ หลายคนก็อยากทาบ้าง แต่ใจยังไม่กล้าพอเพราะกลัวจะดูแรงหรือกลัวสีไม่เข้ากับสีผิว แต่บอกเลยนะคะว่าลิปสติกสีแดงเป็นสีที่สาว ๆ ทาได้ทุกคนแน่นอน ไม่ว่าจะผิวขาวหรือเข้มแค่ไหนก็ตาม แค่เลือกเฉดสีให้เหมาะก็พอ อย่างสาวผิวขาวก็เลือกลิปสติกสีแดงอมชมพูจะเหมาะ ส่วนสาวผิวคล้ำก็ให้เลือกสีแดงก่ำ ๆ จะช่วยให้ดูเจิดสุด ๆ เลยแหละ

ว่าแต่ลิปสติกสีแดงตัวไหนจะดีสุด ๆ นะ ? วันนี้เราได้นำ 10 ลิปสติกสีแดงที่ต้องมีมาฝากสาว ๆ แล้วค่ะ แต่ละสีนี่แดงได้ใจจริงจริ๊ง

ภาพจาก : chanel.com

Chanel Rouge Allure Luminous Satin Lip Colour สี Pirate

ลิปสติกสีแดงก่ำที่มาในแท่งหรูแท่งนี้ เรียกได้ว่าเป็นไอเทมสุดเลอค่าเลยแหละ แถมยังมาในรูปแบบเนื้อกำมะหยี่ด้วย ทาแล้วรู้สึกไฮโซขึ้นมาทันที สีนี้สาวผิวสองสีถึงคล้ำทาได้สวยมากเลยขอบอก ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,300 บาท

ภาพจาก : yslbeautyus.com

Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture The Mats สี 204 Rouge Scandal

ลิปสติกสีแดงเข้มที่บอกได้เลยว่า เหมาะกับสาวทุกสีผิวจริง ๆ แถมยังเป็นสีแดงแบบผู้ดีมีรสนิยมด้วย เนื้อก็ไม่แห้งไม่ฉ่ำเกิน กำลังพอดี ๆ เลยแหละคุณ ราคาก็อยู่ที่ประมาณ 1,200 บาท

ภาพจาก : narscosmetics.com

Nars Velvet Matte Lip Pencil สี Dragon Girl

ลิปสีแดงสดถึงใจที่มาในรูปแบบดินสอ ทาง่าย แถมยังเขียนขอบปากให้เนียนกริบได้ในตัวด้วย สีนี้สาวผิวขาวและสาวผิวสองสีทาแล้วแจ่มแมวสุด ๆ จ้า ราคาอยู่ที่ประมาณ 900 บาท

ภาพจาก : maccosmetics.com

Mac Lipstick สี Ruby Woo

อีกหนึ่งลิปสติกสีแดงที่สาว ๆ วอแวตามหากันใหญ่ เพราะสีมันสวยสดงดงามจริง ๆ น่ะสิ ซึ่งสีนี้เป็นสีแดงเนื้อแมตต์ที่สาวผิวคล้ำก็หยิบมาทาได้สบาย ๆ เลย ราคาอยู่ที่ราว ๆ 800 บาทค่ะ

ภาพจาก : sephora.com

Sephora Cream Lip Stain สี 01 Always Red

ลิปจิ้มจุ่มที่ติดทนยอดเยี่ยมนานตลอดวัน ถ้าหากจะไปออกงานแล้วต้องการให้ปากแดงปังตลอดทั้งวันโดยไม่อยากพกไปเติม ก็เลือกตัวนี้แหละตอบโจทย์ได้ดีที่สุดเลยล่ะ แถมยังเป็นสีแดงเข้มที่ให้ลุคไฮโซด้วยนะ ราคาอยู่ที่ประมาณ 500 บาท

ภาพจาก : sleekmakeup.com

Sleek True Color Lipstick สี Stiletto

ลิปสติกสีแดงราคากลาง ๆ แต่เม็ดสีแน่นชัดราวกับลิปสติกราคาแพง ที่สำคัญยังมาเป็นเนื้อแมตต์ด้วยล่ะ ทาแล้วอัพลุคให้ดูเป็นสาวเก๋ขึ้นมาทันที ราคาก็ไม่แพงมากแค่ประมาณ 400 บาทเท่านั้น

ภาพจาก : lorealparisthailand.com

L'Oreal Collection Star Pure Reds : Pure Ruby

เป็นสีที่เรียกว่าขาดตลาดไปแล้วสำหรับสีแดงไฮโซสีนี้ ที่สำคัญทาแล้วสวยปังทุกคนทุกสีผิวแน่นอน ไม่ว่าจะทาไปเที่ยวหรือออกงานสีนี้ก็เอาอยู่จ้า ราคาอยู่ที่ประมาณ 400 บาท

ภาพจาก : maybelline.co.th

Maybelline Bold Matte สี Mat6

สำหรับสาวงบน้อย แต่อยากได้ลิปสติกสีแดงหรูเนื้อแมตต์ต้องรีบจัด เพราะลิปสติกเนื้อแมตต์ตัวนี้เป็นสีแดงก่ำ ๆ ที่ทาแล้วให้อารมณ์วินเทจหน่อย ๆ สีนี้ทาได้ทุกสีผิวเลยแหละ ราคาอยู่ที่ประมาณ 300 บาท

ภาพจาก : revlon.com

Revlon Super Lustrous Matte สี 006 Really Red

บอกได้เลยว่าลิปสติกสีแดงแท่งนี้เลอค่าที่สุด เพราะเป็นสีแดงสุดหรูไฮโซที่ไม่ว่าสาวผิวสีไหน ทาก็สวยเกิดกันทั้งนั้น เป็นสีแดงก่ำ ๆ ที่ดูเหมือนแพง แต่จริง ๆ แล้วแท่งนี้อยู่ที่ราว ๆ 200 บาทเท่านั้นเอง ยิ่งช่วงลดนะยิ่งฟินหนัก

ภาพจาก : drugstore.com

Wet n Wild Mega Last Lip Color สี 911D Stoplight Red

สีแดงสดสุดเจิดที่ทาแล้วได้อารมณ์สาวคลาสสิกหน่อย ๆ แถมยังช่วยขับให้ใบหน้าดูผ่องขึ้นมาอีก แบบนี้ต้องจัดแล้ว ราคาอยู่ที่ประมาณ 140 บาทเองค่ะ

ว้าว ? ต่อไปนี้จากที่เคยไม่กล้าทาสีแดง สาว ๆ ก็คงมั่นใจมากขึ้นแล้วใช่ไหมล่ะคะ ก็บอกแล้วลิปสติกสีนี้ทาได้ทุกคนทุกสีผิวจริง ๆ ^_^



บทความแนะนำ


อย่าอายทำกินซิงเกิ้ลใหม่POSITIVEวงดนตรีTHEชีวิตคู่การเลือกคู่คู่รักหมูห่อใบตองชีวิตรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก