เรื่องขาหนีบดำ ต้อง 5 ครีมตัวนี้แหละ

อ่าน 8,236

ครีมทาขาหนีบดำ ยี่ห้อไหนดี? สำหรับคุณสาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องขาหนีบดำ 5 ครีมตัวนี้แหละที่จะเป็นผู้ช่วยที่ดีของคุณ

ปัญหาขาหนีบดำ ถือเป็นเรื่องที่คุณสาว ๆ เป็นกังวลอย่างมาก ถึงแม้จะอยู่ในที่ลับ แต่เวลาที่ต้องใส่กางเกงขาสั้นหรือชุดว่ายน้ำก็อาจทำให้สาว ๆ หมดความมั่นใจได้เช่นกัน ดังนั้นจึงทำให้หลาย ๆ คนที่มีปัญหา ต้องหาวิธีแก้ขาหนีบดำด้วยวิธีต่าง ๆ นานาไม่ว่าจะเป็นการใช้สมุนไพร การสครับผิว หรือแม้แต่การใช้ครีมช่วยแก้ปัญหา ซึ่งปัจจุบันนี้ก็มี "ครีมทาขาหนีบดำ" ออกมาเอาใจคุณสาว ๆ กันมากมายหลายยี่ห้อในตลาด แต่ทั้งนี้จะมียี่ห้อไหนบ้างที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อและทำให้ขาหนีบดำปี๋แลดูขาวสว่างขึ้นอย่างได้ผล วันนี้เรามีรีวิวมาฝากกันแล้วค่ะ

ภาพจาก civantskincare.com

1. Meladerm

ครีมทาขาหนีบตัวนี้จะช่วยปรับโทนสีผิวให้ขาวเนียนสม่ำเสมอ เป็นครีมที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ใช้แล้วไม่ระคายเคือง สามารถใช้แก้ปัญหาได้ทั้ง ขาหนีบดำ ข้อศอกดำ และตาตุ่มดำ หากใช้ร่วมกับการทำสครับผิวจะยิ่งได้ผลดีและทำให้ขาหนีบดำ ๆ ขาวเร็วขึ้นได้

ภาพจาก viveeskincare.com

2. Vivee Skin Repair Cream

เป็นครีมฟื้นฟูสภาพผิว รวมถึงจัดการปัญหาขาหนีบดำที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว นอกจากจะช่วยแก้ปัญหาเรื่องขาหนีบได้แล้ว ยังสามารถใช้ได้กับสาว ๆ ที่มีปัญหาแขนขาแตกลาย ข้อศอกด้าน และผิวหนังไก่ได้ด้วย

ภาพจาก metalupi.com

3. Kuan Im Pearl Cream (ครีมกวนอิม)

ความจริงแล้วครีมกวนอิมตัวนี้โด่งดังในเรื่องของครีมหน้าขาว แต่ทั้งนี้สาว ๆ ก็มักจะนิยมเอาไปใช้ทาแก้ขาหนีบดำด้วย เรียกได้ว่าใช้ได้ผลจนต้องบอกต่อ ทำให้สาว ๆ หลายคนต้องหันมาลองใช้ครีมตัวนี้กันเป็นแถวเลยล่ะค่ะ

ภาพจาก Instagram theskinconsole_ph

4. Feminine White Cream

ครีมสูตรเฉพาะสำหรับทาขาหนีบขาว เป็นสูตรอ่อนโยนที่สาว ๆ หลายคนเคยใช้แล้วได้ผลดี เป็นครีมที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก และช่วยฟื้นฟูปรับสีผิวบริเวณขาหนีบที่ด่างดำให้เนียนเรียบสม่ำเสมอกันอย่างเป็นธรรมชาติ

ภาพจาก galleon.ph

5. Clear Dark Dream Skin

ครีมทาขาหนีบดำ ทาก้นดำ ตัวนี้เป็นครีมสูตรนาโน ทำให้ครีมซึมสู่ผิวได้เร็ว เมื่อใช้บ่อย ๆ ขาหนีบที่ดำปี๋ก็จะค่อย ๆ สว่างขาวเนียนขึ้น ทั้งนี้นอกจากจะช่วยลดปัญหาขาหนีบดำแล้ว ยังสามารถใช้สำหรับลบรอยผิวแตกลายและรอยด้านดำบริเวณผิวในส่วนอื่น ๆ ได้อีกด้วย

คราวนี้คุณสาว ๆ ก็คงจะได้ตัวช่วยสำหรับแก้ปัญหาขาหนีบดำกันไปแล้ว แล้วจะรอช้ากันอยู่ทำไมล่ะคะ รีบมาคืนความขาวสว่างให้ขาหนีบกันดีกว่า เพียงเท่านี้คุณก็จะกลับมาใส่กางเกงขาสั้นและชุดว่ายน้ำได้อย่างมั่นใจอีกครั้งแล้วล่ะค่ะ



บทความแนะนำ


PayAndroidข่าวล่าสุดค้ายาบ้าสหรัฐอเมริกาPixelsประธานาธิบดีAndroidgoogleครูขายยาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก