อยากหน้าอ่อนกว่าวัย ทานอาหารเหล่านี้สิ

อ่าน 10,490

อาหารต้านความแก่ ที่สาวๆ Women Mthai ควรทานเป็นประจำทุกวันและทุกมื้ออาหาร เพื่อใบหน้าที่อ่อนเยาว์กว่าวัยจนใครๆ ต้องทักว่าหน้าเด็กเลยล่ะ มาดูสิว่าเราต้องทานอะไรกันบ้าง?

1.น้ำมันมะกอกถูกนำมาใช้ในการปรุงอาหารชนิดต่างๆ มีอัตราไขมันอิ่มตัวต่ำช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งและป้องกันโรคหัวใจได้ สาวๆ women mthai ที่ทานน้ำมันมะกอกเป็นประจำจะช่วยชะลอวัย เพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระ และวิตามินอีที่จะช่วยทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่นสูง ผิวเปล่งปลั่ง และลดริ้วรอยเหี่ยวย่น

2.ปลามีผลการวิจัยว่าการทานปลาเป็นประจำช่วยลดความเสี่ยงการเป็นโรคหัวใจ ชาวอลาสก้าไม่มีปัญหาเกี่ยวเรื่องโรคหัวใจเลย เพราะพวกเขาทานปลากันกันทุกวัน เนื้อปลาอุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 ซึ่งเป็นไขมันต่ำที่จำเป็นต่อสมองและการทำงานของหัวใจ สารอาหารจากปลายังช่วยลดความดันโลหิต ลดระดับโคเลสเตอรอล และยังชะลอความแก่ได้อีกด้วย3.ช็อคโกแลตช็อคโกแลตเพื่อสุขภาพต้องผสมโกโก้ไม่ต่ำกว่า 70% มีความเข้มข้นสูง ช่วยลดความเสี่ยงของโรคเบาหวาน ลดไขมันอุดตันในเส้นเลือดที่หัวใจ ป้องกันโรคหัวใจ โรคมะเร็ง และโรคเส้นเลือดสมองได้ โกโก้มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง นี่คือเหตุผลที่ทำให้สาวๆ ที่โปรดปรานการทานช็อคโกแลตแก่ช้าลงด้วยนะ

4.โยเกิร์ตจอร์เจียเป็นประเทศหนึ่งเที่มีประชากรอายุยืนกว่าร้อยปีมากที่สุดในโลก เคล็ดลับก็คือการทานโยเกิร์ต บางทีคุณสาวๆ อาจจจะไม่เคยได้ยินมาก่อนว่าโยเกิร์ตสามารถชะลอความแก่ได้ โยเกิร์ตยังอุดมไปด้วยแคลเซียมจึงป้องกันโรคกระดูกพรุน และมีแบคทีเรียที่ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายให้แข็งแรงขึ้น

5.บลูเบอร์รี่นักวิจัยได้พบว่าบลูเบอร์รี่ มีวิตามินซี วิตามินอี และมีสารแอนติออกซิแดนต์สูงสุดในบรรดาผลไม้ต่างๆ จึงช่วยชะลอความแก่และกระตุ้นความจำของคนแก่ให้ดีขึ้น ลองทานบลูเบอร์รี่กับเมนูโปรดของคุณทุกวัน รับรองจะหน้าเด็กจนคุณต้องประหลาดใจเลยล่ะ

6.ถั่วถั่วเป็นแหล่งอาหารที่อุดมไปด้วยไขมันอิ่มตัว ล่าสุดได้พบว่าคนกินถั่วทุกวันอายุยืนยาวกว่าคนที่ไม่กิน ถั่วมีสารอาหารมากมายทั้งแร่ธาตุและวิตามินอีที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระสูง จึงเป็นสุดยอดอาหารชะลอความแก่ได้อย่างดี ขอบอกว่าทานถั่ววันละ 1 กำ ช่วยลดคอเลสเตอรอลได้ดีอีกด้วย

7.ไวน์แดงไวน์เป็นเครื่องดื่มที่นิยมมากที่สุดทั่วโลก ถ้าเราดื่มไวน์ในปริมาณที่พอดีก็จะช่วยป้องกันโรคภัยได้มากมาย สำหรับผู้หญิงควรดื่มไวน์แดงประมาณหนึ่งแก้วต่อวัน จะช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ ป้องกันมะเร็ง โรคความจำเสื่อม โรคเบาหวาน และช่วยให้หลับง่ายขึ้น สิ่งที่สำคัญที่สุดเครื่องดื่มชนิดนี้ยังช่วยชะลอกระบวนการของริ้วรอยให้ช้าลงได้



บทความแนะนำ


HoneyToastHoneyShibuyaToastฮันนี่โทสต์หวยรัฐบาลการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก