ทีเซอร์แรกจากหนังแอ็คชั่นสัญชาติฮ่องกง Ip Man 3

อ่าน 4,656

ชมทีเซอร์แรกจากหนังแอ็คชั่นสัญชาติฮ่องกง Ip Man 3 ไมค์ ไทสัน รับบทวายร้ายประชันหน้า ดอนนี่ เยน

เรื่องราวสุดมันส์ของ Ip Man หรือ ยิปมันอาจารย์บรู๊ซ ลี กำลังจะกลับมาในภาคที่ 3 ซึ่งรับประกันได้เลยว่าน่าสนใจกว่าที่เคยมีมา และเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เฟซบุ๊กของหนังเรื่อง Ip Man 3 ได้ปล่อยทีเซอร์แรกออกมาอุ่นเครื่องก่อนเข้าฉายในฮ่องกง 24 ธันวาคม พ.ศ. 2558 โดยถือเป็นการเผยโฉมล่าสุดของ ไมค์ ไทสัน (Mike Tyson) ในมาดวายร้ายที่ต้องเผชิญหน้ากับ ดอนนี่ เยน (Donnie Yen) เจ้าของบทอาจารย์ยิปมันที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี

หนังแอ็คชั่นสัญชาติฮ่องกง Ip Man 3 จะโฟกัสความสัมพันธ์ระหว่างอาจารย์ยิปมัน (ดอนนี่ เยน) ที่มีต่อลูกศิษย์ของตัวเองอย่าง บรู๊ซ ลี โดยเขาถูกขนานนามว่าเป็นนักสู้สายเลือดกังฟูและราชานักบู๊มือ 1 ของโลก ซึ่งจากทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาทำให้เราได้เห็นว่า ไมค์ ไทสัน และดอนนี่ เยน กำลังจะต่อสู้เพื่อพิสูจน์ว่าใครเจ๋งกว่ากัน

ส่วนความพิเศษอีกอย่างของหนังเรื่อง Ip Man 3 คือการปลุกชีวิตนักสู้ในตำนานอย่าง บรู๊ซ ลี (Bruce Lee) ให้กลับมาโลดแล่นด้วยเทคนิค CGI ภายใต้ทุนสร้างจำนวน 35 ล้านเหรียญสหรัฐ นอกจากนี้ยังได้นักแสดงชาวไทย สุชาติ ขันวิไล หรือ ไซม่อน กุ๊ก (Simon Kuke) ร่วมแสดงด้วย ซึ่งต้องย้ำกันอีกครั้งว่าหนังเรื่องนี้เตรียมเข้าฉายในฮ่องกงเป็นที่แรก 24 ธันวาคม 2015 ต้อนรับวันคริสต์มาส และคาดว่าแฟนหนังชาวไทยจะได้ชมหลังจากนั้นไม่นานเกินรอ



บทความแนะนำ


ปัญหาความรักสุขภาพออกกำลังกายผู้หญิงอาหารเกาหลีข้าวยำเกาหลีเมนูอาหารเกาหลีผู้ชายมาม่าเกาหลีความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก