รวมหนังหลอนเขย่าขวัญ รับวันฮาโลวีน 2015

อ่าน 10,651

รวมรายชื่อหนังสยองขวัญต้อนรับวันฮาโลวีน 2015 เต็มเปี่ยมด้วยความหลอนชวนขนหัวลุก

การมาถึงของเทศกาลสุดหลอนอย่างฮาโลวีน มักเต็มไปด้วยสีสันที่แฝงไปด้วยความสนุกสนานอยู่เสมอ เพราะถึงแม้แนวคิดของวันฮาโลวีนจะเต็มไปด้วยความสยดสยองเพียงใด แต่ต้องยอมรับจริง ๆ ว่านี่คือเทศกาลที่มาพร้อมกับความบันเทิงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของเทศกาลหลอน ๆ แบบนี้ เราขอรวบรวมรายชื่อหนังหลอนส่งท้ายปี 2015 มาให้คุณได้เลือกสรรต้อนรับวันฮาโลวีน ไปดูกันเลยว่ามีเรื่องไหนน่าสนใจบ้าง

The Green Inferno (หวีดสุดนรก)

เข้าฉาย 24 กันยายน 2015

ใครที่เคยติดใจผลงานชวนขนลุกอย่าง เปรตเดินดินกินเนื้อคน บรรยากาศเหล่านั้นกำลังจะกลับมาอีกครั้งใน The Green Inferno ที่เล่าการเดินทางของนักศึกษาอเมริกันไปยังป่าอเมซอนในทวีปอเมริกาใต้ โดยความสยองเริ่มขึ้นเมื่อเครื่องบินเล็กของพวกเขาตกลงกลางป่า จนถูกชนเผ่าพื้นเมืองจับตัวไปเป็นส่วนหนึ่งของพิธีกรรมสุดหลอน หนทางเดียวสู่การเอาตัวรอดคือการหลบหนีออกมาให้เร็วที่สุด ก่อนที่พวกเขาจะถูกชนเผ่าพื้นเมืองกินเป็นอาหาร ชมตัวอย่าง The Green Inferno คลิก

Cooties (คุณครูฮะ พวกผมเป็นซอมบี้)

เข้าฉาย 24 กันยายน 2015

เรื่องราวสยองชวนฮาของ Cooties เดินเรื่องผ่านคุณครูหน้าใหม่อย่าง คลินท์ (เอไลจาห์ วู้ด) และเวด (เรนน์ วิลสัน) ท่ามกลางฝูงซอมบี้วัยประถมที่กลายร่างจากเชื้อปนเปื้อนในอาหาร โดยพวกเขาต้องร่วมมือกันเพื่อเอาชีวิตรอดจากวิกฤตครั้งนี้ ก่อนกลายเป็นอาหารให้เหล่าซอมบี้วัยละอ่อนเสียเอง ชมตัวอย่าง Cooties คลิก

Sinister 2 (เห็น ต้อง ตาย 2)

เข้าฉาย 8 ตุลาคม 2015

แม้จะเดินทางหนีเรื่องร้าย ๆ จากเมืองสู่บ้านชนบทอันเงียบสงบ แต่ถึงอย่างนั้นครอบครัวของคุณแม่ยังสาวและลูกแฝดวัย 9 ขวบ ก็ไม่อาจหลุดพ้นเรื่องราวหลอน ๆ ที่ตามมาหลอกหลอนเธอถึงที่ มาคราวนี้เธอค้นพบว่าบ้านหลังใหม่ปรากฏร่อยรอย บูกี้แมน สัญลักษณ์แห่งปีศาจที่ถูกพูดถึงในภาคที่แล้ว ชมตัวอย่าง Sinister 2 คลิก

อาบัติ

เข้าฉาย 15 ตุลาคม 2015

การกลับมาของ แน็ก ชาลี ปอทเจส รับบทเป็น ซัน เด็กหนุ่มหัวรั้นที่ถูกทางบ้านบังคับบวชเณรอย่างไม่เต็มใจ แถมยังใช้ชีวิตใต้ผ้าเหลืองเฉกเช่นคนปกติ โดยเขาคบหากับสาววัยรุ่นอย่าง ฝ้าย (พลอย ศรนรินทร์) ที่เข้าข่ายการอาบัติอย่างชัดเจน ซึ่งการกระทำที่ท้าทายต่อบาปกรรมเช่นนี้ นำเขาไปสู่เหตุการณ์สุดสยองที่เกิดขึ้นในวัดมากมาย อย่างเช่นการเผชิญหน้ากับผีเปรตที่ตามมาขอส่วนบุญและทวงคืนชีวิต ชมตัวอย่าง อาบัติ คลิก

Crimson Peak (ปราสาทสีเลือด)

เข้าฉาย 15 ตุลาคม 2015

ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ กิลเลอร์โม เดล โตโร (Guillermo del Toro) จะพาผู้ชมไปสัมผัสความลับดำมืดที่ซ่อนอยู่ภายใต้คฤหาสน์หลังใหญ่ เล่าผ่านชีวิตของ อีดิธ ครัชชิง นักเขียนดาวรุ่งในยุคโกธิคผู้มีอดีตฝังใจเกี่ยวกับโศกนาฏกรรมในครอบครัว โดยเธอหลบหนีอดีตอันเจ็บปวดด้วยการแต่งงานกับท่านเซอร์โทมัส ชาร์ป เศรษฐีหนุ่มที่เต็มไปด้วยความลึกลับ ซึ่งนำไปสู่การค้นพบความลับดำมืดที่ซ่อนอยู่ภายในคฤหาสน์สุดสะพรึง ชมตัวอย่าง Crimson Peak คลิก

The Visit

เข้าฉาย 22 ตุลาคม 2015

ผลงานล่าสุดจากเอ็ม ไนท์ ชยามาลาน ผู้กำกับ The Sixth Sense และ The Village จากสตูดิโอผู้สร้าง Insidious Chapter กับเรื่องราวของสองพี่น้องที่เดินทางไปเยี่ยมตาและยาย ในรัฐเพนซิลเวเนีย แต่สิ่งที่ทั้งคู่ต้องเผชิญกลับกลายความจริงที่ว่า ญาติผู้ใหญ่ของพวกเขาเกี่ยวพันกับบางสิ่งอันน่าสะพรึง ซ้ำร้ายสองพี่น้องยังสัมผัสได้ว่าความหวังที่จะได้กลับบ้านเริ่มริบหรี่ลงทุกที ชมตัวอย่าง The Visit คลิก

หอแต๋วแตก แหกนะคะ

เข้าฉาย 22 ตุลาคม 2015

แม้จะไม่ใช่หนังหลอนแบบเต็มพิกัด แต่เรื่องราววุ่น ๆ เกี่ยวกับวิญญาณเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อ พุตซ้อน (อิ๋ว พชรมน) ชักชวนให้ เจ๊แต๋ว (จาตุรงค์ มกจ๊ก) กลับไปเป็นครูยังสถาบันเก่าของตน ซึ่งดูเหมือนการเดินทางครั้งนี้จะทำให้เจ๊แต๋วพบกับเรื่องราวที่ยังคาใจในอดีต และอาจเกี่ยวข้องกับการที่วิญญาณของ ซ่อนกลิ่น (กิ๊ก กรกมล) ออกอาละวาดอีกครั้ง โดยครั้งนี้นักเรียนหนุ่มอย่าง อัค (โตส อรัสมันต์) รับหน้าที่เป็นผู้ช่วยติดต่อระหว่างผีกับคน อย่างไรก็ตามพวกเขายังต้องรับมือกับ อุษาสวรรค์ (ตุ๊กกี้) ที่ต้องการแย่งเอาสถานที่แห่งนี้มาเป็นของตนเอง ชมตัวอย่าง หอแต๋วแตก แหกนะคะ คลิก

มอญซ่อนผี

เข้าฉาย 29 ตุลาคม 2015

ด้วยความกลัวความผิดฐานฆาตกรรมเสียเอง 3 ลูกเรือชาวมอญอย่าง กะลา ยอล่า และโซหลุ่ย จึงปิดบังความจริงเรื่องศพของหญิงสาวที่ปรากฏขึ้นอย่างปริศนา เพราะเธอคนนี้คือภรรยาของนักเลงคุมท่าเรือที่ขึ้นชื่อเรื่องความโหด อย่างไรก็ตามเรื่องราวเริ่มปั่นป่วนเมื่อศพที่ว่ากลับหายไปอย่างไร้ร่องรอย แถมวิญญาณของเธอก็เริ่มต้นหลอกหลอนอย่างไม่ลดละ โดยพวกเขาไม่สามารถหลีกหนีสถานการณ์ชวนขนหัวลุกกลางทะเลแห่งนี้ไปได้ ชมตัวอย่าง มอญซ่อนผี คลิก

Ju-on : The Final Curse (จูออน ผีดุ 4 : ปิดตำนานโคตรดุ)

เข้าฉาย 29 ตุลาคม 2015

สานต่อเรื่องราวจาก Ju-on : The Beginning of the End ในการปิดฉากตำนานผีหน้าขาว มาคราวนี้ตัวละครหลักอย่าง มาอิ พี่สาวของครูโรงเรียนประถม ยูอิ โชโนะ ต้องออกตามหาน้องสาวที่หายตัวไปอย่างลึกลับ หลังไปเยี่ยมบ้านของนักเรียนที่หนีโรงเรียน ชมตัวอย่างหนัง Ju-on : The Beginning of the End

Regression (สัมผัส...ผวา)

เข้าฉาย 29 ตุลาคม 2015

สร้างจากเหตุการณ์จริงในรัฐมินนิโซตาเมื่อปี 1990 โดยนักแสดงมากฝีมืออย่าง อีธาน ฮอว์ค (Ethan Hawke) รับบทเป็นนักสืบที่ต้องค้นหาความจริงในคดีที่ แองเจล่า ซึ่งรับบทโดย เอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson) กล่าวหาพ่อของเธอว่าเป็นผู้ก่ออาชญากรรมอันเลวร้าย แต่แล้วเรื่องราวเริ่มซับซ้อนยิ่งขึ้นเมื่อผู้ต้องสงสัยสูญเสียความทรงจำไปชั่วขณะ จนทำให้จิตแพทย์ต้องยื่นมือเข้ามาช่วยฟื้นความทรงจำและร่วมหาคำตอบว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ชมตัวอย่าง Regression คลิก

The Mirror

เข้าฉาย 29 ตุลาคม 2015

เรื่องราวสุดสยองจากฝีมือของผู้กำกับ 3 ประเทศ ได้แก่ ภาคภูมิ วงศ์จินดา จากไทย, แดนนี่ แปง จากฮ่องกง และคิม ซังโฮ จากเกาหลีใต้ ถ่ายทอดเหตุการณ์สุดหลอนที่มีต้นเหตุจากกระจกบานเดียวกัน

Scouts Guide to the Zombie Apocalypse (3 (ลูก)เสือ ปะทะ ซอมบี้)

เข้าฉาย 29 ตุลาคม 2015

เมื่อเหล่าซอมบี้บุกมาทำลายล้างโลกอันแสนสงบสุข จึงเป็นหน้าที่ของลูกเสือ 3 คนที่ต้องปกป้องโลกให้กลับมาเป็นปกติอีกครั้ง โดยพวกเขาต้องใช้ทักษะลูกเสือที่ร่ำเรียนมาฟาดฟันกับเหล่าซอมบี้ให้ได้ โดยผู้กำกับที่อยู่เบื้องหลังความ สยองปนฮา ได้แก่ คริสโตเฟอร์ แลนดอน (Christopher Landon) จากเรื่อง Paranormal ชมตัวอย่าง Scouts Guide to the Zombie Apocalypse คลิก

The Vatican Tapes (สวดนรกลงหลุม)

เข้าฉาย 5 พฤศจิกายน 2015

เหตุการณ์ชวนขนลุกของ The Vatican Tapes ถ่ายทอดผ่านเทปบันทึกพิธีกรรมไล่ผีที่หลุดจากนครรัฐวาติกัน เมื่อบาทหลวง 2 รูปต้องให้การช่วยเหลือหญิงสาวนามว่า แองเจล่า โฮมส์ ที่ถูกปีศาจร้ายเข้าครอบงำ แต่สิ่งที่พวกเขาไม่คาดคิดคือพลังของปีศาจร้ายที่รุนแรงเกินกว่าจะต้านทาน ชมตัวอย่าง The Vatican Tapes คลิก

The Gift

เข้าฉาย 5 พฤศจิกายน 2015

หนังเขย่าขวัญเชิงจิตวิทยาของผู้กำกับ โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน (Joel Edgerton) พาผู้ชมเฝ้ามองชีวิตคู่ของสามีภรรยาวัยหนุ่มสาวผู้เผชิญหน้ากับความบาดหมาง เมื่ออดีตคนรู้จักของฝ่ายสามีปรากฏตัวพร้อมกับของขวัญลึกลับ เป็นเหตุให้ความลับที่ถูกปกปิดกว่า 20 ปีถูกเปิดเผย นำแสดงโดย เจสัน เบทแมน (Jason Bateman) และรีเบคก้า ฮอลล์ (Rebecca Hall) ชมตัวอย่าง The Gift คลิก

Krampus (แครมปัส ปีศาจแสบป่วนวันหรรษา)

เข้าฉาย 3 ธันวาคม 2015 ส่งท้ายความสยองขวัญประจำปี 2015 ด้วยผลงานสุดระทึกที่หยิบตำนานปีศาจวันคริสต์มาสอย่าง แครมปัส มาเล่าผ่านครอบครัวของเด็กชาย แม็กซ์ ที่ต่อต้านเทศกาลคริสต์มาสจนทำให้แครมปัสรู้สึกไม่พอใจ และในเมื่อมันต้องการลงโทษแม็กซ์คนที่ละเลยเทศกาลแห่งความสุข ทุกคนในครอบครัวต้องร่วมมือกันเอาชีวิตรอดจากการคุกคามของปีศาจร้ายให้ได้ ชมตัวอย่าง Krampus คลิก

Paranormal Activity : The Ghost Dimension เรียลลิตี้ขนหัวลุก : มิติปีศาจ

ยังไม่มีกำหนดเข้าฉายที่ชัดเจน

การกลับมาในภาค 5 ของเรียลลิตี้ขนหัวลุก พาเราไปพบกับชะตากรรมของเหยื่อรายใหม่อย่างครอบครัว ฟลีเจส ที่ย้ายเข้ามาอยู่ใต้ชายคาบ้านสุดสยอง จุดเปลี่ยนสำคัญของเรื่องคือการค้นพบกล้องและกล่องวิดีโอเทปปริศนา ซึ่งทำให้สมาชิกในบ้านเริ่มสัมผัสถึงพลังงานบางอย่างที่อยู่รอบตัว ว่ากันว่าในภาคนี้จะมีการเฉลยหน้าตาของ โทบี้ เพื่อนในจินตนาการที่หลายคนอยากทำความรู้จัก ชมตัวอย่าง Paranormal Activity : The Ghost Dimension คลิก

ได้เห็นรายชื่อหนังหลอนที่เข้ากับเทศกาลกันไปแล้ว อย่าลืมเลือกรับชมตามความชอบกันได้เลย เราขอรับรองว่าบรรยากาศวันฮาโลวีนของคุณในปีนี้จะเต็มไปด้วยความตื่นเต้นอย่างแน่นอน



บทความแนะนำ


ร้านอาหารความสวยความงามผู้หญิงปากีสถานนักกศึกษาถูกจับที่กินลีเพลสบะหมี่ฮ่องกงข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก