หนังเข้าใหม่ วันที่ 15 ตุลาคม 2558

อ่าน 2,710

Good Kill โดรนพิฆาต ล่าพลิกโลก

เรื่องราวของ ทอม อีแกน เป็นนักบินบังคับโดรนพิฆาต ที่มีฐานทัพอยู่ที่ ลาส เวกัส เขาบังคับโดรนเพื่อสู้รบกับกลุ่มผู้ก่อการร้ายตาลิบัน เขาใช้เวลาในการบังคับโดรนวันละ 12 ชั่วโมง ห่างไกลจากสถานที่จริงกว่า 7000 ไมล์ แต่แล้วเขาก็เริ่มตั้งคำถามถึงภารกิจในการทำลายเป้าหมายว่าสิ่งที่เขากำลังทำอยู่นั้นเป็นเพื่อการยุติสงครามหรือเขากำลังทำให้เกิดสงครามที่ไม่มีวันจบสิ้นกันแน่!

สงครามในยุคใหม่มันเป็นงี้ จากผู้กำกับที่นำเสนอเรื่องราวสุดล้ำอย่าง In Time และ Gattaca

????????????????

Detective Conan: Sunflowers of Inferno ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: ปริศนาทานตะวันมรณะ

ซุซูกิ จิโรคิจิ (ลุงของโซโนโกะ) ได้ชนะการประมูลภาพวาดดอกทานตะวัน ของศิลปินชื่อดังอย่างแวนโก๊ะ ที่เคยถูกเผาทำลายไปที่ประเทศญี่ปุ่น ด้วยเงินกว่า 300 ล้านดอลล่า จากงานประมูลภาพวาดของศิลปินชื่อดังทั่วโลกที่นิวยอร์ค เขาตั้งใจจะสะสมภาพวาดดอกทานตะวันให้ครบ 7 ภาพจากทั่วโลก ซุซูกิ จิโรคิจิ ประกาศข่าวถึงการจัดนิทรรศการภาพวาดนี้เป็นครั้งแรกของโลกที่หอศิลป์ที่ได้รับการยอมรับว่า มีการรักษาความปลอดภัยดุจกำแพงเหล็ก ที่นั่นมีชื่อว่า ?เรย์ค ล็อก? และเชิญผู้คุ้มกันระดับหัวกะทิ ผู้ที่ถูกกล่าวขานว่าเป็น กลุ่มซามูไรทั้ง 7 ให้เป็นผู้คุ้มกันภาพวาดในครั้งนี้ ( 1 ใน 7 มี โมริ โคโกโร่ด้วย)

โคนันเข้าโรงใหญ่ ไม่ต้องคิดอะไรแล้ว เข้าโรงทันที ภาคนี้ ฉายวงกว้างซะด้วย ทั้งเมเจอร์เอสเอฟ

????????????????

The Intern โก๋เก๋ากับบอสเก๋ไก๋

The Intern เดอ นีโร รับบทเป็น เบน มนุษย์เงินเดือนที่เกษียณแล้ว เมียก็ตายแล้ว จึงเดินทางท่องเที่ยว ทำอะไรต่อมิอะไรแบบที่คนเกษียณเขาทำกัน แต่กลับมาถึงบ้านก็เหงาอยู่ดี น่าเบื่อ อยู่มาวันหนึ่งเห็นใบรับสมัครเข้าเป็นเด็กฝึกงานอาวุโส จึงสมัครเข้าไป เป็นเว็บอีคอมเมิร์ซ ขายเสื้อผ้าออนไลน์ซึ่งมีเจ้านายใหญ่ ผู้ก่อตั้งอย่าง จูลน์ (แอนน์ แฮททาเวย์) ที่กำลังวุ่นๆอยู่กับการเติบโตของบริษัท เธอเองจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าจะจ้างคนแก่มาทำงานเพื่ออะไร แต่ชายแก่ผู้นี้ มีประสบการณ์และความเก๋ามากมาย ที่จะมาช่วยแก้ปัญหาทั้งเรื่องงาน และชีวิตครอบครัวของเธอ

หนังที่คนที่เข้าสู่วัยทำงาน หรือทำงานมานานแล้วควรได้ดู สนุก ขำ ซึ้ง

????????????????

The Walk ไต่ขอบฟ้าท้านรก

เมื่อ 40 ปีที่แล้ว วันที่ 7 สิงหาคม ค.ศ. 1974 เป็นวันของเหตุการณ์และบันทึกที่น่าจดจำครั้งนี้ มีผู้ยิ่งใหญ่ 12 คนที่เคยไปเดินบนดวงจันทร์ แต่มีเพียงแค่ชายหนุ่มคนเดียวเท่านั้น รับบทโดย โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิทท์ หนุ่มช่างฝัน ที่กล้าทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้ บันทึกประวิติศาตร์ความกล้า ท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ ท่ามกลางลมแรงและความสูง ด้วยการลักลอบเดินบนลวดเส้นเล็กๆกลางอากาศ ชายผู้ที่เดินบนความว่างเปล่าอันยิ่งใหญ่ระหว่างอาคารเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์

แนะนำ IMAX 3D นะครับ แล้วเข้าไปเสียววาบๆ ในโรง

????????????????

Crimson Peak ปราสาทสีเลือด

ภาพยนตร์แนวลึกลับซ่อนเงื่อนและเหนือธรรมชาติ เรื่องราวของอีดิธ (มิอา วาชิคอฟสกา) นักเขียนจากครอบครัวฐานะดี ซึ่งถูกขโมยหัวใจโดยชายแปลกหน้าเจ้าเสน่ห์ และย้ายมายังบ้านซึ่งตั้งอยู่บนยอดเขาดินสีเลือด สถานที่ที่เต็มไปด้วยความลับ ซึ่งจะตามหลอกหลอนเธอไปตลอดกาล ระหว่างความปรารถนาและความมืดมิด ระหว่างความลึกลับและความบ้าคลั่ง กลับซุ่มซ่อนความจริงที่อยู่เบื้องหลัง Crimson Peak

งานอาร์ตของ กิลเลอร์โม เดล โทโร ก็คุ้มแล้วจ้า ยิ่งคุ้มไปอีกเมื่อมี ทอม ฮิดเดิลสตัน โลกิสุดหล่อ

????????????????

เดอะดาวน์ เป็นคนธรรมดามันง่ายไป

?เดอะดาวน์? ภาพยนตร์สารคดีเรื่องแรกของ ?a day? ที่ว่าด้วยเรื่องของการ ?เป็นคนธรรมดามันง่ายไป? จากการที่ ?วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์? ได้ค้นพบบางแง่มุมที่น่าสนใจของคนที่เป็นดาวน์ซินโดรม ในการเดินทางไปอิตาลีและกลับมาพร้อมความมุ่งมั่นที่อยากจะความรู้จักกับคนพิเศษกลุ่มนี้ในประเทศไทยให้มากขึ้น และถ่ายทอดเรื่องราวของพวกเขาให้คนทั่วไปได้รับรู้ จึงชักชวนทีมงานกลุ่มหนึ่งให้ร่วมกันลงแรงเข้าไปทำความรู้จักกลุ่มคนเหล่านี้อย่างลงลึก จากการค้นหาคว้าดาวน์เป็นแรมเดือน จึงได้วัยรุ่น 5 คน ที่จะมาเป็นตัวแทนในการเล่าเรื่องของ ?เดอะดาวน์?

พลังแห่งความเชื่อ ความหวัง ความรัก และแรงบันดาลใจ จากภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปลี่ยนแปลงสังคมและโลกให้น่าอยู่ยิ่งขึ้นในทางใดทางหนึ่ง

????????????????

White God 4 ขา ล่าปิดเมือง

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเด็กหญิงคนนึง และหมาคู่ใจของเธออย่าง ฮาร์เก้น ต้องถูกพรากออกจากกัน เนื่องด้วยเหตุว่าเจ้า ฮาร์เก้น เป็นหมาพันธุ์ผสมซึ่งไม่เหมาะจะอยู่กับเจ้าของ ทำให้ ฮาร์เก้น ถูกจับตัวไปอยู่ในสถานกักกันสัตว์ ซึ่งที่นั่นเองทำให้เขาได้เจอกับเพื่อนสุนัขพันธุ์ผสมอีกมากมาย และนั่นเองเป็นจุดเริ่มต้นของการปฏิวัติ เมื่อ ฮาร์เก้น ได้ระดมฝูงสุนัขเพื่อลุกขึ้นโจมตีมนุษย์ที่ทำร้ายเขา และตามหาเจ้าของมันไปพร้อมๆกัน!

ไม่บ่อยนัก ที่จะมีหนังแบบนี้เข้ามาให้เราดู

????????????????

อาบัติ

จริงๆก็ต้องเข้าวีคนี้แหละ แต่โดนแบนอยู่ อดใจรออีกหน่อยนะ



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์ศัลยกรรมผู้หญิงLastWitchHunterTheประเพณีบุญหลวงและการละเล่นผีตาโขนความสวยความงามดีเซลวินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก