หยิบขาม้าตัวเก่าของคุณ มามิกซ์แอนด์แมทซ์กันเถอะ

อ่าน 12,903

หมดยุคของกางเกงสกินนี่ลีบแบบรัดรูปอีกต่อไปแล้ว เพราะตอนนี้กางเกงขาม้ามาแรงที่สุดใส่แล้วรับรองว่าเก๋ แต่หลายคนอาจเกิดไม่ทันยุคขาม้ากำลังฮิตอย่างช่วงคุณแม่ยังสาว แต่ขอบอกว่าเซ้นส์แฟชั่นของสาวๆยุคนี้แรงมาก หยิบขาม้าตัวเก่ามาแต่งได้หลายลุคแต่ยังมีกลิ่นอายแบบออริจินอล จะมันส์ขนาดไหนลองไปดูไอเดียกัน!

Let?s it blue

ยีนส์ขาม้าโทนสีน้ำเงินจะแต่งแบบ Jean on Jean ก็เท่สุดๆ หรือจะเลือกแมตช์กับเสื้อเชิ้ตสีฟ้าก็ดูสมาร์ทแบบสาวยุคใหม่ เพราะสีฟ้าและน้ำเงินนั้นเรียกความมั่นใจให้กับลุคของคุณแบบเต็มร้อย

Hippy Gypsy

พูดถึงกางเกงขาม้าจะไม่พูดถึงลุคสาวฮิปปี้คงไม่ได้ เพราะตั้งแต่เทรนด์พู่ fringe ฮิตขึ้นมาอะไรก็ติดพู่ไปหมด ตั้งแต่แจ็กเก็ตหนังกลับไปจนถึงกระเป๋าสะพาย แค่แมตช์ขาม้ายาวกรอมเท้าเข้าไปก็เป็นสาวฮิปปี้ได้ไม่ยาก

70s Bound

สไตล์ 70 อินมาตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว ซีซั่นนี้ก็แค่เลือกกางเกงขาม้าที่ความยาวเต่อๆหน่อยให้เห็นข้อเท้าและรอง เท้าแล้วแมตช์กับบู้ตตี้หุ้มข้อ ท่อนบนจะเป็นสเว็ตเตอร์หรือหาผ้ามาพันคอหลวมๆก็คอมพลีทลุคแล้วล่ะ

เป็นไงบ้างค่ะ ไอเดียปัดฝุ่นกางเกงยีนส์ขาม้าที่เรานำมาฝาก รีบไปค้นตู้เสื้อผ้าเอายีนส์เก่ามาเติมลูกเล่นกันเลยสาวๆ แต่ถ้าใส่ไม่ได้แล้ว โกทูช้อปปิ้งกันเลยค้า!

มาดูแฟชั่นกางเกงขาม้ากันค่ะสาวๆ

แฟชั่นกางเกงขาม้าของเหล่าดาราสาว



บทความแนะนำ


โฉลกปีเกิดทรงผมพลอยชมพูการศึกษาเรียนต่างประเทศเรียนเมืองนอกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก